Xem idol tàu lượn là một cảm giác tuyệt đỉnh =))))
______
Cả đội ăn mừng đến gần 3 giờ sáng mới kết thúc, mang niềm vui về khách sạn, Hyeonjoon quay về phòng, cả người nó tràn đầy năng lượng.
Nhưng chỉ vừa mới mở cửa phòng, nó liền bị một thân hình to lớn ôm lên người. Toàn thân chưa kịp dãy dụa đã bị cưỡng hôn.
"Ưm..Ưm.."
"Môi em vẫn ngọt như ngày nào nhỉ?"
"Minhyeong! Ngày mai còn lịch trình!!!"
"Em không cần lo tao xin quản lí cho em đi trễ ngày mai rồi, còn giờ thì thực hiện lời hứa của mình thôi nào em yêu"
Hắn vồ lấy em như chưa từng được làm tình, đôi môi đỏ mọng bị cắn nát đến mức chảy cả máu.
Mân mê đôi môi đỏ hồng của em xong hắn liền vén chiếc áo đội thân thuộc, phía sau chiếc áo ấy là hai hạt đậu ửng hộ đang dựng đứng.
"Ớ!!!"
Hắn ngậm vú em trong miệng, dùng lưỡi trêu đùa hạt đậu nhỏ kia đến đỏ chót.
Lâu lâu còn để răng lại gần giả bộ cắn cắn lên hạt đậu em.
Nói về vú em thì chỉ có một từ thôi, ngon.
Nó ngon đến mức lần đầu làm tình hắn mân mê vú của nó đến gần 1 tiếng mặc em ở dưới nứng sắp điên.
Trong lúc đang thưởng thức món ngon thượng hạng, hắn nghe dưới thân em bé của hắn đang khóc thút thít, đôi tay nhỏ nhắn không còn bám víu vào hắn nữa mà đang cố đi che khuôn mặt đỏ ửng vì khóc.
"Sao em lại khóc mất rồi?"
"Hức..mày không thương tao"
Được hắn dỗ trong lòng, không hiểu sao em lại càng khóc to, dỗ mãi không ngừng khóc."
"Nào kể tao nghe sao tao lại không thương êm được chứ"
Em không đáp hắn lời nào, chỉ vừa thút thít vừa vén bên áo còn nguyên kia lên. Để lộ bên vú núng nính hồng hào chưa có vết cắn nào. trước mặt hắn.
"Anh...anh ngậm cả bên này đi, ngứa..."
Nó với lấy đôi tay của Minhyeong, trực tiếp đặt lên bờ ngực như cái pudding kia.
Sau đó ưởng ngực đến gần phía hắn.
Ngực nó không phải dạng quá to như phụ nữ nhưng nó to hơn của người bình thường nói chung là rất vừa tay Minhyeong.
"Tưởng em ngây ngô thế nào ai ngờ.."
Hắn chưa kịp nói hết câu đã thấy em nhấn đầu hắn vào bờ ngực mịn màng kia.
"Làm nhanh đi tao buồn ngủ."
Hỏi hắn ngạc nhiên hay không á, hắn có. Hỏi hắn có định đẩy em ra hay không hắn xin trả lời là ngu gì mà đẩy. Lần trước làm tình hắn đã bám em không rời.
Lần này em còn chủ động sao hắn ngu tới thế được
______
"Ức..n.này...mày...hớ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasiTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm