41-45

16 3 0
                                    

041

Tinh tế lại ẩn chứa lực lượng thân ảnh ở thủy tinh màn mưa chi gian xê dịch lóe chuyển, né tránh kỹ xảo hào diệu đỉnh, cơ hồ có thể đạt tới vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân cảnh giới.

Theo sau lưỡi đao nơi đi qua, lộng lẫy thác nước khô cạn mai một, sở hữu hình thoi thủy tinh đều tan vỡ mở ra, hóa thành ánh huỳnh quang lấp lánh mảnh nhỏ sôi nổi rơi xuống đất.

Ánh đèn chưa tắt, chiếu đến toàn bộ mặt đất đều sáng lên, như là phô một tầng thật dày kim cương vụn.

Đương đèn sức thủy tinh biến thành mảnh nhỏ rơi xuống đất lúc sau, còn ở không trung phi hành những cái đó công kích thủy tinh đích xác tất cả đều biến mất.

Koizumi Masaya lại không có lập tức thả lỏng lại.

Hắn cảm nhận được chung quanh trong không khí áp lực.

Nào đó khó có thể hình dung dính nhớp cảm giác tựa như thủy triều giống nhau mãnh liệt mà đến, dần dần tắc nghẽn ở toàn bộ đại sảnh, nhưng mắt thường nhìn lại, lại là cái gì đều nhìn không tới.

Không có nguyền rủa dấu vết.

Chẳng lẽ là dị năng giả?

Không, không phải dị năng giả.

Koizumi Masaya trực giác nói cho hắn, loại cảm giác này chính là chú linh, cùng hắn lúc trước ở mộ viên gặp được kia chỉ chú thai rất giống, cụ hiện hóa ra giản dị lĩnh vực, chú áp cũng tương đương bức nhân.

Duy nhất bất đồng, chính là khách sạn này chỉ cũng không có biểu hiện ra chú lực dật tán biểu hiện, cho nên hiện trường ngoại tại biểu tượng thực sạch sẽ.

Chú linh thuật thức hiệu quả nhiều như bầu trời đầy sao, là không đếm được.

Rốt cuộc mỗi ngày đều sẽ đổi mới nhiều như vậy, tùy cơ tính cũng rất mạnh, thời gian dài, tóm lại sẽ gặp được một ít thuật thức hiệu quả phi thường thần kỳ chú linh.

Có lẽ này chỉ liền sẽ chuyên môn che giấu nguyền rủa tàn uế, trốn tránh năng lực Max.

Liền ở áp lực độ dày cường đến mau làm người không thở nổi thời điểm, toàn bộ đại sảnh sở hữu cùng tinh thể tương quan vật phẩm thế nhưng ở cùng thời gian tất cả đều nổ mạnh vỡ vụn mở ra!

Tuy rằng hiện tại vẫn cứ là ban ngày, nhưng vốn là bị sương mù dày đặc che lấp kiến trúc ở mất đi các kiểu đèn đóm chiếu sáng sau, toàn bộ hoàn cảnh chiếu sáng lập tức lâm vào tối tăm trạng thái.

Tầm nhìn đột nhiên thấp hèn tới.

Loại trình độ này tối tăm ánh sáng ảnh hưởng không đến Koizumi Masaya, rốt cuộc hắn ngũ cảm là phi thường nhạy bén, chỉ cần có một chút ánh sáng, hắc ám coi vật không nói chơi.

Nhưng những người khác liền không như vậy phương tiện.

Cho nên hắn có điểm lo lắng mà nhìn thoáng qua Dazai cùng Chuuya vị trí.

Vừa rồi không có thể từ đại môn rút lui đi ra ngoài, Dazai cùng Chuuya hai người nhanh chóng quyết định trực tiếp lắc mình tìm chỗ khoảng cách góc tường gần nhất hình trụ coi như công sự che chắn.

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ