Hì hì ủng hộ tui đều đều đi!!!!.
______________
Khoảng thời gian sau lễ cưới của cả hai lại tiếp tục vòng lặp bận rộn. Dạo gần đây đội gặp một chút khó khăn về lối đánh, cũng vì thế số lần thua ngày càng tăng.
Mang danh là nhà vô địch EWC thế mà cả đội lại gặp khó khăn với những đội cuối bảng, thất bại chồng thất bại. Những tin đồn về lí do thua của cả đội cũng lan truyền một cách nhanh chóng. Mà xoay quanh thì cũng chỉ dừng lại ở việc hai tuyển thủ trong đội yêu đương.
Các trang sns của công ty tràn ngập những câu mắng chửi nặng nề, còn về trang mạng xã hội riêng của cả hai thì thôi khỏi nói. Chính Moon Hyeonjoon sau khi win worlds cũng dãy nằng nặc không cho công ty khoá phần tin nhắn người với người lạ của cậu vì muốn đọc những lời khen của người hâm mộ đến với mình.
Tuy nhiên chỉ sau trận đấu với BRO dù thắng nhưng cả đội lại thua một trận, những người ác ý lại bơi vào trang mạng xã hội của nó mà mắng chửi đòi nó out team. Nó thì chỉ kịp đọc được vài cái đã bị anh Sanghyeok - Minhyeong và các thầy dựt lại điện thoại mà khoá bình luận và xoá hết đống tin nhắn xấu xa đấy đi.
À thì nó cũng chả thấy quá tiêu cực với mấy cái bình luận đó đâu, kể từ khi vào đội chính nó lúc nào mà chả nhận được mấy cái lời này, lúc đầu còn để ý chứ giờ để ý nhiều làm chi.
Nó thề bản thân không hề cảm thấy buồn vì mấy cái lời bình luận đấy đâu nhưng không hiểu sao nước mắt nó cứ vô thức lăn dài trên gò má.
___________
Hôm nay cả đội vừa trải qua trận thua GenG xong, nó chưa kịp đụng vào điện thoại đã bị Minhyeong giựt lấy đem giấu sau đó sau đó ôm nó ngồi nói mấy lời ôn nhu dỗ dành.
Hyeonjoon vốn sau trận thua tinh thần đã không ổn, lại bị mấy lời an ủi của Minhyeong làm cho mềm lòng. Sau đó khi cả đội chuẩn bị lên xe về kí túc xá, nó liền lén mọi người mà chạy thục mạng về phía trước, chính nó cũng chẳng biết bản thân đang chạy đi đâu chỉ đơn giản là nó xấu hổ với những gì nó làm chưa tốt và nó muốn chạy trốn những thứ đó.
Đến khi cả đội lên hết mới phát hiện không thấy Hyeonjoon đang ở đâu, điện thoại của nó Minhyeong đang cất trong balo. Các staff và mấy thầy tìm từ trong ra ngoài cũng không thấy bóng dáng nó đâu. Đúng là hổ có khác, Minseok lúc nào cũng kè kè bên cạnh nó mà nó chạy đi đâu cũng không hay.
Vốn anh quản lí và chị Mun định xắn tay áo lên đi tìm chú hổ mít ướt nhưng đã bị Minhyeong ngăn cản. Hắn cầm theo điện thoại của bản thân và lấy vội mấy bình nước ấm rồi đi.
"Mọi người cứ về trước, em sẽ đi mang Hyeonjoon lành lạnh trở về để mọi người cùng phạt."
________
Hắn vừa nhìn xe công ty rời đi liền vội vàng chạy về phía trước. Quen nhau bao lâu nay chả nhẽ hắn lại không hiểu rõ em quá.
Nhưng lần này hắn sai thật rồi, lầm tưởng hổ con dễ lạc chỉ có thể chạy ra bãi biển gần đó mà ngẫm nghĩ thế mà hắn đến nơi lại chả thấy người đâu. Trời Seol dạo này thay đổi thất thường trời vừa ban sớm nắng chói chang vậy mà giờ mây đen mù mịt gió từ đâu mà đổ vào lần lượt ngày một mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasíaTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm