051
Tuy rằng cũng không biết Ayatsuji Yukito trong miệng nói nhân chứng là có ý tứ gì, nhưng Koizumi Masaya cùng Oda Sakunosuke vẫn cứ lựa chọn đi theo hắn cùng nhau, đi tới Hachiboku bà bà Izakaya.
Phi thường có ý tứ chính là, Izakaya tương đương náo nhiệt, sở hữu chỗ ngồi cơ hồ đều ngồi đầy, đại gia ăn khí thế ngất trời, như là ở khai cái gì tụ hội giống nhau.
Koizumi Masaya hoài nghi, khả năng toàn bộ trên đảo đảo dân đều lại đây.
Hắn chú ý tới, những người này giữa cũng không có tiểu hài tử, tuổi tác cơ hồ đều ở 30 tuổi trở lên, chỉ có linh tinh vài vị nữ tính, còn lại tất cả đều là nam tử.
Đối với một cái tương đối phong bế loại nhỏ xã hội tới nói, này cũng không phải một loại khỏe mạnh dân cư phân bố trạng thái.
Oda Sakunosuke ở Koizumi Masaya bên tai thấp giọng nói: "Trừ bỏ Hachiboku bà bà ngoại, nơi này còn có mười một cái đảo dân, Yano Hidekazu không ở bên trong. Chung quanh ta cẩn thận quan sát quá, không có những người khác mai phục."
Koizumi Masaya gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.
Bọn họ ba người đột nhiên xuất hiện, làm Izakaya mọi người lắp bắp kinh hãi.
Lữ quán lão bản cũng ở chỗ này, hắn đột nhiên đứng lên, hơi mang điểm cà lăm hỏi: "Ngươi...... Các ngươi như thế nào đến nơi đây tới?"
"Như thế nào, phụ trách giám thị chúng ta người còn không có cho các ngươi mật báo sao." Ayatsuji Yukito trấn định tự nhiên hỏi lại.
Chỉ là ý tứ trong lời nói không quá thân thiện.
Hachiboku bà bà đứng ra hoà giải: "Cái gì giám thị a mật báo, vị khách nhân này, hẳn là ngài hiểu lầm đi, chúng ta trên đảo người đều thực nhiệt tình hiếu khách, khả năng ngẫu nhiên sẽ nhiệt tình qua đầu. Nếu có chỗ nào làm không đúng, ngài thỉnh nhiều hơn thông cảm."
Ayatsuji Yukito giơ tay làm cái đình chỉ động tác: "Ta thời gian thực quý giá, không bằng trực tiếp tiến vào chính đề đi. Nếu các ngươi đều tụ tập ở chỗ này, nói vậy đã xem qua thu được kia tờ giấy."
Koizumi Masaya quan sát đến đảo dân nhóm trên mặt biểu tình tức khắc đổi đổi, nguyên bản nhẹ nhàng vui sướng bầu không khí, nháy mắt giáng đến băng điểm.
Xem ra Ayatsuji Yukito phân phát kia tờ giấy thượng viết thực khó lường đồ vật a.
"Tuy rằng ta thực không thích hướng những người khác giảng thuật trinh thám quá trình, nhưng này lại là khuyết thiếu không được tất yếu bước đi." Ayatsuji Yukito hơi có chút bất đắc dĩ nói: "Cho nên làm chúng ta động tác mau một chút, sớm một chút kết thúc nó."
Hachiboku bà bà từ trong đám người đứng ra, sắc mặt phi thường nghiêm túc, cả người ở Izakaya mờ nhạt ánh đèn chiếu rọi hạ, thế nhưng lược hiện ra một phân dữ tợn.
Giống như là quỷ quái chuyện xưa thường thường ở ven đường xuất hiện lão bà bà như vậy, cho người ta một loại sởn tóc gáy cảm giác.
Nàng như là ở bối lời kịch giống nhau, ngữ khí đầy nhịp điệu đắn đo phi thường đúng chỗ: "Vừa rồi chúng ta còn ở thảo luận, đến tột cùng là ai ở trò đùa dai, cư nhiên viết cái loại này đồ vật hù dọa người. Nguyên lai chính là ngươi a! Chúng ta nhà tù đảo không chào đón như vậy khách nhân!"