'Tao yêu em' 5

632 45 0
                                    

Sốp chin chỗi các ghệ iu, tuần trước sốp về quê nên không viết được.

_______

Cả hai đi ăn xong cũng đã 9h tối, Hai đứa vội vội vàng vàng về luyện tập cho trận đấu home ground ngày mai.

Thế nhưng trái với sự kiên trì của Hyeonjoon, cậu đánh trận nào trận đó thua.

Nó bực quá đến phát khóc. Hôm nay nó không vào phòng luyện tập chung để luyện mà vào phòng stream để vừa bật stream vừa đánh.

Thế mà nó lại quên mất, nó thua nhiều trận quá nên khóc sướt mướt. Mấy chị gửi mây snganf bóng an ủi nó nhưng nó chẳng quan tâm.

Nó cuối thấp xuống, kéo tay áo che đi khuôn mặt ướt đẫm của nó.

_Cạch_

Minhyeong bước vào trong phòng stream, không bận đến cam và mic vẫn còn đang bật. Hắn ôm em bé của hắn vào trong lòng. Miệng thì nói ra những lời an ủi nhẹ nhàng cho em. May mà lúc đó bên staff nhanh tay tắt stream từ xa nên mấy chị fan chỉ kịp nhìn cảnh Minhyeong ôm Hyeonjoon chứ chưa kịp nhìn cảnh Minhyeong tặng cho em bé của hắn vài nụ hôn an ủi.

"Sao em lại khóc rồi."

"Minhyeong...tao đánh tệ quá. Tuột luôn cả rank rồi."

"Em bé của tao không khóc nữa nào, lúc nào mà chẳng có thắng thua. Ngoan, tắt máy rồi đi ngủ nhé. Trận ngày mai dẫu thắng thua chúng ta vẫn đều đồng hành bên nhau mà.

"Minhyeong không luyện hả, bình thường anh toàn luyện tới sáng mà."

"Có cục cưng của tao ở đây, tao làm sao mà có thể yên tâm tập luyện được."

Hắn tắt máy tính của cậu rồi ôm cậu bế lên. Còn cậu thì vẫn chưa nín hẵng, cậu được hắn bế trong lòng thì bám chặt lên người của hắn.

Cả hai cùng nhau ngủ ngon trên chiếc giường của Minhyeong, Wooje nằm kế bên đơn nhiên là không biết rồi. Nhỏ đã nằm lai liệt trên giường từ khi trở về nhà rồi. Nhỏ còn bỏ cả lịch luyện tập luôn mà.

______

Khoảng khắc ấy cũng đã đến, cả đội tiến vào home ground trước 2 tiếng để nghỉ ngơi và ăn uống.

Phòng chờ của chủ sân nên đơn nhiên rất rộng, Hyeonjoon ngồi trên ghế sofa đơn nằm cuộn thành lại ngủ ngon lành, trên người được 4-5 cái áo khoác che chắn.

4-5 cái áo khoác đó 1 cái của anh người yêu của em là cái đầu tiên =))))

Còn 4 cái còn lại là của ban huấn luyện viên và người cho ra đời biệt danh favorite child của em Hyeonjoon.

Cụ thể là áo của Gumayusi-Tom-Kkoma-Roach-Faker và cái cuối cùng là của bạn Keria của nhỏ.

Mọi người có thắc mắc áo của nhỏ ở đâu không?

Nhỏ đang nhét trong balo rồi, bình thường khi nào ra sân nên nhỏ mới mặc nhưng do lúc đầu mới vào đây nhỏ thấy nóng quá nên lười không lấy áo khoác ra. Làm bây giờ nó vừa ngủ mà vừa co cúm vì lạnh.

"Còn 2 tiếng nữa nên có gì mọi người ăn trưa luôn đi."

Gấu mẹ cùng anh quản lí mang vào hai bịch đầy những món đồ ăn riêng do t1 bap nấu dành tặng cho đội.

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ