'Tao yêu em' 4

715 47 3
                                    

Chap sau sốp viết seg các em iu đừng lo.
_____
Ngồi trên bãi cát nghe tiếng giới tới 10 giờ.

Hyeonjoon ngồi trong lòng Minhyeong cảm thấy hơi chán, nó ngước mặt lên thấy đôi môi của bạn trai có thật đẹp. Nó đánh liều xoay người lại, kéo cổ
Minhyeong xuống sau đó tặng hắn một nụ hôn nhẹ trên môi.

_Chụt chụt_

Minhyeong bị nó hôn bất ngờ nhưng cũng nhanh chóng hoà hợp.

Hắn ôm cậu lại gần sau đó hắn kéo cậu lên trên đùi ngồi, hắn ôm chặc cậu trong lòng.

Môi của người yêu hắn ngon thật nó tựa như một thứ thuốc phiện càng thử càng mê đến chết người.

Hắn quyết định rồi ngày mai sau khi quay xong show thì hắn sẽ đụ em ấy đến ngất người.

"Hyeonjoon...ức..buông..ớ..t-tao..ra"

Trước khi thả môi của Hyeonjoon, Minhyeong tiện mồm để lại trên bờ môi cong ấy một dấu cắn nhẹ.

"Minhyeong tao đau."

Dựa vào trong lòng của Minhyeong, Hyeonjoon với gương mặt ửng hồng nằm yên ngắm ánh biển nghe tiếng gió.

"Minhyeong, tao buồn ngủ tao muốn về"

"Được tao chở em về, em ngủ đi tao bế em lên xe."

"Nhớ che mặt tao."

"Được!"

Nằm gục lên vai của Minhyeong, Hyeonjoon thảnh thơi nhắm mặt nằm ngủ.

Nhìn người yêu trong lòng đã ngủ Minhyeong vô thức nở nụ cười, gã đấp cho em chiếc áo ấm của gã, cẩn thận che mặt của em.

Sau đó nhẹ nhàng bế em đặt lên phế phụ ở chiếc xe benz.

Nhưng gã không biết rằng cảnh gã bế người yêu hắn đã bị một nhà báo vô tình chụp được.

________

Sáng hôm sau khi Hyeonjoon thức dậy đã thấy trước mặt là một bộ ngực vạm vỡ.

"Em dậy rồi sao, ngủ ngon chứ."

Ra là thằng Minhyeon, nó ôm cậu trong lòng.

"Ừm ngủ ngon lắm à mà còn thằng Wooje anh đuổi nó đi đâu rồi?"

Nó ngó xung quanh không thấy thàng em út đâu, bên giường của thằng đó chăn gối được sắp xếp gọn gàng.

"Tối qua anh trước khi về bảo nó qua ngủ phòng em anh lấy lí do tụi mình uống rượu nên không muốn làm phiền hai đứa kia."

"Người yêu em thông minh thật đó."

Ôm em trong lòng gã cảm thấy ấm áp lắm. Hôm nay phải dậy sớm quay show tiếng trung, chắc em của gã áp lực lắm. Mà người yêu gã xưng em kìa

"Tao qua phòng vệ sinh cá nhân đây"

Rời khỏi vòng tay gã ngay eo, Hyeonjoon xỏ dép bông con hổ định mở cửa ra ngoài thì bị Minhyeong kéo ngược về.

"Làm sao nữa~"

"Em không hôn tao chào buổi sáng sao."

Gã ngồi trên giường vòng tay qua eo em nhéo nhéo miếng da mỏng ngay eo.

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ