Chapter 6 (Marked Him)

WARNING: This chapter contains bed scenes. Read at your own risk.🔞

CHAPTER 6

"HAURINE. HAURINE. BABY, PLEASE."

Drew keeps murmuring her name while they are kissing.

Dahan-dahan niyang binitawan ang labi nito at tinitigan ito.

"Please what?" she asked and slowly removed her clothes.

Nakita niya kung paano itong napalunok habang pinapanood siyang naghuhubad.

Umigting ang panga ni Drew at inisang hakbang nito ang pagitan nilang dalawa.

He automatically gripped her chin with his strong hand.

"What the fuck are you doing, Haurine?" he asked as he gritted his teeth.

"Let me own your body first before I free this fucking heart from you, Drew," she replied in a firmed voice.

"What?" Nagsalubong ang mga kilay nito.

"You want me to forget these feelings I have for you, right? You want me out of your life. This is the last time that you'll see me like this towards you, Drew. So, have sex with me. After this, I promise, hindi ko na ipipilit itong nararamdaman ko sa'yo. Just be mine for tonight." Awtomatiko niyang inabot ang mukha nito at ikinulong iyon sa mga palad niya.

Nanatili itong nakatitig lamang sa mukha niya. Nang hindi ito kumilos ay dinala niya ang isang kamay nito sa malusog niyang dibdib.

"Be mine just for tonight. My body is all yours. Do what you want to do with it. Let's cross the line and forget all your fucking worries. Kahit ngayong gabi lang, kalimutan mo na stepsister mo ako."

Muli niyang inabot ang labi nito at mariin itong hinalikan.

"Fuck, Haurine..."

Kinabig siya nito sa batok at mas pinalalim ang halik. Awtomatiko niyang inabot ang suot nitong belt at inalis iyon.

She unzipped his pants and she was about to pull his pants down when Drew didn't let her. Bago pa man niya iyon nagawa ay napasinghap siya nang basta na lamang siya nitong itinulak sa kama.

Bumagsak ang likod niya sa malambot na kama. Since she's already naked, Drew could see all her sensitive parts.

Nakita niya kung paano siya nitong madilim na tiningnan sabay hubad ng mga natitira nitong saplot. Until he's all naked.

Drew was a trained marine and she could already tell how good his body is. But seeing him all naked right now, it makes her gulp and makes her heart beat so fast. She's excited yet nervous.

Mas lalo lamang nadagdagan ang kaba niya nang makita ang pagkalalaki nito. He's...big. She could tell how proud his cock is right now. Tayong-tayo iyon at kitang-kita niya kung gaano iyon katigas.

Damn! Does she still have time to back out? He's too huge! Imagine that big cock inside of her? Hindi ba siya mamamatay nito? Kakayanin niya ba? Bakit ang haba at ang laki?

"Scared?"

Napakurap siya nang magsalita si Drew. Diretso siyang napatingin sa mga mata nito nang pumaibabaw ito sa kaniya.

Drew has a smug smile on his face. He was telling her that he could read her right now.

"You're scared, Haurine. I could see it in your eyes. First time seeing this?" he whispered behind her ear and she almost gasp when Drew intentionally rub his proud member on her femininity.

She felt how hard and big he is! Pakiramdam niya ay hindi na siya makahinga sa pinaghalong kaba at excitement!

"How about other men who bedded you? Weren't they this big? How could you let them have sex with you without giving you so much satisfaction?" he whispered again.