'Tao yêu em' 7

576 45 0
                                    

Trong những ngày này mình bét các bạn đều mang trong lòng một nỗi buồn vô định nhưng một người ra đi đồng nghĩa với việc thế hệ trẻ được sinh ra nên đừng buồn nữa nhé!

Chap này mình viết hôm T1 thắng KT còn đăng đúng hôm đó hay không thì mình đéo biết.

_______

Sáng hôm sau. T1 có vài ngày nghỉ ngơi trước khi bay qua ả rập để thi đấu nên cả hai cứ vô tư mà nghỉ ngơi.

Trong lúc em bé của hắn đang ngủ ngon thì hắn lại vừa ôm em vừa ngắm nhìn mấy tấm ảnh trong lúc làm tình hắn nhanh tay chụp được.

Nhóm bế hổ:

Minhyeong bế hổ nhất thế gii

"Anh Tom! bảo Nguyệt đừng tẩy tóc nữa. Sắp thành lông đầu rồi"

Minhyeong bế hổ nhất thế giới đã gửi 1 ảnh

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Minhyeong bế hổ nhất thế gii đã gi 1 ảnh.

Chỉ mình tao được sấy hổ

"Thằng này láo, Nguyệt mà thấy là nó sấy mày như con"

Minhyeong bế hổ nhất thế gii

"Kệ em, thằng này sao mà biết được"

U chê cao hơn hổ

"Sáng nay mọi người tỉnh rượu chưa, tối qua nhậu dữ quá giờ em vẫn chưa tỉnh hết rượu"

"À mà Minhyeong trả phòng cho anh Keria đi ảnh giành nhà vệ sinh với em"

Hổ nhẹ hơn Keria

"Thằng này bố không giành nhà vệ sinh của mày nhá, thằng Gumayusi khoá cmn cửa rồi sao mà tao vô được. Minhyeong mày khoá cửa làm gì"

"?"

Minhyeong bế hổ nhất thế gii

"Tối quá tụi tao uống hơi quá nên đánh lộn với nhau giờ đang dọn lại phòng cho mày để mày bớt chửi.'

Hổ nhẹ hơn tao

"Mày để em bé của tao dọn?"

Minhyeong bế hổ nhất thế gii.

"Ai là em bé của mày, với cả sao mà tao dám để nó dọn nó ngồi trên giường còn tao đang dọn ok?"

Gấu mẹ của Hyeonjoon

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ