'Tao yêu em' 1

1.2K 69 9
                                    

Mọi người đón xem mình sẽ viết truyện này trong bao lâu nhé.!

________

Sau khi các thành viên ổn định lại chỗ ngồi.

Thì thứ tự ngồi của các thành viên như sau:

Keria-Zeus-Gumayusi-Oner-Faker-Kkoma-Sky-Tom

Và nó đó, nó bị kẹp giữa rồi đm.

"Buổi phỏng vấn được bắt đầu lại nhé, tuyển thủ Oner có gì không khoẻ cứ nói thoải mái nha"

Chị biên tập lên tiếng, vậy là hình ảnh mạnh mẽ của nó trước đám đông mà nó mất bao năm xây dựng bị sập đổ rồi.

"Vâng"

"Thế buổi phỏng vấn tiếp tục, 1 2 3"

Chị Moon quản lí thứ 2 của nhóm trước khi buổi phỏng vấn bắt đầu đã tranh thủ đưa em chai nước ấm để uống, thường thì trước buổi thi đấu hay trước buổi phỏng vấn chị Moon thường đưa em chai nước để uống tại vì suốt bao năm chăm sóc em nên chỉ biết em rất lười uống nước.

"Thế tôi xin mạng phép hỏi vài câu"

____

Sau đúng 30 phút phỏng vấn cuối cùng buổi phỏng vấn cũng đã kết thúc, may mà các anh chị phóng viên biết em đang không khoẻ nên ít khi đặt cho em mấy câu hỏi khó.

"Buổi phóng vấn kết thúc tại đây, các tuyển thủ đi đường này vào trong"

Yeah buổi phỏng vấn cuối cùng cũng kết thúc, trong suốt 30 phút, cả đám ngáp lên ngáp xuống, sở trường của tụi nó là chơi game chứ đâu phải trẻ lời phỏng vấn.

Tại phòng nghỉ

5 tuyển thủ mỗi người tìm một nơi, à mà cũng không đúng cho lắm.

Nó đang nằm trên ghế sofa đơn ở góc phòng để chơi game, còn mọi người còn lại thì ngồi xung quanh nó?

"Mọi người đi chỗ khác không được hả, sao cứ dính lấy em"

Nó buộc phải lên tiếng, sao mà nó có thể nằm chơi game một cách bình thường được trong khi mọi người đan dán mắt lên người đó.

"Em muốn anh gì không tụi anh mua cho"

Thoát khỏi bầu không khí ngượng ngùng, anh Faker là người lên tiếng trước, trên tay anh còn cầm vài bịch bánh nhỏ.

"Em không đói, mọi người cứ ăn đi"  

"Mọi người đi ăn gì đi rồi mình về em ở đây trông nó cho"

Thằng Minhyeong lên tiếng, sao thằng này nó khoái chọc cho mình chửi thế nhỉ.

"Được, thế tụi anh đi ăn, có gì mua mang về cho em. Nếu được thì cả hai đứa ngủ một giấc."

"Em đi nha anh Hyunjoon"

Mọi người rời đi chừa mỗi nó và Minhyeong ở lại trong phòng.

"Khi nào bé mới chịu cái tật nhịn ăn đây"

"Nhưng anh thừa biết tao không cố ý mà, tao không đói"

Ờ thì, Hyunjoon và Minhyeong đã chính thức yêu nhau vào cuối năm ngoái khi cả nhóm chiến thắng chung kết thế giới 2023.

Khi đó chính thằng Minhyeong đã tỏ tình Hyunjoon vào đúng lúc nó đang khóc vì vui mừng ngay. trước mặt sân khấu. Hai đứa nó đã hôn nhau nhưng may mà có anh Tom đang đi ngang qua che lại. Nhưng cũng từ đó tin đồn đang yêu nhau của cả hai nổi lên.

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ