Còn 1 chap nữa....
______
Ngày hôm ấy sau khi nó giựt điện thoại của Minhyeong để nói chuyện với chị Hayoung thì cả hai đã chốt được ngày nó cùng Minhyeong qua nhà ra mắt.
Không nói phét chứ nó có cảm giác bản thân sắp thành con ruột ở nhà Minhyeong rồi, các anh chị em của hắn nghe nó nói sẽ chọn ngày gần nhất để qua thăm mọi người liền la tán loạn lên đến đó dù không có mặt trực tiếp nhưng cũng phải bịt tai lại.
Nó và Minhyeong lấy ngày 10 là ngày cả hai về nhà.
Minhyeong thì đơn nhiên không sao, đó là nhà của hắn mà có gì mà phải sợ nhưng đối với Hyeonjoon thì có.
"Minhyeong, tao nên chuẩn bị gì cho ngày mai?"
"Hai bác có ăn được trái cây nóng không, mọi người có bị dị ứng hay ghét món nào không?"
Hyeonjoon đã lượn qua siêu thị được 4 lần trong ngày rồi, lúc nào nó cũng tới quầy trái cây mà lựa chọn kĩ nhất. Còn không tiếc mà mua một chùm nho xanh với giá 500 ngàn won.
Sáng hôm nay hắn đã làm công tác tư tưởng cho nó là cứ mua đại giỏ trái câu rẻ rẻ thôi nhưng mà hắn vừa nói xong đã bị ăn một cái cóc vào đầu kèm theo câu nói. "Khùng điên"
Hắn tổn thương đấy nhé, vợ hắn ấy thế mà chẳng thèm quan tâm đến hắn tí nào.
"Hyeonjoonie, anh bảo rồi em không cần chuẩn bị nhiều thứ đến thế đâu, bố mẹ anh thích em mà, em đâu cần lo đến thế."
"Nhưng mà em vẫn muốn có quà tặng mọi người, em mua thêm mấy kí táo nhé?"
"Haiz"
Hắn thở dài một hơi kéo, Hyeonjoon vào trong lòng chiếm lấy đôi môi mọng nước của nó, chậm rãi thưởng thức.
"Ưm...này..m..mọi người nhìn"
"Em cũng nên quan tâm đến chồng của mình đi"
"Chồng cái gì mà chồng."
Hắn ôm em trong lòng nhéo vào eo em một phát khiến em điếng người.
"Nhẫn trên tay em là do anh quỳ gối cầu hôn đấy."
"Hức mặc kệ anh."
Hắn là người kêu em không cần mua quà nhưng chính hắn là người chủ động chở em đi chỗ này chỗ kia để em lựa quà cho bố mẹ hắn.
______
Đêm hôm ấy, sau khi cùng các thành viên thảo luận cuối cùng em cùng hắn đã được mọi người đẩy vào chung một phòng.
Mà ác ôn làm sao, đợt này anh Sky đi nghĩa vụ nên còn dư một cái giường lớn, mấy thầy biết tụi nó là người yêu liền tranh thủ lúc nó và hắn đi mua trái cây mà đẩy giường nhỏ của hắn đi và khiêng một cái giường lớn vào trong phòng.
Vì thế hắn có thể cùng nó mà ôm nhau ngủ không cần phải trốn tránh như mấy lần trước.
"Minhyeong, em trai của anh có đặc biệt thích món gì không tao mua tặng em ấy."
"Hanhyung á hả, thằng bé từ nhỏ đặc biệt thích sự đẹp đẽ miễn em đến là thằng bé vui rồi."
"Này anh đừng có giỡn nữa coi, ngày mai là lần đầu tiên em ra mắt đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasyTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm