96-100

7 1 0
                                    

096

"Gogol, ngươi có thể rời đi sao?" Cho dù ở nguy hiểm nhất thời điểm, Fyodor như cũ là tỉnh táo nhất người kia.

Gogol rầm rì một tiếng: "Đi không được nga, không gian bị không biết đồ vật can thiệp, tuy rằng vẫn như cũ có thể tiến hành truyền tống, nhưng tọa độ đã hoàn toàn không chịu ta khống chế."

Không gian năng lực giả nhất sợ hãi chính là không gian tọa độ không chịu khống, bởi vì kia thực dễ dàng sẽ ở mở ra không gian tiến hành truyền tống trong quá trình trực tiếp tới một lần thân thể bộ vị ai đi đường nấy.

Tuy rằng ở sử dụng dị năng lực khi, Gogol đích xác có thể làm được tay chân cùng loại với từ thân thể thượng chia lìa hiệu quả, nhưng trên thực tế kia chỉ là dị năng lực diệu dụng, là không gian cùng không gian gấp, đều không phải là thật sự đem thân thể phân giải mở ra.

Ăn mặc biến chủng vai hề lễ phục, khoác màu trắng áo choàng, mang theo màu trắng tiểu mũ dạ đầu bạc thiếu niên thanh âm trầm thấp xuống dưới, bên trong tràn ngập bất mãn: "A, ta ghét nhất, chán ghét, chán ghét loại này...... Không tự do trạng thái!"

Hiểu biết hiện trạng sau, Fyodor nhanh chóng quyết định: "Đi ta phòng, khóa cửa."

Sở dĩ chọn lựa Fyodor chính mình phòng, là bởi vì hắn trong phòng ngủ vật phẩm ít nhất, đơn sơ đến thậm chí có thể xưng được với trống rỗng, trừ bỏ giường ở ngoài, cũng chỉ có một cái lùn quầy dùng để đặt quần áo.

Một khi lâm vào hắc ám mất đi tầm nhìn, đối với bọn họ tới nói đương nhiên là càng đơn giản hoàn cảnh càng tốt.

Xâm lấn hắc ám từ nơi xa đi vào trước mắt, cũng bất quá ngắn ngủn hơn mười giây công phu, hai người khó khăn lắm lui về phòng ngủ khóa lại môn, phòng ốc nội sở hữu chiếu sáng hệ thống cũng đã hoàn toàn kể hết tắt.

Chung quanh tức khắc biến thành chân chính duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám thế giới.

Trong bóng đêm, Gogol có điểm không quá thoải mái mà nói: "Thử qua, vô luận là đèn pin vẫn là bật lửa đều mất đi hiệu lực, liền cái quang điểm hoả tinh đều phát không ra."

Fyodor nghe ra hắn trong thanh âm không khoẻ, hoãn thanh hỏi: "Ngươi hiện tại còn hảo sao?"

"Sao có thể hảo?!" Từ trước đến nay có điểm điên điên Gogol lúc này cũng không có ngày thường cợt nhả: "Fyodor, ngươi còn nhớ rõ, còn nhớ rõ những cái đó tuyết đêm sao...... Thật là làm người không mau ký ức! Lại như thế nào cũng chưa biện pháp dễ dàng quên mất, trên thế giới thật sự không có làm người mất trí nhớ dị năng lực sao?"

Tô quốc mùa đông, hàng năm đều là băng tuyết, mà ban đêm cũng phá lệ dài lâu.

Cho nên đối với không có nơi ẩn núp cùng đồ ăn lưu lạc nhi nhóm tới nói, mỗi một cái như vậy tuyết đêm đều tràn ngập Tử Thần lẩm bẩm, mà lạnh băng đến xương gió lạnh cùng cắn nuốt sở hữu hắc ám, sẽ đem như vậy tử vong sợ hãi phóng đại một trăm lần.

Khi còn bé liền tương Satoru cũng kết bạn mà đi hai tên cô nhi, đối đêm tối chán ghét cùng băng tuyết không phân cao thấp.

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ