'Tao yêu em' 10

461 43 2
                                    

Ức sốp cảm ơn các ghệ đã ủng hộ sốp nhiều như thế nhé, để cảm kích lòng ủng hộ của sốp thì tuần sau sốp sẽ ra ...chap nhé còn bao nhiêu chap tuỳ vào lượt bình chọn của các ghệ

________

Sau một đêm với bàn thắng thuyết phục của mình, cả đội lại bắt đầu việc chăm chỉ luyện tập cho vòng bán kết ngày mai.

Ăn uống no nê xong cả năm liền quay trở lại về phòng nghỉ 30 phút trước khi lao đầu vào luyện tập dày đặt cả ngày.

"Minhyeong, anh nghĩ giải này chúng ta có thể thắng không?"

"Sao thế em lo à?, nếu em hỏi tao thì sớn nhiên câu trả lời thì giải này thuộc về tụi mình."

"Anh chắc chứ, dạo này tao đánh không ổn lắm, thầy liên tục mắng tao"

Ngồi trong lòng Minhyeong, Hyeonjoon được hắn ôm trong lòng liền thỏ thẻ tâm sự. Nó thì lúc nào chẳng nghĩ nhiều, chỉ cần tí uỷ khuất nó liền cảm giác mỗi tội lỗi đều tại mình.

Nhưng nó chưa kịp bày ra vẻ mặt tội nghiệp liền bị Minhyeong khoá môi không cho nó nói chuyện.

"Ưm..eong..ỏ..âu..ra.."

"Sao em nhỏ mà em nghĩ nhiều thế, năm ngoái chính em là người toả sáng trong chung kết thế giới mà. Em của tao chơi game rất giỏi trong lòng tao em là người đi rừng xếp thứ nhất đấy,"

"Anh cứ chọc tao"

Nó tỏ vẻ giận dỗi, quay mặt tránh không nhìn vào mặt hắn, còn hắn biết hổ bông nhà mình đang dỗi nên cũng đành dùng hết sức lực kéo em ngồi thẳng trên đùi hắn.

"aaa, Minhyeong buông tao ra"

"Tao buông em ra thì em không được phép dỗi tao nữa đâu đấy"

Hyeonjoon không đáp mà Hyeonjoon hành động. Nó chớm lên tặng cho Minhyeong một nụ hôn lướt nhẹ trên môi.

Và đó là tất cả những gì cả hai có thể gần gũi với nhau trong một ngày dài bởi sau nụ hôn phất nhẹ ấy cả đội liền di chuyển đến phòng luyện tập, tập luyện chăm chỉ tới nỗi không có thời gian rảnh.

May sao sau buổi tập luyện cuối cùng lúc 12 giờ đêm, thật ra ban huấn luyện đã cho cả đội nghỉ lúc 11h nhưng mà ngày mai phải thi đấu rồi nên sao mà tụi nó chịu nghỉ được. (hiện đang theo giờ Hàn)

Với cả tụi nó định tập luyện đến gần 2h sáng để coi trận team GenG và Tes, nói gì chứ dù gì bên đó không chỉ là kỳ phùng địch thủ suốt 2 năm nay mà trong team GenG còn có 'bồ' của anh nào đấy 2k6 trong nhóm.

Thế mà đồng hồ vừa điểm 12h các thầy liền không nhân nhượng rút luôn ổ cấm điện, đuổi tụi nó về phòng nghỉ để chuẩn bị về khách sạn. 

Cơ mà là 'tụi nó' thôi chứ còn anh trai 2k6 nào đó thì đâu có về chung đâu, ảnh cùng anh quản lí riêng đi đến sân đấu của GenG và TES.

______

Ngã lưng trên ghế sofa êm ái, Hyeonjoon thoải mái được chị Mun bóp vai.

"Mấy đứa hôm nay chơi rất tốt rồi, ngày mai đấu với team Liquid mấy đứa ngày mai cứ từ từ tạo content đi đừng đánh vội quá, càng tàu lượn càng thích"

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ