121
Nhẹ nhàng mang tân nghỉ phép thời gian luôn là quá thật sự mau, thợ săn vạn sự phòng toàn thể thành viên dọn tiến tân trang hoàng văn phòng thời điểm, đã đi vào ngày xuân kết thúc.
Lúc sau Yokohama thập phần hiếm thấy tiến vào một trận nhẹ nhàng thời kỳ phát triển, tuy rằng cảng Mafia cũng không có đình chỉ khuếch trương bước chân, nhưng hắc ám trật tự cũng là trật tự, ít nhất đại quy mô bắn nhau loại chuyện này không có lại phát sinh.
Liên quan thợ săn vạn sự phòng cùng võ trang trinh thám xã cũng đều đi theo quá nổi lên hiếm thấy lại trân quý sinh hoạt hằng ngày, làm từng bước hoàn thành ủy thác liền hảo, công tác nội dung tính nguy hiểm phức tạp tính đại biên độ giảm xuống, Chuuya thậm chí có rảnh cùng hắn kia hai vị ca ca chạm trán tụ hội vài lần.
Koizumi Masaya từ thế giới hiện thực thật xuất hiện "Che phủ hồng trần" loại này nấm thời điểm liền biết, tinh cầu "Thục thành" quá trình đã mở ra, đồng tiến vào cao tốc phát triển giai đoạn.
Vấn đề là, biết cũng vô dụng, hắn làm không được bất luận cái gì sự tình.
Vô luận là ngăn cản hoặc là đẩy mạnh, "Thục thành" quá trình hoàn toàn không thể nghịch, cũng sẽ không chịu bất luận cái gì ngoại lực nhân tố ảnh hưởng.
Loại này bất lực bất an, làm hắn làm trái bản tính cần lao làm công, chờ mong Sierre nuôi trồng đình viện có thể mang đến một ít hữu dụng trước chiêm đoán trước.
Nhưng mà đáng tiếc chính là, Sierre đình viện tuy rằng có trình độ nhất định thượng tuyến tính quy luật, lại cùng thế giới này hoàn toàn không có quan hệ. Sierre tìm được những cái đó tinh cầu mảnh nhỏ, tác dụng chỉ là cung cấp ' không gian ' mà thôi, đình viện cấu thành kỳ thật là hoàn toàn dựa vào với Sierre năng lực, mà lấy ra như cũ là nguyên lai mỹ thực thế giới tinh cầu tin tức.
Koizumi Masaya nhưng thật ra rất tưởng bãi lạn nằm yên, rốt cuộc dù sao thế giới này cũng sắp xuất hiện mỹ thực đại nổ mạnh, Sierre đình viện biến thành phi nhu yếu phẩm, bãi lạn không nghĩ phấn đấu cũng là nhân chi thường tình...... Đi.
Thực đáng tiếc, trong nhà hắn ba vị mỹ thực ác ma đều không cho phép hắn làm như vậy không tiến tới tâm mỹ thực thợ săn.
Đình viện sở lấy ra mảnh nhỏ tin tức đến từ chính phi thường thành thục mỹ thực thế giới tinh cầu, tiến độ lại há là hiện tại thế giới này có khả năng so.
Huống chi, hai cái thế giới hai viên tinh cầu đích xác có phi thường phi thường cùng loại địa phương, tỷ như nguyên bản đại lục bản khối, sinh vật giống loài từ từ, nhưng trên đời liền hoàn toàn tương đồng hai mảnh lá cây đều không có, huống chi là hai viên tinh cầu đâu.
Cho dù đều chịu mỹ thực tế bào ảnh hưởng tiến vào thục thành giai đoạn, chúng nó cuối cùng tất nhiên sẽ xuất hiện rất nhiều bất đồng địa phương, nói cách khác nguyên liệu nấu ăn chủng loại khẳng định là có trùng điệp cũng có khác biệt, tuyệt đối sẽ không hoàn toàn giống nhau.
Kể từ đó, Sierre đình viện tự nhiên như cũ còn có không ngừng nuôi trồng đi xuống giá trị.
Hảo đi, nói một ngàn nói một vạn, Koizumi Masaya chính mình cũng cảm thấy đình viện nhưng quá phương tiện, đáng giá chính mình vì này nỗ lực.