'Tao yêu em' 9

466 38 1
                                    

Hí, sốp thấy có mấy bạn khoái JeongLee nên sốp triển nhé còn em chớp thì để ẻm ế nhé!

_______

Hai ngày luyện tập chăm chỉ thì cuối cùng ngày thi đấu với BLG cũng đã đến, sự hồi hợp trong cậu dâng lên. Mặc dù được mệnh danh là đối thủ của LPL khi chưa một lần nào thua tại những kì thi đấu quốc tế /WORLD/ nhưng dù gì cả đội cậu cũng vừa thua BLG tại MSI năm nay ở Trung Quốc, ám ảnh chắc chắn là vẫn có.

Ở phòng chờ, nó ngồi trên ghế mà rung chân không ngừng, nó cũng từng chia sẻ những lúc cảm thấy lo lắng và bất an. Chân của nó sẽ tự đồng rung không ngừng.

"Hyeonjoonie, em đừng lo lắng quá, mọi chuyện sẽ ổn thôi chúng ta từng thắng họ tại World 2023 mà"

"Nhưng chúng ta vừa thua họ mấy tháng trước mà anh"

"..."

Nếu bình thường ai đó nói như vậy với thầy Jeong Gyun thì chắc chắn sẽ bị mắng là hỗn cơ mà nó là ai. 

Hyeonjoon ngốc chứ ai, nhỏ này được cái ngây thơ nên có biết nói dối đâu. Vì thế mấy pha như vậy gấu mẹ cũng chỉ biết cười cho qua rồi xoa lên mái đầu trắng của nhóc này.

"Các thành viên tranh thủ nghỉ ngơi nhanh nhé, 2 phút nữa anh sẽ dẫn mấy đứa ra ngoài"

Anh staff nhìn vào điện thoại, thông báo cho cả nhóm để nhanh chóng làm những gì cần thiết ngay lúc này.

Từ nãy tới giờ Minhyeong vẫn ngồi cạnh nó, hắn thì đang chăm chú vô điện thoại để coi lại mấy trận đấu của BLG nhưng mà dù đang coi thì hắn vẫn massage tay cho nó.

"Minhyeong~ tí nữa nếu thắng anh mua cho tao sữa dâu nha-nha"

"Vâng trọng chắc của người yêu Hyeonjoonie là mua sữa dâu mà dù thắng hay không tao vẫn sẽ mua cho em"

"Giờ thì đứng dậy ra ngoài thi đấu nào"

Hyeonjoon nở một nụ cười trên môi, tình yêu của nó đối với hắn lại càng ngày càng lớn rồi.

______

Cả đội di chuyển theo hàng, chân nó hôm bữa mới vô ý bị té nên vẫn còn đau. Bước được mấy bước phải nhờ Wooje đỡ. Vì thế mà tốc độ của đội cũng hơi giảm, lúc nó bước lên là lúc anh mc trọc đầu kia hô tên thằng bồ nó. Cơ mà ổng hô buồn cười quá nó không nhịn được.

"And the carrying Gú Mà Yú Sì"

Không biết có cố tình hay không mà ông mc đầu trọc đọc tên hắn buồn cười quãi, ổng đọc làm nó cứ liên tưởng tới bài cheerring up vô tri của hắn.

Lúc ổn định chỗ ngồi, thấy hắn theo tai nghe nó liền chăm chọc ngay lập tức.

"Minhyeong, nãy mc gọi tên mày buồn cười quá"

"Đúng, lúc ổng kêu tên Minhyeong em còn xém không nhịn được"

À không chỉ mình cậu thấy buồn cười mà thằng Wooje cũng thấy thế.

"Ya Wooje, kính ngữ của mày đây hả nhóc, đem cho thằng Keria gặm rồi hả?"

"Thằng bự kia mắc gì lôi tên tao, đâu phải tao cùng tuổi nên mày muốn làm gì làm. Thằng Hyeonjoon cũng cùng tuổi mà"

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ