046
Trở lại mới bắt đầu đình viện sau, thắng lợi trở về viễn chinh đội trước tiên là đem quần áo mùa đông thay thế.
Koizumi Masaya cố ý thay đầu bếp phục, đối khổng lồ tượng long giơ lên dao mổ.
Hiện giờ hắn sớm đã xưa đâu bằng nay, lần đầu đối với Sharkenodon không chỗ xuống tay, hiện tại cho dù đối với tượng long cũng như cũ thành thạo.
Bởi vì doanh địa chung quanh không nguồn nước, long tượng cùng phía trước mặt khác đại hình con mồi giống nhau, bị Koizumi Masaya dọn tới rồi Tuyết Phong Sơn chân bờ sông tiến hành xử lý.
Thân là cự long khoa hình thể nhỏ nhất long chủng, tượng long nhất có giá trị địa phương có hai nơi, một chỗ là nó ngà voi, một chỗ là nó giống vòi voi long cổ.
Cho nên này hai nơi chính là Koizumi Masaya xuống tay trước bộ vị.
Cứng cỏi vô cùng long da ở Koizumi Masaya đao hạ, hoàn toàn mất đi nguyên bản phòng ngự hiệu quả, rất dễ dàng đã bị dụng cụ cắt gọt hoa khai.
Hai căn có một người cao trắng tinh ngà voi bị gỡ xuống tới rửa sạch sẽ.
Loại này long chủng trên người ngà voi có phi thường đặc thù hiệu quả, sử dụng nó chế tác vật phẩm trang sức, có gia tăng vận may hiệu quả.
Đương nhiên, vận khí loại đồ vật này cũng vô pháp đo lường, gia tăng may mắn giá trị vừa nói, nhân giả kiến nhân, trí giả kiến trí.
Dù sao ở mỹ thực đại lục, một cây tượng long ngà voi có thể trực tiếp bán được 20 trăm triệu giá cả.
"Ngô, có lẽ vì luyện tập khống đao vi thao, ta có thể lại học tập một môn điêu khắc tay nghề?"
Koizumi Masaya quyết định trước đem hai quả long chủng ngà voi bảo tồn ở nhà gỗ trung, chờ phải dùng lại đến lấy.
Ngà voi bị gỡ xuống tới lúc sau, liền đến phiên long cổ.
Tượng long vì bắt chước thành voi bộ dáng câu cá, thường xuyên đem chính mình cổ ngụy trang thành voi cái mũi, cho nên cùng mặt khác long chủng không giống nhau, nó long cổ có ngụy trang năng lực, mềm mại lại cứng cỏi, thịt chất vị xa xa vượt qua mặt khác bộ vị.
Có thể nói, lớn như vậy một con tượng long, hai phần ba tinh hoa đều tụ tập ở long phần cổ vị.
Hai dạng quan trọng nhất gỡ xuống tới sau, Koizumi Masaya liền buông ra tay chân đem dư lại bộ phận xử lý rửa sạch hảo, dựa theo chính hắn nấu nướng trình tự phân cách đóng gói hảo.
Nếu là giống nhau đầu bếp, lớn như vậy một con con mồi xử lý xuống dưới, phỏng chừng đến vài tiếng đồng hồ, nhưng Koizumi Masaya hiện tại đao pháp chút thành tựu, thân thể tố chất lại đại biên độ tăng lên, cho nên trước sau chỉ tốn một tiếng rưỡi.
Đem sở hữu thịt đều dọn về doanh địa thời điểm, mọi người đều không ở, bởi vì đều bị phân phối nhiệm vụ, đi đình viện các nơi thu thập bữa tiệc lớn phối liệu.
Ngay cả Megumi đều bị ' an bài ' đi ngắt lấy phô mai khoai tây.
Tiểu hài nhi rõ ràng bị áp bức muốn đi làm việc nhi, cư nhiên còn biểu hiện thật cao hứng, tựa hồ phi thường khát vọng triển lãm chính mình giá trị.