21-25

26 2 0
                                    

021

Nhiều một cái tiểu nhiệm vụ đối tượng cảm giác có điểm kỳ quái.

Koizumi Masaya cảm thấy chính mình đồng bọn giống như bị đoạt đi rồi.

Oda Sakunosuke cấp hài tử mua đồ ăn, quần áo thậm chí còn có món đồ chơi, tiền đặt cọc năm vạn căn bản hơn, ngược lại muốn cho không không ít tiền, lực chú ý cũng tất cả đều chuyển dời đến hài tử trên người, còn gặp được cái gì không xác định sự tình liền chạy tới hỏi Yoshida lão bản, một bộ tay mới ngốc ba ba bộ dáng.

Đáng giận, Sakunosuke ngươi tỉnh tỉnh, ngươi là 16 tuổi, không phải 26 tuổi!

Mà Zenin Toji cái này ' người tốt ' cấp Koizumi Masaya ấn tượng cũng đã xảy ra thật lớn chuyển biến.

Rõ ràng là ủy thác người khác mang hài tử, trừ bỏ tiểu ba lô năm vạn tiền mặt cùng một trương đơn sơ tờ giấy ủy thác nhâm mệnh thư ở ngoài, cái gì cũng chưa cấp hài tử chuẩn bị.

Nửa tháng đâu, không phải nửa giờ a, hài tử sẽ không tha ở nơi đó liền sẽ chính mình lớn lên!

Hảo tâm tiên sinh tựa hồ là cái cực độ không đáng tin cậy ba ba, hoàn toàn không có suy xét đến hài tử các hạng nhu cầu, vừa thấy ngày thường liền sẽ không chiếu cố người.

Nhưng Yukiko tiểu tỷ tỷ không phải nói, làm các nàng này một hàng, vô luận nam nữ đều thực tri kỷ sao?

Toji cũng là tiểu bạch kiểm đâu, như thế nào một chút tri kỷ thuộc tính đều không có di truyền đến, khẳng định công trạng phi thường kém, cho nên mới sẽ kiêm chức làm điểm thợ săn tiền thưởng việc đi.

Bất quá hắn tôn trọng cường giả yêu thích, chúc phúc Toji sớm một chút tìm được ăn cơm mềm đời kế tiếp bạn gái bá ~

Một bên có điểm ghen ghét Megumi bảo bảo cướp đoạt tiểu đồng bọn lực chú ý, một bên lại cảm thấy đáng yêu Megumi bảo bảo gặp được không đáng tin cậy Toji cha có điểm thê thảm, Koizumi Masaya ít có cảm xúc rối rắm lên.

Đối với mỹ thực thợ săn tới nói, mặt trái cảm xúc là ảnh hưởng muốn ăn chán ghét đồ vật, ở gặp được khi phải nhanh một chút bỏ qua một bên trừ bỏ, bằng không sẽ ảnh hưởng ăn cơm tâm tình.

Cho nên bản năng, hắn thực mau liền điều chỉnh tốt tâm thái, đem rối rắm vứt chi sau đầu, cũng bắt đầu đơn độc ra nhiệm vụ.

Oda Sakunosuke có điểm không yên tâm, nhưng ở Koizumi Masaya kiên trì hạ, vẫn là đồng ý.

Trải qua hơn một tháng ủy thác rèn luyện, Koizumi Masaya về chú linh kinh nghiệm chiến đấu bay nhanh tăng lên, thực lực cũng đại đại tăng trưởng, đơn độc hành động hẳn là không thành vấn đề.

Kỳ thật ngày thường hắn cùng đi Koizumi làm nhiệm vụ, đại đa số thời điểm cũng không sẽ tham dự chiến đấu, càng có rất nhiều bằng vào đối Yokohama các phương diện quen thuộc xử lý một ít việc vặt vãnh, tỷ như dọ thám biết địa hình, xử lý nhân tế quan hệ, bảo đảm Koizumi thời điểm chiến đấu sẽ không có ngoài ý muốn quấy nhiễu từ từ.

Nghe nói chân chính chú thuật sư phất trừ chú linh thời điểm, cũng có cùng loại hậu cần sẽ đi theo xử lý việc vặt vãnh, thậm chí sẽ buông nào đó kết giới tới bảo đảm hậu cần phương diện sẽ không ra vấn đề. Bất quá đáng tiếc, bọn họ cái này đuổi ma trừ linh hai người tổ cũng không phải chân chính chú thuật sư, cũng sẽ không phóng thích kết giới.

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ