061
Tuy rằng Dazai Osamu nói có biện pháp đối phó tổng giám bộ, nhưng dù sao cũng là kiến càng lay cổ thụ, đương đánh cờ hai bên lực lượng quá mức cách xa khi, nhược thế kia một phương liền cần thiết dựa vào thời gian đi đền bù lực lượng thượng không đủ.
Tóm lại, làm tổng giám bộ biến thành một cái cấp không được cũng vô pháp cấp trường kỳ mục tiêu.
Cho nên đối với thợ săn vạn sự phòng tới nói, mỗi ngày hằng ngày lại về tới quá vãng quỹ đạo thượng, đại gia nên công tác công tác, nên sinh hoạt sinh hoạt, hoàn toàn không có gì sắp sửa làm sự áp lực.
-- hiển nhiên Koizumi Masaya nhân sinh lý niệm bị vạn sự phòng mặt khác thành viên hoàn mỹ kế thừa, đại gia lo liệu cự tuyệt tự mình hao tổn máy móc, học được áp lực người khác nguyên tắc, tiểu nhật tử quá đến phi thường vui sướng.
Nga, thân là bị áp lực đối tượng, làm sự trung kiên lực lượng mỗ băng vải thiếu niên ngoại trừ.
Gia hỏa này rõ ràng là nhất sẽ không hưởng thụ sinh hoạt kia một loại hình người, không chỉ có đem chính mình sinh hoạt làm cho hỏng bét, còn thường xuyên sẽ làm ra điểm sự tình tới hấp dẫn sống chung người Oda Sakunosuke lực chú ý.
Ở điểm này, hắn thậm chí so năm nay mới ba tuổi nhiều Megumi còn ấu trĩ, thường xuyên gặp Megumi khốc ca hiểu rõ khinh bỉ.
Nhưng đây mới là Dazai Osamu sao, huống chi, thiên tài sinh hoạt tự gánh vác năng lực kém, có một chút cổ quái không đều là thực bình thường sự tình sao, dù sao vô luận là Koizumi Masaya vẫn là Suda Manami, chưa từng có vì thế cố tình đi quản thúc quá bằng hữu đồng sự.
Đến nỗi Oda Sakunosuke liền càng không cần phải nói, thân là nam mụ mụ cùng đại ấm nam loại hình bằng hữu, quang bồi Dazai Osamu chơi hắn cái kia trăm chơi không nề tự sát trò chơi cũng không biết đã chơi vài lần, trông cậy vào loại này cưng chiều hài tử gia trưởng gánh vác khởi dạy dỗ chức trách là không có khả năng.
Chẳng qua đại gia hằng ngày tuy rằng ở tiếp tục, nhưng đều không phải là thuận buồm xuôi gió.
Tuy rằng tổng giám bộ lực ảnh hưởng đích xác chỉ cực hạn ở chú thuật giới, thợ săn vạn sự phòng ở Yokohama sinh ý cũng không có đã chịu ảnh hưởng.
Nhưng gần như thế cũng không đủ.
Trải qua Koizumi Masaya mấy tháng quét tước, hơn nữa nóng bức mùa hạ đã qua, Yokohama chú linh số lượng đã giảm bớt rất nhiều, vì thế cùng chú linh tương quan ủy thác số lượng tự nhiên có cùng so hạ thấp.
Trải qua Suda Manami quảng cáo thế công, thợ săn vạn sự phòng ủy thác không hề chỉ cực hạn với chú linh phương diện, cho nên đảo cũng không có bởi vì tương quan ủy thác số lượng giảm bớt mà ảnh hưởng vạn sự phòng bình thường hoạt động.
Chính là Koizumi Masaya sáng tạo thợ săn vạn sự phòng nguyên bản mục đích, vốn dĩ chính là vì chém chú linh thu hoạch phân bón, làm cho Sierre có thể mau chóng nuôi trồng ra tòa viện.
Hắn chém chú linh đạt được ủy thác nhiệm vụ kim chỉ là nhân tiện mà thôi, công tác trọng điểm trước nay đều ở chú linh trên người.