36-40

17 1 0
                                    

036

Giữa hè đã đến, Yokohama lại bởi vì gió biển quan hệ, với nắng hè chói chang mặt trời chói chang bên trong nhiều vài phần thoải mái thanh tân.

Mỗ phục cổ gạch đỏ kiến trúc lầu 4.

Dazai Osamu chính oán niệm ngồi ở làm công ghế, hơi mang tức giận nhìn chằm chằm Edogawa Ranpo.

Tóc đen lục mắt miêu miêu mới vừa ùng ục ùng ục uống xong một lọ Ramune nước có ga, thuận tiện đem Dazai Osamu mang lại đây quà kỷ niệm tất cả đều ăn tinh quang.

Koizumi Masaya thân thủ làm đồ ngọt chính là ăn ngon ( ngọt độ cũng đủ ) cũng sẽ không có chán ngấy cảm giác, đem Ranpo miệng dưỡng chính là càng ngày càng xảo quyệt.

"Không cần xem Ranpo đại nhân, là ngươi quá ngu ngốc, mới có thể bị Izumi-chan đá ra tiến tu sao."

Ranpo một bên nhéo bình không ra bên ngoài đảo nước có ga bình pha lê châu, một bên không chút để ý vô ý thức trào phúng.

Dazai Osamu lớn tiếng hừ cười, tràn ngập khinh thường: "Rõ ràng là Koizumi cái kia quỷ hẹp hòi, ghen ghét ta chơi game so với hắn lợi hại, mới có thể tùy tiện tìm cái lấy cớ đem ta đuổi ra tới!"

Hoàn toàn không thừa nhận chính mình là bị Koizumi Masaya dùng mỹ thực đại pháp thu mua, ỡm ờ bị đưa ra tới học tập.

Ăn luôn hai đốn cua thịt bữa tiệc lớn đã biến thành phân bón vọt vào cống thoát nước, đương nhiên tính căn bản không tồn tại.

Huống chi, trước mắt cái này ái đồ ngọt xú tiểu quỷ thật sự có thể giáo chính mình thứ gì sao?

Căn bản chính là nói giỡn ngao!

"Haruno tiểu thư, Haruno tiểu thư." Ranpo không phản ứng hắn, lớn tiếng kêu gọi võ trang trinh thám xã duy nhất văn viên tiểu thư tới hỗ trợ.

Võ trang trinh thám xã gần nhất mới từ vãn hương đường dọn đến này tòa gạch đỏ kiến trúc tới, thuê toàn bộ lầu 4 làm làm công nơi sân.

Hơn nữa còn thông báo tuyển dụng một vị nữ tính văn viên Haruno Kirako, chủ yếu phụ trách trong văn phòng một ít tạp vụ, xem như giúp Ranpo giải quyết rớt bộ phận máy móc tính không thú vị công tác.

"Hải, này liền tới."

Mới vừa tốt nghiệp liền ra tới công tác Haruno Kirako dài quá một trương mặt trái xoan, mang theo một bộ vô khung mắt kính, khí chất non nớt lại mang văn nhã, có điểm giống ngày xuân ở chi đầu lắc lư hoa anh đào.

Bất quá thực đáng tiếc, Yokohama trường không ra thi nhân dưới ngòi bút cái loại này thuần trắng mềm mại um tùm nhược nữ tử, Dazai Osamu cá tính đều so nàng giống hoa anh đào muội.

Haruno Kirako ở trải qua quá rất nhiều lần tương đồng yêu cầu sau, sớm đã thuần thục nắm giữ hoàn hảo lấy ra pha lê châu kỹ xảo.

"Bang".

Nước trà gian nguyên bộ bồn rửa tay trung, không nước có ga bình tinh chuẩn mở tung, mà pha lê châu lại hoàn hảo không tổn hao gì, một tia hoa ngân đều không có.

"Cấp, Ranpo đại nhân."

Ranpo vừa lòng tiếp nhận xinh đẹp pha lê châu: "Làm được không tồi sao, Haruno tiểu thư."

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ