101-105

8 1 0
                                    

101

Từ Tokyo trở về lúc sau, Koizumi Masaya sinh hoạt hằng ngày tiến vào quỷ dị bình tĩnh kỳ.

Yokohama náo động trong khoảng thời gian ngắn bởi vì Verlaine tạm thời ngăn chặn, thế nhưng trở nên hoà bình lên.

Nhưng ai đều biết, này phân bình tĩnh là giả dối, cũng là tạm thời.

Bất quá này đó đều không phải thợ săn vạn sự phòng trọng điểm công tác nội dung lạp, Koizumi Masaya giờ này khắc này chính vẻ mặt hoang mang đối với Dazai "Nội đẩy" tân công nhân: "8 tỷ?! Là, ta là rất muốn lạp, nhưng nếu đều có như vậy một tuyệt bút tiền, vì cái gì còn muốn chạy tới thợ săn vạn sự phòng đi làm a?"

Hắn không thể lý giải, thế giới này thật là có người nguyện ý tiêu tiền đi làm?

Việc lạ gì cũng có a việc lạ gì cũng có.

Ăn mặc tây trang một bộ đỉnh cấp xã súc bộ dáng Sakaguchi Ango đẩy đẩy mắt kính, trật tự thập phần rõ ràng nói: "Này số tiền hiện tại quá mức phỏng tay, lấy thực lực của ta căn bản giữ không nổi, còn không bằng dùng nó làm một phần đầu danh trạng, hảo mưu cầu một cái bình an nơi nương náu."

Koizumi Masaya sắc mặt thần sắc trở nên càng hồ nghi: "Chính là, chúng ta thợ săn vạn sự phòng thông báo tuyển dụng điều kiện thật sự không tính cao, không mang theo 8 tỷ, bằng ngươi lý lịch cũng hoàn toàn có thể nhẹ nhàng nhận lời mời thượng. Cần thiết làm điều thừa sao?"

Sakaguchi Ango theo bản năng nhanh chóng giải thích: "Nhưng, bình thường công nhân cùng mang đến 8 tỷ tài chính công nhân có thể giống nhau sao, tại hạ không hy vọng ở thời khắc nguy cơ, sẽ trở thành lão bản ngươi tùy thời có thể vứt bỏ lợi thế, mà là chân chính được đến nhận đồng đồng bạn."

Chỉ có thể nói Sakaguchi Ango không hổ là Taneda Santōka xem trọng hậu bối, tài ăn nói thật sự lợi hại.

Vẫn luôn là cái hảo lão bản Koizumi Masaya tưởng giải thích chính mình sẽ không vứt bỏ công nhân, nhưng nghĩ nghĩ, nhân gia cùng hắn lại không phải rất quen thuộc, không có tín nhiệm lo lắng nhiều điểm cũng thực bình thường.

Huống chi, 8 tỷ, đối với đem đại bộ phận vốn lưu động đào cho Zenin Toji Koizumi Masaya tới nói, thật sự rất thơm.

Vì thế, Sakaguchi Ango chính thức gia nhập thợ săn vạn sự phòng, trở thành can sự chi nhất.

Hơn nữa, xuất phát từ nào đó khả năng chính hắn cũng tưởng không quá minh bạch nguyên nhân, hắn tuy rằng như cũ đem chính mình thân phận tàng đến kín mít, lại không có sử dụng Izawa cái kia tên giả, mà là sử dụng chính mình chân chính tên, Sakaguchi Ango.

Nguyên bản còn tưởng rằng kế tiếp sẽ có bối cảnh điều tra linh tinh, hắn thậm chí đã nghĩ kỹ rồi nguyên bộ lý do thoái thác tới ứng đối, ai ngờ Koizumi Masaya hoàn toàn không carry này đó cơ bản nhất lưu trình, nhân tài chiêu tiến vào liền cho lớn nhất tín nhiệm, hoàn toàn không có nghi kỵ kiêng dè cùng hắn ở chung lên.

Này không phải cái đủ tư cách thành thục thủ lĩnh hẳn là có phong cách hành sự, nhưng là lại làm thói quen ở chính trị quyền đấu trung sinh tồn Sakaguchi Ango kìm nén không được tâm sinh hảo cảm.

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ