16-20

26 3 0
                                    

016

Trăm vị liên từ hạt sen phá xác mà ra, đến tụ tập cũng đủ nhiều năng lượng nở hoa, cái này quá trình khả năng muốn hao phí thực dài dòng một đoạn thời gian, mà từ nở hoa đến kết quả, tốc độ lại sẽ mau đến không thể tưởng tượng.

Đây cũng là vì cái gì trăm vị liên như thế hiếm thấy nguyên nhân, hạt sen tồn tại thời gian quá ngắn, thực dễ dàng liền sẽ bị chung quanh mặt khác động vật trực tiếp ăn luôn, hơn nữa nở hoa không có bất luận cái gì quy luật, cho dù là mỹ thực thợ săn, muốn thu thập đến trăm vị liên cũng là thực chuyện khó khăn.

Koizumi Masaya là thật không nghĩ tới, ở Sierre này phiến trong đình viện, cư nhiên sẽ có trăm vị liên tồn tại, hơn nữa còn vừa vặn muốn nở hoa.

Đừng nhìn hiện tại mười vũ gà nhóm đem trăm vị liên vây quanh cái chật như nêm cối, một bộ nhất định phải được tư thế, thoạt nhìn là thảo người ghét đối thủ cạnh tranh, kỳ thật Koizumi Masaya rất cảm tạ chúng nó, nếu không phải mười vũ bầy gà dị động thật sự quá dẫn nhân chú mục, chỉ sợ hắn liền trực tiếp bỏ lỡ trăm vị liên như vậy cái phi thường hi hữu mỹ vị nguyên liệu nấu ăn.

Hai cái bụi cỏ Voldemort lại đợi ước chừng hơn nửa giờ, trong không khí mùi hoa càng ngày càng nồng đậm, đã hoàn toàn đem mật thụ thơm ngọt vị cấp tễ đi ra ngoài.

"Mau đến thời gian." Koizumi Masaya nhắc nhở Oda Sakunosuke: "Chờ hạ theo kế hoạch hành sự."

Đối với nguyên liệu nấu ăn thành thục thời cơ đem khống độ nhạy, nhân loại là rất mạnh, nhưng cũng không đại biểu thiên nhiên mặt khác động vật liền sẽ nhược.

Trên thực tế, Galala cá sấu khổng lồ ở săn thú phương diện khứu giác cùng sức phán đoán tuyệt đối không thua bất luận cái gì kinh nghiệm phong phú mỹ thực thợ săn.

Nguyên bản với ao hồ dưới nước tiềm tàng nó, ở trăm vị liên sắp thành thục thời điểm, rốt cuộc đồng dạng kìm nén không được, từ trong nước toát ra nửa cái cái mũi.

Vây quanh trăm vị liên bầy gà trước tiên xuất hiện xôn xao.

Chúng nó cảm giác được Galala cá sấu khổng lồ nguy hiểm hơi thở.

Tại đây phiến hồ khu, mười vũ gà đích xác có thể xưng được với cùng Galala cá sấu khổng lồ nửa phần thiên hạ ngón tay cái, nhưng đó là lấy quần thể lực lượng mà nói, trên thực tế, ở cùng đứng đầu săn thực giả tranh đoạt lãnh thổ trong quá trình, mười vũ bầy gà đồng dạng trả giá không nhỏ đại giới.

Bởi vì Galala cá sấu khổng lồ là cái không quá kén ăn kẻ vồ mồi, xúc miệng có thể với tới không khó khăn số lượng nhiều tôm hùm cá ở thực đơn thượng, có được nhất định sức chiến đấu còn thích ôm đoàn khi dễ người mười vũ gà cũng ở thực đơn thượng.

Ăn cái gì thuần xem nó mỗi ngày tâm tình mà thôi.

Căng chặt không khí chạm vào là nổ ngay, trăm vị liên hoa sen sắp hoàn toàn điêu tàn, mùi hoa từ đậm chuyển sang nhạt, rồi lại tại hạ một khắc, nùng liệt đến thẳng đánh linh hồn thanh hương vị lần nữa bùng nổ, so mùi hoa càng mát lạnh, bên trong còn mang thêm một cổ đặc thù quả hương.

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ