'Tao yêu em' 3

991 46 7
                                    

Các bạn tranh thủ đợi sốp một thời gian nhé, sốp sẽ cố gắng chăm chỉ đăng chap thường xuyên hơn. Acc tik của sốp là Lijenr nha.

______

Về tới kí túc xá cũng đã 3h chiều, mọi người trên xe đều đã xuống và đi vào nhà nghỉ ngơi hết rồi chỉ còn mỗi Minhyeong và Hyeonjoon là vẫn còn ở trên xe.

Mà lí do chính là Hyeonjoon khong chịu dậy, Minhyeong đánh thức kiểu gì em cũng không chịu dậy buộc hắn phải chờ mọi người vào nhà hết thì hắn mới dũng cảm bế em lên.

Bế em được nửa đường thì em mới chợt tỉnh dậy.

"Em dậy rồi hả."

'Này Minhyeong thả tao xuống, mọi người thấy thì sao."

Hyeonjoon là đang rất hoảng loạn đấy, lỡ ai mà thấy cảnh thầy thì chết mất mà kí túc xá của tụi nó cũng ở trung tâm seol đấy người qua đường thấy rồi chụp lại thì sao

"Bé cứ ngủ tiếp đi, nếu bé cứ cựa quậy như thế thì mọi người sẽ biết đây."

"Bố thằng điên."

hắn nói thế thì em biết làm gì bây giờ, em chỉ còn cách giả vờ nhắm mắt chờ hắn bế vào trong phòng thôi.

May mà mọi người vừa về tới kí túc xá liền vô phòng tắm rửa nên không để ý tới em và hắn hết.

Minhyeong bế Hyeonjoon tới chỗ ghế sofa ở giữa phòng khách, nhẹ nhàng thả em xuống.

"Minhyeong mày ăn trưa đi, phần đồ ăn của mày nguội rồi kìa."

Trong mối quan hệ của hai người có một chuyện mà cho dù sửa bao lâu Hyeonjoon cũng đều tái phạm đó chính là cách xưng hô.

Thì chuyện là sau khi chính thức quen nhau 1 tháng, thằng Minhyeong đột nhiên bắt em đổi xưng hô với nó. Mà nghĩ thử xem em và nó cùng tuổi với nhau nếu mà gọi như các cặp yêu đương bình thường xưng anh-em thì kì lắm nó không chịu được. Mà lúc em nói tới việc này nó đột nhiên thì thầm kêu hay em gọi nó là chồng đi.

Sau một hồi tẩn thằng Minhyeong một trận, cuối cùng cả hai quyết định xưng hô với nhau là em-tao và anh-tao.

Cơ mà nó không làm quen được, cứ lâu lâu buộc miệng nó lại gọi Minhyeong là mày như bình thường. May mà thằng Minhyeong không để ý.

----

"Nào sao em lại xưng hô như này, tao đã bảo kêu tao là anh mà?"

"tao quên."

Sau khi làm nóng đồ ăn, Minhyeong bưng một tô mì nóng hổi lại gần chỗ Hyeonjoon ngồi.

"Nào a đi tao đút em ăn"

hắn gắp một miếng thịt, vừa thổi thổi vài cái rồi đưa lên miệng Hyeonjoon.

"Tao không muốn ăn, mày cứ ăn trước đi, nãy tao mới ăn nếu giờ ăn tao không ăn tối được đâu!"

"Ăn thử vài miếng thôi, em dạo này gầy lắm rồi không được đâu."

Làm nũng không thành Hyeonjoon buộc phải cố gắng ăn miếng thịt do Minhyeong đút.

Ăn uống no say, hai đứa lại ai về phòng náy, mà nói đến đây hắn vô cùng bức xúc. Minhyeong đã xin huấn luyện viên cho chung phòng với Hyeonjoon nhưng vì các thầy sợ hai đứa nó ở chung lại gây lộn nên nhất quyết không chịu.

Guon 'Tao yêu em'Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ