Ờm các cậu bình luận cho bảnh được hem??? Bảnh muốn đọc cảm nghĩ của mọi người á.
__________
Tiếng khán đài rõ gần, cả đội tiến ra sân đấu chuẩn bị vào ván 2 của trận chung kết.
Khi nãy được mọi người an ủi tâm lý Hyeonjoon tạm thời đã được ổn định. Nó bước vào chỗ ngồi cầm túi giữ ấm trên tay nghịch đợi đội bên kia tiến vào.
À thì khi nãy em có vô tình đọc được một bảng cổ vũ của fan Hàn mà nội dung thì khiến nó phải nhịn cười vài lần, nội dung của tấm cổ vũ đó là:
"Thua là phải cưới anh nhé Oner. Đang nhậu mà phải tới coi luôn đấy."
"Yah Hyeonjoon, anh nhìn tấm bảng cổ vũ kìa kkkk anh mà thua là cưới ảnh đấy nhá."
Thằng Wooje trong lúc rảnh rỗi nhìn xung quanh sân khấu cũng để ý, liền nói vào trong mic rồi chỉ cái bảng đặc biệt thằng nhóc thấy.
Minhyeong nghe Wooje gọi tên em bé của hắn cũng nghe theo mà nhìn về phía tay Wooje chỉ, hắn thấy cái bảng đang được một người đàn ông ghi, nhìn về phía em bé thì đang cười ngây ngô.
Hắn định bật chế độ ghen cũng đành bất lực, hắn là không nỡ ghen với em đấy.
_______
Ở ván 2, tụi em em như bật sức mạnh nội tại lên mà đánh như thần, dù có vài khúc hơi cấn nhưng chung quy vẫn rất ổn.
Vừa kết thúc ván 2 và trở về phòng chờ với tỉ số 1-1 em được thầy Jaehyeon khen lấy khen để, thầy liên tục khen em khiến em cũng không quá lo ngại về ván 3 sắp tới.
Vì vừa thắng nên tinh thần của đội cũng vô cùng thoải mái, ở trong phòng chờ em ngồi quậy chị Mun hay nói trắng ra là chọc để chị cộc rồi dùng khuôn mặt ngây thơ của bản thân khiến chỉ không dám mắng.
Còn Minhyeong lại tiếp tục ngồi ăn mấy cái bánh donut, thằng Minseok ngồi kế bên cũng đang tận hưởng mấy bài hát của nhóm nhạc nữa nó yêu thích.
Và thằng Zeus thì???? nó đang ôm cái mấy lạnh đứng, nó ôm cái máy như ôm con ôm mãi chẳng rời. Mà kệ đi nó ôm thế cũng tốt cũng đúng lúc nó đang thấy lạnh.
_______
Giờ nghĩ kết thúc, tụi nó lại bắt đầu một ván mới, ván này gần như nó còn còn chẳng có một tí căng thẳng nào. Tâm lý của nó thoải mái ngồi nói chuyện với các thành viên khác. Còn chủ để là tí thắng trọn key gì.
À thì không những overthinking với mấy ván game nó còn overthinking với mọi thứ xung quanh kể cả chiếc cup sáng trói trước mặt.
Ở ván ba tụi nó cũng dễ dàng dành chiến thắng áp đảo 2-1 dù khúc cuối nó bị 369 đánh lén khiến chết 4 mạng và con rồng Baron nhưng mất nhiêu đó có là gì đối với đội nó.
Với lợi thế từ trước dù mất tận 4 mạng nhưng cùng tài nguyên dư dã cả đội nhanh chóng kết thúc ván đầu thứ 3.
Thắng chồng thắng, mối lo của Hyeonjoon gần như đã bây biến, nó vui vẻ tận hưởng sự nồng nhiệt của khán giả tiến vào phòng chờ.
Nhưng bởi pha cuối làm kéo dài trận đấu mà tụi nó cũng bị anh Jaehyeon sấy cho hơn 5 phút, thầy định sấy tiếp mà bị anh Kanghee chặn mồm kéo ra chỗ khác không lại sợ ảnh hưởng tâm lí.
Mà cũng không ảnh hưởng lắm đâu dù gì nó chắc bản thân vẫn còn sức để đưa ván 4 sắp tới đến chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-1.
"Tí Sanghyeok chơi lớn không em?"
Dù bị anh Kanghee kéo đi nhưng thầy Jaehyeon vẫn cố nói vào phòng mặc anh Kanghee dùng hết sức ngăn ảnh nói.
"Chơi lớn? anh muốn em xài con nào độc lạ hả?"
"Ờmm anh đột nhiên nhớ con Yasuo, em có muốn chơi không. Đừng sợ thua thì vẫn còn ván 5 gánh mà không sao đâu"
"Em cũng muốn luyện tay, được thôi tuỳ ý anh."
Má nó nghe là đã thấy có điềm rồi, lần trước nó gặp con Yasuo ván đó bất ổn đủ đường lần này không biết như nào nhưng nó nghĩ chắc sẽ có ván 5 rồi đây. Nó sợ lắm rồi.
_______
Ấy thế mà không như nó nghĩ dù đoạn đầu cả đội có hơi bị ép một chút, là một chút thôi nhưng khi nó cảm thấy bản thân mình tích đủ công lực liền cùng mọi người lao vào trụ nhà chính và thành công dành thắng lợi.
"Và đó à T1 và LPL!!!! T1 chính thức alf đội đầu tiên dành thắng lợi tại EWC với bộ môn Liên minh huyền thoại. Chiếc cup danh giá ấy chính là dành cho T1"
Thôi không được rồi sao nó lại nằm mơ giữa ban ngày thế kia, nó là nằm mơ cả đội thắng hả?
Đến tận khi được thằng Zeus lôi nó lên ăn mừng nó mới giật mình nhận ra đây là sự thật.
Nó đơn nhiên là vui không tả nỗi, đã lâu lắm rồi nó chưa cảm nhận được niềm hạnh phúc khi chiến thắng này. Đã gần 9 tháng kể từ ngày chung kết thế giới.
Hyeonjoon cùng đồng đội ăn mừng chiến thắng, sau đó đi một vòng chào sân rồi bắt đầu mang key của đội đi tới chiếc cup xinh đẹp ở giữa sân đấu kia.
Được đụng vào chiếc cup danh dự ấy, Hyeonjoon xúc động không ngừng.
Trong niềm vui sướng sau chiến thắng, đâu đâu đó trong Minhyeong lẫn lộn một cảm giác chờ đợi, mà hắn đang chờ cái gì thì chắc ai cũng biết.
________
END CHAP
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasyTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm