Truyện end thì vẫn sẽ end nhưng bật mí là sẽ có vài chap ngoại truyện nhé.
__________
"Aaa Hyeonjoon của chị, em đi đường có mệt lắm không?"
"Em không sao đâu chị, sao chị không vào nhà cho mát?"
"Chị muốn đưa em vào trong nhà, đi chị dẫn em vào cứ để Minhyeong tự lấy hành lí."
Hyeonjoon vừa mở cửa bước xuống xe đã được chị Ha Eun tiếp đón nồng nhiệt.
À thì chị hắn cũng thuộc hội simp lỏ em 'dâu thảo' nên sao mà chị hắn có thể bỏ lỡ được.
Chị Ha Eun thì hỏi thăm nó liên hồi còn thằng em trai của chỉ thì đang đứng dựa vào xe nhìn chị hắn đang nói chuyện với nó.
"Chị cứ vào nhà trước cho đỡ nắng, tụi em mang nhiều quà lắm một mình Minhyeong không ôm nổi đâu em sẽ phụ nó chị vào nhà đi."
"Thôi được rồi, chị vào trước nhé. Em cũng vào nhanh đi tránh nắng."
"Vâng"
Nhìn chị Ha Eun đi vào nhà, nó mới yên tâm quay đầu để phụ Minhyeong mang đồ vào nhà.
Đến lúc này nó mới nhận ra từ nãy tới giờ có một người luôn chăm chú nhìn nó mà cười không ngừng.
"Sao anh cứ cười mãi thế, đừng cười nữa."
"Anh là đang tưởng tượng tới việc em sẽ lấy hết tài sản của anh mà mọi người trong nhà đều sẽ ủng hộ hết mức."
"Xuỳ bớt tào lao đi, nhanh vào thôi."
"À mà...nhớ đổi cách xưng hô cho phù hợp đừng có mà anh anh em em trước mặt mọi người."
"Được!"
_________
Nó cầm theo giỏ trái cây do chính nó gói trên tay, Minhyeong đi bên cạnh cũng lĩnh kỉnh mang theo túi lớn túi nhỏ. Toàn bộ đều là do nó và hắn cẩn thận lựa chọn và đóng gói.
"Con chào hai bác, và mọi người."
"Con mới về"
"Hyeonjoon đừng ngại, qua đây cho mẹ xem con dâu của mẹ dạo này gầy đi bao nhiêu rồi."
Cả gia đình Minhyeong tập trung ở phòng khách lớn, ba mẹ của hắn ngồi trên ghế sofa còn các anh chị em còn lại ngồi sang một bên để tiện coi.
Hyeonjoon gặp hai bác đã rất nhiều năm, mỗi tháng chắc cũng được gặp mọi người 1 lần.
Nhưng mà lần này nó tới đây vớ Minhyeong theo cương vị là người yêu nó không thể tỏ ra quá thoải mái được.
"Vâng, cháu đến liền."
Nó tiến đến gần ba mẹ Minhyeong mà lòng nơm nớp lo sợ.
Đứng trước mặt hai người lớn, nó bối rối không biết làm gì đành đưa giỏ quà trái cây tặng cho hai bác.
"Bác trai bác gái, do đi có hơi gấp nên con chỉ kịp chuẩn bị cho nhà mình giỏ trái cây, mong hai bác nhận."
"Cảm ơn Hyeonjoon nhé, con qua đây ngồi kế bác đi. Không cần đứng như vậy đâu."
Mẹ Minhyeong nhiệt tình cầm tay nó dẫn qua chỗ trống bên cạnh để ngồi cùng bà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasiTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm