031
Trong phòng có điểm ám, còn mơ hồ tản mát ra một cổ khó nghe hương vị, ngũ cảm nhạy bén Koizumi Masaya nói không rõ đó là cái gì hương vị, chỉ cảm thấy cùng hủ thi xú vị một mạch cùng nguyên, không sai biệt mấy xú.
Nằm ở trên giường bệnh cảng hei thủ lĩnh thần sắc tuy lệ, tinh khí thần lại có thể rõ ràng nhìn ra suy yếu tới, theo tiểu đạo tin tức, lần này ám sát trung hắn thương tới rồi căn bản, hơn nữa mỗi ngày còn ở vì bắt không được hung thủ mà hưng sư động chúng.
Lão thủ lĩnh thân thể cùng tinh thần thượng bệnh, đều cùng nguyền rủa không quan hệ.
Điểm này, Koizumi Masaya liếc mắt một cái liền nhìn ra được tới, mặt khác hai bát nguyền rủa sư tự nhiên cũng có thể nhìn ra được tới.
Nhưng cùng tưởng hoa thủy Koizumi bất đồng, bọn họ nhưng không nghĩ thành thành thật thật nói, nga, tiên sinh, ngươi thuần túy là sắp chết mới có thể không thoải mái, cùng nguyền rủa không quan hệ.
Thật vất vả tiếp cái phì đơn, liền như vậy bình đạm không có gì lạ làm xong, sao có thể thật sự bắt được nhiệm vụ kim, huống hồ còn có người ở cạnh tranh, không biểu hiện biểu hiện chính mình, khẳng định sẽ bị đá ra cục một mao tiền đều lấy không được a.
Hai đầu toàn ăn, nhà cái thông sát, ép khô kim chủ cuối cùng một cái tiền xu mới là đủ tư cách nguyền rủa sư.
Đừng nhìn nguyền rủa sư so chú thuật sư làm người tự do không cần liều mạng không cần tăng ca, chỉ cần có sinh đến thuật thức là có thể dễ như trở bàn tay bòn rút tiền tài, lý luận thượng hẳn là sẽ không thiếu tiền.
Trước kia đích xác quá đến khá khoái nhạc, nhưng ở Gojo Satoru sau khi sinh, tự do phóng đãng vớt kim sinh hoạt từ đây một đi không trở lại!
Mặt khác không nói, Rikugan xuất hiện hoàn toàn làm chú linh thực lực phiên vài phiên, phất trừ chú linh cái này nhất phì loại hình công tác hoàn toàn làm không đi xuống.
Đến nỗi ám sát phương diện đơn tử, nguyền rủa sư nhóm căn bản đoạt bất quá chân chính sát thủ cùng gặp quỷ dị năng giả, trong nghề cuốn sống cuốn chết còn kiếm không đến cái gì đồng tiền lớn.
Toàn bộ nguyền rủa sư giới sinh hoạt trạng huống đều không dung lạc quan.
Vì thế này mười mấy năm xuống dưới, mệnh không đủ ngạnh cơ bản đều lặng yên không một tiếng động trốn đi, đầu nhất thiết kia một đám ở ám sát tuổi nhỏ Gojo Satoru khi cũng đã bị đáng sợ Rikugan đại ma vương giết được tất cả đều nghỉ ngơi đồ ăn.
Dư lại còn không có về nhà trồng trọt nguyền rủa sư, cơ bản là trong tay việc đủ ngạnh lại làm người cẩn thận còn thiếu tiền gia hỏa nhóm, bọn họ tránh đi Gojo Satoru nhất thường hoạt động Tokyo, ở một ít xa xôi địa phương không ngừng hoạt động.
Cho nên thần đuôi bà bà cùng Yamaoka huynh đệ quả thực tâm hữu linh tê, chút nào chưa chọc người chú ý lẫn nhau nhìn nhau liếc mắt một cái, liền đã làm tốt ước định.
Trước đem tiền lừa tới tay lại nói.
Đến nỗi cái gì ' ác ma quỷ chi chủ ' Sierre, danh hào này nghe cũng chưa nghe qua, tiểu thí hài nhi một cái, trên người căn bản không có gì chú lực dao động, hiển nhiên chỉ là cái hoang dại bình thường chú thuật sư, chỉ là vận khí tốt vừa vặn có thể thấy chú linh mà thôi.