Chào các cục cưng thân yêu, về phần ngoại truyện mình dự định sẽ là tầm 5 chap nếu được.
Nên mọi người nhớ ủng hộ nhé!
À ngoài ra mình mới ra truyện mới các bạn có thể đọc ủng hộ.
_________
Ngày 31 tháng 7 năm 2024Minhyeong xoay người, ngấm nhìn người mình yêu trong bộ vest trắng lộng lẫy, trên tay còn đặc biệt đeo chiếc nhẫn do hắn tỉ mỉ chọn lựa.
Lee Minhyeong nắm chặt tay Moon Hyeonjoon, hai người đã thành công nắm lấy đôi tay của đối phương mà cùng nhau vượt qua những kháng thời gian khó khăn và yếu đuối nhất. Để có thể cùng nhau vai kề vai trong bộ vest cưới. cả hai đã phải đánh đổi rất nhiều thứ nhất là sự nghiệp.
Nhưng họ nguyện vì sự nghiệp để có được nhau đỡ hơn việc có sự nghiệp tiền tài trong tay nhưng lại mất nhau cả đời.
___________
Quay ngược lại khoảng gần 1 tháng trước, ngày mà Hyeonjoon bị cầu hôn trước hàng ngàn người hâm mộ và gia đình.Chỉ vỏn vẹn một buổi sáng mà tên của nó và hắn đã nằm chễm chệ ngay đầu các mặt báo lớn nhỏ của đại Hàn và những nước xung quanh.
Khoảng khắc hắn quỳ gối giữa sân khấu, mở hộp nhẫn ra và đeo cho cậu chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh đã trở thành tấm ảnh được sử dụng nhiều nhất trong 1 tháng vừa qua.
Nhiều người bảo rằng, chuyện tình của cả hai cứ như một cuốn tiểu thuyết lãng mạn mà họ từng đọc qua. Hai người nổi tiếng đến với nhau dưới bóng tối được bao nhiêu người ủng hộ nhưng đến khi bước một chân ra ánh sáng lại bị người đời chê cười. Nhưng họ vẫn kiên cường sánh bước vượt qua hết khó khăn giang nan. Để có thể cùng nhau tiến tới cuộc sống hôn nhân hạnh phục và xây dựng một tổ ấm cho riêng mình.
Lee Minhyeong và Moon Hyeonjoon sau khi công khai chuyện tình của mình ra, ngoài biệt danh bộ đôi tiểu thuyết họ còn được người trẻ gọi rằng bộ đôi song song.
Bởi có cái tên đấy là vì hai người họ như hai đường thẳng song song, chả ai có thể ngờ đến họ sẽ ở bên nhau.
Một lượng lớn fan của hai người nói riêng và đội tuyển nói chung còn không thể ngờ rằng thay vì yêu những người nhỏ bé trong đội vẫn thường được fan ship thì giờ đây cả hai người này lại trở thành cuộc hôn nhân ai ai đều thích.
Những tin tức về cả hai nhiều đến nỗi, trong một tuần đầu tiên sau khi công khai. Minhyeong và Hyeonjoon thậm chí không thể tới công ty do phóng viên tập trung quá đông.
Cả hai không được tập luyện trong thời gian dài cũng như áp lực từ phía dư luận mà phải nhờ cậy công ty đưa thông báo tạm nghỉ trong một thời gian mới có thể yên tâm tới công ty được.
Nhưng trong suốt những ngày tháng đầy áp lực đó, cả hai vẫn còn có đồng đội - bạn bè - gia đình ở cạnh bên và đặc biệt nhất đó chính là cả hai vẫn luôn đồng hành cùng nhau.
________
Cánh cửa gỗ lớn ngay trước mắt hai đứa nó mở ra, Minhyeong cùng Hyeonjoon tiến vào trong lễ đường, nơi có sự hiện diện của vô số người thân trong gia đình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Guon 'Tao yêu em'
FantasíaTao xin lỗi em.... Tuyển thủ Oner của T1 dính tin đồn đang hẹn hò với tuyển thủ Gumayusi cùng nhóm