056
"Thua nhưng đừng khóc cái mũi."
Chỉ có thể nói không hổ là bạn thân, đối với như thế nào khơi mào Gojo Satoru ý chí chiến đấu Geto Suguru lại tinh thông bất quá.
-- một câu, khiến cho người nam nhân này mở ra Mukagen đẩy ngang toàn bộ đảo nhỏ chú linh, cổ vương cảnh giới không ngoài như vậy.
Tuy rằng số lượng đông đảo, nhưng trên đảo nhỏ kỳ quái chú linh thực lực cũng không phải rất mạnh.
Chúng nó đại đa số cùng một bậc chú linh không sai biệt lắm, ngẫu nhiên có mấy cái thực lực tương đối xông ra, nhưng khẳng định không có đạt tới đặc cấp trình độ.
Kỳ thật cẩn thận ngẫm lại thực bình thường, dựa theo Gojo Satoru cách nói, này đó kỳ quái chú linh là bị cự linh lực tràng thôi hóa ra tới, ước chừng cùng chú thai là không sai biệt lắm đồ vật, thậm chí có khả năng còn không có chú thai như vậy khỏe mạnh đâu.
Cứ như vậy, thực lực kém cỏi một chút hoàn toàn là phù hợp logic.
Bất quá mặc kệ chú linh thực lực rốt cuộc là cao là thấp, đều không ảnh hưởng chiến đấu chạm vào là nổ ngay.
Các nam sinh kỳ quái thắng bại dục làm Gojo Satoru cùng Geto Suguru hỏa lực toàn bộ khai hỏa.
"Thương!"
Duy trì Mukagen, Gojo Satoru vươn tay trái, đối với trước mắt đám kia quái dị chú linh cắt cái nửa vòng tròn.
Không trung nháy mắt xuất hiện vài cái màu đen cầu, quỷ dị lại đột Ngột, cho dù ở như vậy đêm trăng, chúng nó cũng như cũ phá lệ thấy được.
Bởi vì từ bản chất tới nói, này đó cầu kỳ thật là liền ánh sáng đều có thể hấp thu loại nhỏ hắc động.
Đây là Mukagen thuận chuyển thuật thức "Thương", cũng không cần kết ấn, có thể số nhiều phát động, hơn nữa có thể tinh chuẩn định vị.
Nhìn như vô hại loại nhỏ hắc động ở Gojo Satoru tinh chuẩn thao tác hạ, khủng bố dẫn lực không chỉ có ảnh hưởng chung quanh hoàn cảnh, thậm chí chúng nó lẫn nhau chi gian cũng sẽ lẫn nhau quấy nhiễu.
Sau đó hấp thu, dung hợp, cuối cùng trực tiếp biến thành một cái thật lớn hắc cầu.
Đại hắc cầu dẫn lực tức khắc thành bao nhiêu tăng gấp bội thêm, đem phụ cận quái vật đều lôi kéo lại đây, cuối cùng trực tiếp cắn nuốt rớt.
Gojo Satoru không có tự biên tự diễn, hắn thuật thức thanh tràng năng lực đích xác phi thường cường, này đó đặc thù chú linh liền nhất chiêu cũng chưa căng quá, liền kể hết biến thành một đống thịt nát.
"Đã lâu không đánh như vậy sảng khoái ~"
Bởi vì phía trước muốn giúp Suguru đánh chú linh ngọc, mỗi lần chiến đấu Gojo Satoru đều phóng không khai tay chân, cái loại này mang theo xiềng xích nhảy Disco câu thúc cảm làm người thực khó chịu.
Mà lần này không giống nhau, này tòa trên đảo nhỏ kỳ quái chú linh thực lực cùng bộ dáng không sai biệt mấy, bản thân lại đều không có sinh đến thuật thức, hoàn toàn không có điều phục giá trị.