81-85

9 2 0
                                    

081

Verlaine nguyên bản đang xem thành phố này hoàng hôn.

Tựa hồ trên thế giới mỗi tòa thành thị đều đại đồng tiểu dị, phong tình khác biệt đồng thời, lại là như thế tương tự, bận rộn xe đàn, ồn ào náo động ồn ào tiếng người, ở hoàng hôn chiếu rọi hạ, ngưng kết thành đêm tối đầy sao sắp buông xuống cắt hình.

Hắn từng ở Paris đầu đường quán cà phê bình tĩnh ngồi trên một cái buổi chiều, cũng từng ở Luân Đôn tiếng chuông xuyên qua với phố lớn ngõ nhỏ trung.

Nhân loại là một loại lệnh người chán ghét tội ác sinh vật, nhưng Verlaine lại như thế nào đều không thể phủ nhận, bọn họ cũng là một đám tràn ngập kỳ tư diệu tưởng cùng lộng lẫy linh quang giống loài.

Cùng hắn như vậy tạo vật, hoàn toàn không giống nhau.

Này tòa mai táng hắn thân hữu thành thị đồng dạng ngưng tụ tùy ý có thể thấy được văn minh cùng pháo hoa, trở thành tua nhỏ hắn trước nửa đời cùng nửa đời sau đường ranh giới.

Nhưng là mỗi khi nhân loại làm hắn kinh ngạc cảm thán thời khắc, bọn họ lại sẽ như là xua đuổi không đi ruồi bọ giống nhau, cho hắn mang đến chán ghét lại tức giận tâm tình.

Thực mâu thuẫn.

Vừa mới bắt đầu sương trắng dâng lên thời điểm, Verlaine tưởng ven biển thành thị ban đêm buông xuống tầm thường hiện tượng, cho nên cũng không có đặc biệt để ý.

Nhưng cùng với sương trắng cùng dâng lên, lại là hắn nhất nhất nhất chán ghét cái loại cảm giác này!

Verlaine là nhân tạo nhưng khống dị năng đặc dị điểm, nguyên bản thực nghiệm danh hiệu tên là "Hắc chi mười hai".

Nhân loại đối với dị năng lực loại này vượt qua khoa học lẽ thường năng lực trước nay đều không có dừng lại nghiên cứu bước chân, tựa như vô số nhà khoa học dấn thân vào với thế giới, chỉ vì nghiên cứu về thế giới chân tướng, gần hiện đại siêu phàm năng lực khởi nguyên "Ngọn lửa" giống nhau.

Vì thế, hắc chi mười hai ra đời.

Tất cả mọi người ở vui sướng với nhân loại lại về phía trước vượt một đi nhanh, cư nhiên thuần phục không biết dị năng lực, lại có ai sẽ đi để ý hắc chi mười hai bản thân đâu.

Rốt cuộc đối với người sáng tạo cùng người sử dụng tới nói, hắn, hoặc là nói ' nó ', xét đến cùng chỉ là giống nhau công cụ mà thôi.

Hắn chỉ có thể chính mình ái chính mình.

Verlaine lạnh nhạt tưởng.

Nguyên nhân chính là vì như vậy lý do, hắn chưa bao giờ vì chính mình phản bội thân hữu Rimbaud cũng dẫn tới hắn tử vong hành động áy náy.

Ai sẽ đối chính mình ' lao đầu ' từng có thừa đồng tình tâm a.

Rimbaud sau khi chết, hắn trực tiếp trốn chạy nguyên bản tổ chức cũng rời đi nước Pháp, bắt đầu ở Châu Âu lưu lạc lữ hành, lữ đồ trung ngẫu nhiên sẽ giải quyết rớt những cái đó dối trá ghê tởm lại tràn ngập tội ác vô dụng rác rưởi nhóm. Loại này không thu tiền công tác thật là ở làm công ích, nhưng Verlaine làm còn tính man vui vẻ -- đánh không công đều phải xử lý con rệp tâm phi thường kiên định bất di.

Mỹ thực thợ săn ở YokohamaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ