Chap 3: Để ý

247 26 0
                                    

- Neuvillette: Thất lễ với anh quá..

Ngài trở nên lúng túng, bầu không khí căng thẳng làm anh chẳng biết nên xử lý như thế nào.

Một bên là sâu rượu nhếch nhác đang ưỡn ẹo, có nguy cơ sắp làm thêm mấy bãi nữa, tiếng rên ư ử, biểu cảm khó tả, nhăn nhỏ của Furina càng khiến đầu anh xoay mòng mòng. Anh lay lay chiếc vai rụng rời của cô, miệng trách móc.

- Neuvillette: Tỉnh táo lại đi, gây phiền phức rồi kìa!

Sói nghĩ ngợi gì đó, miệng không giấu nỗi sự vui vẻ mà mỉm cười, quay sang nói với Neuvillette đang loay hoay.

- Wriothesley: Hừm, có vẻ cô ấy khó chịu lắm, nên là đưa về đi.

- Wriothesley: Nếu muốn tạ lỗi thì có thể liên lạc sau.

- Neuvillette: A...nhưng mà, vậy cũng được sao?

Neuvillette chột dạ, mắt để láo liên tránh nhìn cái đũng quần ướt nhẹp đang ôm sát những da thịt ở bên trong, Wrio moi móc gì đó trong túi áo, rồi đẩy nhẹ ra một tấm danh thiếp có ghi chú đầy đủ thông tin cá nhân cần thiết.

Sau đó, anh trả tiền rồi vội vàng rời đi, không quên quay lại nhìn Neuvillette đầy ẩn ý. Anh hoang mang, muốn níu lại nhưng tình trạng của Furina càng lúc không ổn định.

Không còn cách nào khác, Neuvillette đành nhét tấm danh thiếp đó vào túi rồi kéo lê Furina đi.
___________________________________________

Ngày hôm sau đúng là địa ngục, cảm giác mệt mỏi do cơn say và rắc rối hôm qua thì anh chẳng thiết làm gì nữa.

- Thư ký Jun: Thưa ngài, có...ừm khách tới tìm ạ!

Neuvillette ngẩn đầu lên, đôi mắt thâm quần thiếu sức sống, công việc chất đống khiến anh mệt mỏi, vậy mà còn phải tiếp khách sao? Tay xoa trán đang nhăn nhúm, nặng nhọc tiếp lời.

- Neuvillette: Bảo là hôm nay tôi không có ở đây..

- NEUVILLETTE!!!!!

Một âm thanh chói tai của một người nào đó mà anh chắc cũng đã đoán được, cánh cửa vài giây sau lại mở tung ra, những người khác cố gắng ngăn chặn nhưng có vẻ không đáng kể.

Đang căng thẳng tột độ mà thần tài lại gõ cửa, anh thật sự chẳng muốn sống nữa.

Đưa tay ra hiệu cho thư ký và mọi người lui xuống, trong phòng chỉ còn hai người nói chuyện.

- Neuvillette: Thế, có chuyện gì vậy? Tôi đang bận lắm

- Furina: Chán vậy~ thật ra hôm qua, vì rượu ngon nên tôi-

- Neuvillette: Tôi sẽ không đến đó cùng cô đâu!

- Furina: Hả!? Tôi còn chưa-

Cô chưng hửng nhìn một Neuvillette đang lườm mình với nửa con mắt, giọng nói lắp bắp.

- Furina: Ờ-ờ thì, tôi chỉ là muốn giúp anh thôi mừ..

Cô bắt đầu diễn bộ đáng thương, Neuvillette im lặng hồi lâu, rồi lại tạt thêm gáo nước lạnh nữa.

- Neuvillette: Nhưng mà dù có nói gì đi nữa thì tôi cũng sẽ KHÔNG đi đâu!

- Furina: T-Tôi sẽ giúp anh làm việc ở công ty!

[ Neuvithesley ] Không Thể Như Vậy Được!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ