Cứ 10 ngày mình ra một ngoại truyện nhé!
Chap này mình ra hơi trễ do bị dl dí
À mà mình sắp ra bộ mới mong mn ủng hộ.
_________
Có một loại tình yêu, rất đặc biệtCả hai người đều có cấu tạo thân thể giống nhau
Có một loại tình yêu, rất nhỏ bé
Một khi công khai rồi, sẽ bắt đầu trở nên nặng nề
-------
Sau khi công khai đến với mọi người, cuộc sống của cả hai bị đảo lộn đến mức choáng váng.
Chỉ cần một trong hai xuất hiện trước mặt giới bảo chí lại liền bị hỏi dồn dập những câu từ khó nghe.
Kể từ sau khi quyết định công khai đến với mọi người, Hyeonjoon tự dặn lòng không thèm để ý tới những lời xung quanh nhưng nó lại lén lút sau lưng các thành viên coi hết từng trang báo và phản ứng của người hâm mộ.
Giải mùa hè đã bắt đầu, dù có áp lực nặng nề trên đôi vai nhưng chính cả hai cũng biết rõ hai đứa nó cần phải nổ lực thêm gấp châm ngàn lần người khác.
Vốn dĩ vị trí đi rừng đã rất áp lực, mà lại còn là người đi rừng nhà T1, nó bị vắt kiệt sức đến người ngoài nhìn vào thấy lo lắng dùm.
Nhưng dù có sắp ngất đến nơi thì khi về kí túc xá nó lại tiếp tục vào phòng riêng mà lao đầu vào luyện tập đến quên ăn quên uống.
-------
Kể từ ngày công khai yêu đương được 3 tuần, trong ba tuần này Hyeonjoon buồn vui lẫn lộn. Nó được mọi người xung quanh yêu quý và chúc mừng.
Nhưng ngược lại, đâu ai thích hai người đàn ông công khai yêu đương hẹn hò với nhau đâu. Lại còn ở thời điểm này khi giải mùa hè mới bắt đầu. Trên cương vị hai tuyển thủ của đội tuyển đương kim vô địch thế giới 2023 và đương kim vô địch giải EWC 2024.
Khi công khai nó nhận được vô số sự nghi ngờ về tài năng và năng lực có ổn định hay không ở vị trí đi rừng.
Nhiều lúc nó cũng tự hỏi, mọi người biết được adc top 1 thế giới yêu đương với một người đi rừng phong độ lên xuống như thế nào. Có cảm thấy nó phiền phức hay không.
Cả hai công khai thì lịch trình cũng dày hơn các thành viên còn lại đôi chút. Nhất là lịch trình riêng chỉ có cả hai. Nhưng lần này, khi Hyeonjoon nhìn vào lịch trình của mình thì xém tí tưởng mọi người ghi sai.
Đột nhiên lịch trình của nó lại có một ngày được tô đỏ mà nội dung của ngày hôm đó đơn giản là quay quảng cáo cho nhà tài trợ.
Lịch trình lần này chỉ có một mình nó phải đi quay còn mọi người gần như sở hữu cho mình một ngày free từ sáng đến tối.
Nó nghe thì cũng có hơi bị ganh tị đấy, nó cũng muốn có một ngày nghĩ ngơi như thế, nhưng khi nó nghĩ cho mọi người phong độ đang tuyệt đỉnh như thế thì chắc chắn cần có sự nghỉ ngơi thì nó vô cùng hài lòng về lịch trình này.
_________
Ngày hôm ấy, nó tiến vào chỗ quay với chiếc áo sơ mi tay dài được xắn lên và còn đính nơ ở ngay cổ tay. Mặc một chiếc quần dài đen làm tôn lên đôi chân mỏng manh của nó.
Từ lúc ngồi ngoài xe, nó cũng đã choáng ngợp với cái quảng cáo lần này, đây không phải là chỗ quay nhỏ nhắn như thường ngày. Đây chính là địa điểm tổ chức trận chung kết thế giới năm ngoái.
Lâu lắm rồi nó mới quay lại chỗ này, nhưng mà chỉ có một mình nó thì thuê chỗ này có hơi phí không?
Tạm gát đống suy nghĩ vu vơ đấy sang một bên, nó cùng anh quản lí bước vào.
Bên trong chỉ toàn một màu đen, nó chẳng thấy thứ gì cả.
Định lên tiếng hỏi thì bị một tấm vải đen che mắt, anh quan lí bên cạnh cũng đã biến mất.
Nó nghe thấy có tiếng ồn lớn định dùng tay lấy tấm vải đang che mắt ra thì bị giọng nói quen thuộc ngăn lại.
"Bạn chờ anh một chút! Nhanh thôi"
Nhanh? Nhanh chuyện gì mới được?
Nó được hắn đỡ tay, bước lên một bục gì đó cao lắm. Bên tai nó cùng toàn tiếng xì xào hò reo đủ thể loại.
Chợt hắn rút tay ra, để nó chơ chọi đứng một mình. Nó hoang mang chả biết làm gì lấy thấy một vài tia sáng xen qua miếng vải che mắt.
Từ từ miếng vãi ấy được tháo ra, để nó nhìn rõ người đang quỳ xuống sàn trong tay đang cầm chắc chiếc nhẫn kim cương còn đẹp hơn cái nó đang đeo.
"Chuyện gì đây Minhyeong?"
Nó ngẩng đầu nhìn xung quanh.
Ngay lúc này, nó và Minhyeong đang đứng ngay trên sân khấu mà năm ngoái tụi nó dành chức vô địch. Ánh đèn sáng chíu rọi hai con người.
Phía xa hai nhân vật chính, các thầy - đồng đội - gia đình và bạn bè của cả hai đang đứng ở ngay mép sân khấu. Không khỏi xúc động ngấm nhìn cảnh tượng này.
Nhưng đâu chỉ có bao nhiêu đó người, Minhyeong từng nói với nó hắn sẽ cầu hôn nó một lần nữa bằng cách tuyệt vời nhất mà nó không thể nghĩ ra.
Và đúng như lời hắn nói, khán đài ngày ấy đông bao nhiêu bây giờ còn đông gắp đôi. Mọi người đều đang một lòng đồng ý tình duyên giữa hai con người này.
"Hyeonjoon nhìn anh này"
"Hyeonjoon đồng ý cưới anh nhé"
Giọng nói thân thuộc ấy, nó chẳng thể quên được. Giọng nói của hắn đều đều phát ra nhưng sức ảnh hưởng lại lớn khủng khiếp. Chỉ một câu nói đơn giản nhưng mang biết bao tấm trân tình theo sau.
"Em đồng ý!"
Hyeonjoon chấp nhận lời cầu hôn của Minhyeong.
Hắn đeo lên tay nó chiếc nhẫn cầu hôn thứ hai, cả hai chiếc nhẫn tưởng chừng sẽ có một điểm khác biệt, nhưng nó chả thấy thế.
Chả phải hai chiếc nhẫn đều là nhẫn cầu hôn hay sao? Lại còn là chung một người quỳ gối mà đeo vô tay nó. Chung quy thì chả có gì khác biệt.
Tình yêu trong nó dành cho hắn chỉ ngày càng nhiều hơn thôi.
Ngay giây phút chiếc nhẫn ấy được đeo lên tay Hyeonjoon, nó cũng vội vàng đeo chiếc còn lại cho Minhyeong.
Hai chiếc nhẫn hai màu sắc một tình yêu.
Cả khán đài rầm rộ hò hét tung trời, pháo hoa và pháo giấy từ đâu bắn liên tục.
Nó và hắn đứng dưới sự chúc phúc của mọi người, vui vẻ ôm nhau thật chặt.
Từ giây phút này, nó thuộc về hắn, còn hắn là của nó.
_________
END CHAP
Các bạn đang đi học nghỉ ngơi đầy đủ nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantastikTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm