141
Là thao tác ngọn lửa tiến hành công kích thuật thức, trước mắt lĩnh vực trừ bỏ thuật thức tất trung cái này hạn định ngoại, tạm thời không có bại lộ ra càng nhiều tác dụng hiệu quả.
Geto Suguru cùng Koizumi Masaya đồng thời làm ra phán đoán.
Tước hắn!
Geto Suguru giống nhau thao tác chính mình một bậc, đặc cấp chú linh đi lên công kích, một bên tự mình cầm lấy chú cụ trực tiếp xông lên đi.
Thân là thể thuật cuồng ma, hắn kia thân cơ bắp cũng không phải là bài trí, ở phương diện này, Gojo Satoru đều không nhất định là đối thủ của hắn.
Đã từng cùng Satoru cùng đi thợ săn vạn sự phòng cọ cơm, trong lúc vô tình cùng can sự Zenin Toji đánh một trận, hai cái mạnh nhất lòng tự tin ở kia một ngày gặp thật lớn đả kích, một cái từ đây tức giận phấn đấu, Mukagen thăng cấp thành tự động phòng ngự, một cái vốn dĩ liền coi trọng chính mình cận chiến năng lực trực tiếp biến thành thể thuật cuồng ma.
Koizumi Masaya cũng không nhàn rỗi, trực tiếp thao đao thẳng thượng, lưỡi đao nơi đi qua, cho dù là vô hình ngọn lửa cũng sẽ trực tiếp bị bổ ra, chảy ra cũng đủ an toàn vị trí dung Koizumi Masaya xuyên qua.
Jogo bị hai người cùng vài tên chú linh đồng thời giáp công, chút nào không hoảng loạn, hắn cũng là kinh nghiệm chiến đấu thực phong phú cường giả hảo đi.
Nhưng, ai ngờ không ngừng chồng chất đánh sâu vào quá khứ ngọn lửa dung nham như là 3D bắt chước ra tới đặc hiệu giống nhau, tuy rằng bởi vì lĩnh vực đặc tính duyên cớ đạt thành tất trung, lại hoàn toàn không có đánh ra cái gì thương tổn.
Geto Suguru có chú lực cường hóa thân thể, Koizumi Masaya có mỹ thực tế bào phòng ngự, cho dù ở vào lĩnh vực trong vòng, sốt cao ngọn lửa trong khoảng thời gian ngắn đối bọn họ cũng rất khó tạo thành nhiều nghiêm trọng thương tổn.
Chân chính lâm vào nguy cơ, kỳ thật là Chuuya, hắn cũng không bất luận cái gì chú lực, dị năng lực tuy rằng cường đại, lại không cách nào miễn dịch chú lực phương diện công kích, huống chi trọng lực đối đãi ngọn lửa, cũng không khởi nhiều ít tác dụng.
Mà lâm vào say rượu trạng thái dỡ xuống Mukagen Gojo Satoru, cũng dễ dàng bị sốt cao gây thương tích, bất quá kỳ quái chính là, vô luận là quan chiến Chuuya vẫn là bị giám hộ Gojo miêu, ở bên trong lĩnh vực ngốc thời gian rất lâu, cũng không bất luận cái gì bị thương dấu hiệu.
Thậm chí, Chuuya cho đến hiện tại cũng không làm rõ ràng, cái này cái gì lĩnh vực triển khai rốt cuộc có ích lợi gì.
Jogo nhanh nhẹn né tránh lưỡi đao cùng Phật châu công kích, lược hiện tức muốn hộc máu: "Vì cái gì ta công kích đối với các ngươi một chút tác dụng đều không có!"
Koizumi Masaya thập phần nghi hoặc: "Loại này độ ấm ngọn lửa...... Rất lợi hại?"
Geto Suguru cười khúc khích: "Koizumi-chan, không cần khi dễ không có gì kiến thức ở nông thôn chú linh sao."
Vốn dĩ liền tính tình táo bạo Jogo thiếu chút nữa bị loại này trào phúng cái khí tạc, vốn là cực đại độc nhãn trừng ra tơ máu: "Đáng giận! Ta muốn giết các ngươi!"