Đúng lời hứa chưa các ghệ, mà sốp hơi bị dỗi rồi đấy nhá, các em yêu không bình chọn chap trước cho sốp nên sốp dỗi.
Sốp mà dỗi là sốp khỏi có chap mới đấy nhé.
________Tia nắng ban sớm len qua ô cửa sổ, Hyeonjoon bị tia nắng ấm mà rút vào lòng người bên cạnh, còn cái người được em bé rút vào lòng kia thì đang vui vẻ mân mê mấy cọng tóc trắng của ẻm.
Tóc Hyeonjoon cũng lâu ngày chưa dưỡng tuy nhiên tóc của ẻm vẫn còn mượt lắm.
"Hyeonjoonie, em dậy đi hôm nay là ngày rất quan trọng đấy."
Nó rút trong lòng thằng bồ, cả người được phủ ấm bởi chăn và hơi ấm của Minhyeong, nó lười biếng ậm ừ cho quá. Sao mà nó quên được hôm nay chính là ngày xảy ra trận đấu cuối cùng của bộ môn LOL.
"Ừm"
"Ừm gì mà ừm dậy thôi còn tập luyện nữa"
"Nhưng tao muốn ngủ thêm tí nữa, tối qua về trễ quá tao không đủ giấc."
Mọi người hay nói Hyeonjoon chính là một em bé đích thực, em kén ăn, khó ngủ mà ngủ thì phải ngủ đủ giấc và quan trọng là em không thể ngủ một mình được.
"Nào dậy đánh rằng rồi ăn sáng, nếu em muốn thì cứ di chuyển qua chỗ tập tao sẽ xin thầy cho em nghỉ ngơi tí xíu.
"..."
"Nhưng lúc đó Minhyeong đâu có ngủ với tao"
Địt mẹ mang cái lễ đường tới đây nhanh cho hắn đi, em bé của hắn là thiếu hắn không thể ngủ được kìa. Dễ thương quá đi mất, má em ửng hồng vì hơi ấm, môi em bị sưng cho mới dậy. Trông có cưng không cơ chứ.
"Thôi nào, em dậy đi nhé. Nếu em muốn thì đến chỗ tập tao xin thầy cho em nghỉ ngơi."
"Nhá nhá, dậy đi đánh răng thôi nào Hyeonjoonie"
"Thế anh đi trước đi, tao muốn nằm một chút nữa"
"Được được tao đi trước"
Hyeonjoon có một thói quen từ nhỏ chính là khi mới thức dậy em thường cho bản thân một thời gian để hít thở bầu không khí ban sáng cũng như ngấm nhìn những tia sáng nhỏ xen qua ô cửa sổ.
________
Sáng hôm ấy, cả đội lao vào vòng quay luyện tập, lúc đầu Hyeonjoon đúng thật cũng định xin các thầy cho nghỉ vài trận nhưng nhìn mặt thầy nào cũng căng nên nó kệ bản thân thiếu ngủ mà cùng các đồng đội luyện tập.
Đến tận lúc di chuyển qua đại điểm thi đấu thì mới là lúc cả đội có thời gian nghỉ ngơi. Hôm nay, nó được ngồi lại chỗ cũ nên người ngồi cạnh nó là Wooje thay vì Gumayusi như mọi khi.
Ngồi cạnh thằng Wooje, Hyeonjoon được thằng bé cho nghe chung một bài nhạc nên dễ dàng chìm vào giấc ngủ.
Vì thế nên nó cũng chẳng kịp xin quản lí vài món đồ ăn để lót bụng, đến lúc tiến vào phòng chừo thấy hộp bánh do anh Josh chuẩn bị nó sáng hết cả mắt.
Nhưng chỉ vừa cắn miếng đầu nó liền trả lại cho chủ nhân ban đầu, à thì nếu đây là bánh do mấy thầy đưa thì nó sẽ chê lên chê xuống liền nhưng đây là bánh của anh Josh sao mà nó dám chê.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasíaTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm