Các ghệ. thấy tuần này sốp chăm chỉ chưa.
________
"Ưm...M..Minhyeong..ưm"
Minhyeong nhăm nhi bờ môi căng của nó, hắn đè nó dưới thân một tay giữ chặt cổ của nó một tay sờ loạn bên trong áo.
Dứt khỏi môi nó, hắn trao cho nó cơ hội để lấy lại nhịp thở.
"Bé yêu à, đâu phải là lần đầu em hôn đâu mà lại không biết cách thở khi hôn thế kia."
"Im cho tao, không thì đéo làm con mẹ gì nữa."
"Nào bình tĩnh!"
Hắn dùng một tay kéo nó lên sau đó lấy gối ngủ lót sau lưng nó.
"Em muốn uống nước không, tao lấy nước cho em uống"
"Tao muốn uống tí nước ấm, họng tao đang đau"
Nghe nói nó muốn uống nước ấm bỗng Minhyeong như tìm thấy điều gì đó thú vị mà cười tươi tắn. Hắn ghé thấp xuống, thì thầm vào tai nó.
"Em uống nước ấm giữ họng là để...tí rên đến sáng hả?"
_Chát_
Một phát vào mồm đến từ Hyeonjoon dành cho Minhyeong.
"Cho anh chừa cái tối nói bậy."
"Em không thương anh."
Mà bây giờ hắn mới để ý, em ở dưới thân hắn cả người đều đã chuyển đỏ. Da em vốn vừa trắng vừa mỏng hay không muốn nói là như gia em bé.
Hắn dùng tay của bản thân, lướt qua từng thớ thịt mềm của người yêu hắn sau lớp áo đội kia.
Chỉ sau chưa đầy năm phút, nó đã ở trong trạng thái thân không áo chân không quần.
Cả chiếc Boxer của nó cũng đã bị lột ra mà tội nghiệp nằm dưới sàn nhà.
"Minhyeong...đừng nhìn tao như thế...tao cũng biết ngại."
Tình trạng là sau khi hắn cởi boxer của nó ra thì không làm gì chỉ cứ giữ nguyên tư thế giữ nó dưới thân và nhìn chầm chầm nó.
Còn nó thì giờ đã chính thức thành một con tôm đích thực. Cả người nó đỏ chót vì ngại.
"Minhyeong...?"
"H-Hả tao vẫn nghe mày gọi mà chỉ là trông mày ngon quá"
Hắn không nói dốc đâu, em của hắn bây giờ nhìn ngon lắm, hắn mà lỡ thả em bên ngoài thì chắc hắn sẽ mãi hối hận mất.
Hắn bắt đầu tiến tới gần hơn với nó, hắn gác hai chân cậu lên vai còn bản thân từ từ mò xuống lỗ nhỏ phía dưới.
"Nếu em ngại thì cứ quay ra hướng khác đi không cần ép bản thân nhìn anh."
"..."
Nó không đáp lại hắn nhưng khi nghe hắn nói liền vội vàng lấy con gấu bông hình hổ che đi khuôn mặt đỏ ửng.
Em bé của hắn bây giờ không đeo kính vì thế khuôn mặt ngây thơ cứ thế mà xuất hiện. Hắn nhìn em bây giờ lại nhớ những ngày đầu hắn gặp em. Lúc đó em đích thực là một em bé cần các anh lớn che chở. Ngày em mới vào thi đấu ở đội chính em cũng là em út đấy nhé, khi đó em được mọi người và kể cả hắn cưng như trứng hứng như hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasiaTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm