086
A, không hổ là Dazai, tâm địa quả nhiên là đen như mực.
Nghe xong Dazai Osamu hàm súc giảng thuật, Koizumi, Chuuya tức khắc mắt cá chết.
Chỉ có Oda Sakunosuke vẻ mặt bình tĩnh: "Bạch kỳ lân tính tình không chừng, có hắn vướng chân vướng tay, Dazai ngươi nói không chừng sẽ bị hắn liên lụy đã chịu càng nghiêm trọng thương tổn."
Tuy rằng không nói rõ, nhưng cũng cũng chỉ kém cử bài viết hoa "Hố hảo, hố diệu".
Quả nhiên, luận bất công sủng nịch, còn phải Oda Sakunosuke tới.
Đừng tưởng rằng vị này giải nghệ sát thủ hiện tại chậu vàng rửa tay không làm phải làm người tốt liền người đều không muốn sát, liền cảm thấy hắn thực dễ khi dễ, trên thực tế qua đi mười mấy năm sát thủ kiếp sống như cũ ở hắn nhân sinh trung tuyên khắc vô pháp ma diệt dấu vết -- nói tiếng người chính là, Oda Sakunosuke tam quan cũng không có nhiều bình thường, thậm chí có thể nói là cùng người thường kém một mảng lớn.
Dù sao vô luận Chuuya cùng Koizumi có bao nhiêu vô ngữ, đương sự Dazai Osamu tóm lại cười đến thực ngọt.
"Oda ~ quả nhiên vẫn là ngươi nhất thú vị ~"
Koizumi Masaya lãnh khốc đánh gãy bạn thân giao lưu cảm tình cảm động trường hợp, chỉ vào bên kia Rimbaud cùng với bắt đầu chơi dẫm ô vuông trò chơi thật lớn ma thú nói: "Cho nên, hiện tại chúng ta nên làm gì?"
Dazai Osamu "Ngô" một chút, ánh mắt lại nhìn về phía Chuuya.
Chuuya không thể hiểu được trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái: "Xem ta làm gì?"
Băng vải thiếu niên vi diệu dời đi tầm mắt, sau đó đối Koizumi Masaya nói: "Koizumi-chan, ngươi mới là chúng ta thợ săn vạn sự phòng lão bản, rốt cuộc nên làm như thế nào vẫn là đến ngươi tới bắt chủ ý nha."
Koizumi Masaya như suy tư gì nói: "Kỳ thật chuyện này, cùng chúng ta quan hệ không phải rất lớn đi, huống hồ loại này thiên tai, không phải nên dị năng đặc vụ khoa tới xử lý sao?"
Chú thuật giới tổng giám bộ quải thợ săn vạn sự phòng truy nã treo giải thưởng mà dị năng đặc vụ khoa toàn bộ hành trình bảo trì trầm mặc sự tình còn không qua đi bao lâu, Koizumi Masaya đối bọn họ ấn tượng phân giảm đi, hiện tại hoàn toàn không có thế dị năng đặc vụ khoa đánh không công ý tưởng.
Nhớ tới phía trước trong lúc vô tình nghe được cái kia thú vị mắt kính tử cùng làm ruộng đỉnh núi hỏa trò chuyện nói chuyện với nhau, Dazai Osamu ăn ngay nói thật: "Trông cậy vào bọn họ, ngươi chỉ sợ phải thất vọng."
Mắt kính tử kia hỏng mất ngữ khí, nghe tới không giống như là trang, dị năng đặc vụ khoa hẳn là thật không có năng lực xử lý cái này thật lớn ma thú.
Koizumi Masaya nhìn ma thú không ngừng phá hủy chung quanh kiến trúc, đem nguyên bản còn tính phồn hoa đoạn đường hoàn toàn cải tạo thành phế tích.
Này về sau trùng kiến xài hết bao nhiêu tiền a?! Hắn đều thế nghèo đến đến nay không điền phố Suribachi cái kia hố to Yokohama chính phủ cảm thấy thịt đau.