1-5

115 6 0
                                    

001

Yokohama phố Suribachi.

Tràn ngập Gothic phong hài tắc đỉnh tầng, hôm nay không biết vì cái gì đột nhiên xuất hiện một đạo thân ảnh.

Hắn chính chán đến chết ngồi ở không có cửa sổ cửa sổ ven, hai chân lay động dường như căn bản không biết chính mình dưới chân là một trượt chân liền thành thịt nát mấy chục mét trời cao.

Đây là cái nhìn qua so bạn cùng lứa tuổi càng vì mảnh khảnh thiếu niên.

Một đầu màu hạt dẻ tóc ngắn ở trong gió bay múa, rộng thùng thình màu trắng áo thun cũng bị thổi bay một chút, lộ ra trắng nõn thon chắc vòng eo. Mà nâng lên tay phải vì hắn che khuất sáng sủa ánh mặt trời, ở chói mắt lại nóng rực ánh sáng trung, mơ mơ hồ hồ lộ ra một đôi xanh ngắt sắc đôi mắt.

"Thời tiết cũng không tệ lắm, sẽ có khách nhân tới cửa đi, Sierre."

Thiếu niên cúi đầu đối chính mình tay trái lòng bàn tay màu xanh lục thằn lằn nói: "Ta đói đều mau đem chính mình ăn luôn đâu."

Bàn tay thượng màu xanh lục thằn lằn cái đầu cũng không lớn, lược hiện viên đầu viên não, lưng thượng còn mang theo như ánh sáng mặt trời kim phấn chi sắc, cho người ta cảm giác hoàn toàn không giống như là động vật máu lạnh, thập phần đáng yêu.

Đối mặt thiếu niên rũ hỏi, thằn lằn tự nhiên sẽ không có cái gì trả lời, nó chỉ là le le lưỡi, sau đó không biết như thế nào liền trực tiếp bò tới rồi thiếu niên bên phải xương quai xanh chỗ.

Thằn lằn móng vuốt dẫm lên, là một quả hoa hồng lớn nhỏ màu đen máy móc con nhện xăm mình, lạnh lùng lại thần bí.

"Bất quá, hôm nay phong rất lớn đâu."

Thiếu niên buông che đậy ánh mặt trời tay phải, đem thằn lằn tóm được xuống dưới, tay trái theo bản năng đi xử lý bị thổi loạn tóc, lại trong lúc vô ý cọ qua tai trái thượng mang theo màu đỏ khuyên tai.

Bạch tuộc tạo hình đá quý, tựa như máu tươi giống nhau chói mắt.

******

Nakahara Chuuya có chút phiền não chạy ra "Dương" căn cứ.

Gần nhất đã hơn một năm, "Dương" bên trong không khí trở nên càng ngày càng kém, khả năng những người khác không có gì cảm giác, đối với hắn tới nói, có một số việc lại là giống tuyết địa thượng bị giẫm đạp dấu chân như vậy rõ ràng.

Hắn mới sinh ra thời điểm liền có ký ức, tuy rằng cái gì thường thức nhận tri đều không có, tâm trí thực ngây thơ, nhưng trải qua quá sự tình lại sẽ không giống người thường như vậy tùy ý quên.

Sắp tới đem đói chết thời điểm, bị "Dương" nhặt trở về.

Khi đó dương chỉ là một đám sống không nổi tiểu hài tử ôm chặt đoàn kết ở bên nhau, lấy cầu không câu nệ bất luận cái gì thủ đoạn sống sót mà thôi.

Đại gia quá đều thực vất vả.

Bởi vì nơi này là phố Suribachi, không có viện trợ bảo đảm, không có đạo đức đồng tình, thậm chí liền cơ bản nhất nhân loại thiên tính đều không có, muôn hình muôn vẻ rác rưởi nhóm bỏ thêm vào cái này chén hình hố to, tích góp vô số ác ý cùng bùn đen.

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ