'Tao yêu em' 8

505 42 8
                                    

à nhon, trường bảnh mới có danh sách lớp mà nhìn xong cái bảnh bị hoang mang. Tách cmn nguyên lớp 🥸 bạn sốp ở lớp A5 sốp bay một phát sang A7.

_______

Bước một chân ra ;khỏi sân bay ả rập, Hyeonjoon được một phen sốc nhiệt độ.

Lúc xuống sân bay nó vẫn chưa cảm nhận được nhiều về sự thay đổi vì căn bản trong sân bay có một dàn máy lạnh nhưng mà đơn nhiên rồi ngoài trời thì KHÔNG!

"Nóng thế."

"Mày không chịu nỗi hả."

Minhyeong nghe bạn bé của mình than thở liền đi hỏi thăm quan tâm, tiện nhờ chị Mun mượn giúp hắn cây quạt.

"Ừm, do tao không quen."

"Mấy đứa nhanh chân di chuyển để còn chụp một tấm nhé, chụp xong thì về khách sạn luôn."

Thầy Jeong Gyun lùa mọi người vào trước cổng chào sân bay chụp một tấm ảnh và giao lưu với vài đối tác nước ngoài , cơ mà nó mệt quá nên chụp xong không chịu được mà cùng chị Mun vào trong xe trước. Lên xe nó chiếm ngay vị trí ở giữa chỗ mát nhất nằm hưỡng thụ.

Tận 30 phút sau mọi người mới bắt đầu lên xe. May mà nó lên sớm chứ không thì nó có mà ngất với cái thời tiết nóng bức sau 30 phút mất. 

Cơ mà xe lần này không phải là xe bình thường ở Hàn cả đội thường di chuyển mà xe 45 chỗ do có cả đội GenG đi chung nữa.

Vì thế khi lên xe hắn thấy nó ngồi một mình một ghế liền nhanh chân chạy tới ngồi kế em người yêu của hắn.

"Nói chuyện xong cả rồi hả?"

"Ừm để em chờ lâu"

Hắn cởi áo khoác của bản thân, như một thói quen đấp lên người em.

Mọi người thường nghĩ seed 1 lck và seed 2 lck chắc phải ghét nhau giữ lắm nhưng sai cả rồi. Cả hai đội luôn có những mối quan hệ thân thiết. Nhất là nó, một người được mệnh danh là em bé của lck khi người gặp người thương hoa gặp hoa nở. Và Chovy GenG không phải là ngoại lệ. 

Nó và anh ta gặp nhau hơn 20 lần vì thế độ bế hổ cũng tăng lên thường ngày.

"Hyeonjoonie, em bệnh hả? Buổi phỏng vấn hôm trước anh thấy em ngất."

Á à Minhyeong biết rồi nhá, Jihoon mê hổ của hắn quá rồi đấy nhé! Vừa vào xe liền kiếm cách nói chuyện với em bé của hắn.

"À em không sao đâu anh"

"Anh Jihoon ơi Zeus gọi anh kìa, với cả xe chuẩn bị đi rồi anh cũng nhanh về chỗ khéo ngã bị thương "

Thấy cách đuổi Minhyeong khéo không, hắn thấy khéo mà không hiểu sao hổ bông của hắn nghe hắn nói liền cố gắng nhịn cười.

"À anh cảm ơn nhé!"

/Các ghệ ơi ý là sốp định cho một cặp ChovyZeus hoặc ZeusChovy hay các ghệ thích JeongLee để sốp tính/

Đợi Chovy ngồi xuống ghế Minhyeong mới lộ bản chất thân dâm đảng của mình.

Ỷ có áo khoác che nên Minhyeong lẹ lắm, hắn di tay xuống dưới mông của Hyeonjoon, bóp bóp mấy cái.

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ