Chap 23: Mắc lưới ( H )

214 15 5
                                    

Đứng trước một cánh cửa, người làm đẩy cửa vào.

Tôi sững người lại, lòng nghi vấn, đây là nơi để bàn việc à? Trông giống một cái nhà nghỉ thì đúng hơn.

- Wriothesley: Tôi là Wriothesley, đến đây theo lời bố ạ...

Tôi kính cẩn cúi đầu lễ phép, mấy tên đó xuýt xoa gì đó rồi cười với nhau khanh khách, một tên ngồi giữa xua tay đã khiến mấy cô gái rời khỏi nhau chóng.

Hắn ta vỗ xuống ghế, giọng ra lệnh tôi đi lại đó.

Lỡ rồi thì đâm lao phải theo lao.

Hắn ta mời tôi uống một ly rượu dở dang, giới thiệu.

- Jaz: Cứ gọi là anh Jaz được rồi..thế là Alpha à?

- Wriothesley: Vâng..

Tôi nhíu mày khi phải đối mặt với nước uống có cồn, tên đó cười nhếch miệng, bắt đầu hành xử kì lạ.

- Jaz: Bố em gọi đến đúng không? Ông ta chưa nói gì với em à?

- Wriothesley: Từ từ, đừng ngồi gần thế.

Lấy tay đẩy ra, hắn có vẻ trong tức tối lắm, nụ cười dần méo mó đi.

- Wriothesley: Ức-!

Tôi đưa tay lên nắm chặt bàn tay đang kéo tóc của mình ra sau, phía trước lại thấy tên Jaz giở trò, hắn ta sờ mó khắp người rồi nói.

- Jaz: Đừng chống cự chứ, anh đã phải chi ra hơn chục tỷ để mua đứt em đấy.

- Wriothesley: Chó chết- buông tao ra!

Tôi cứ thế tức giận vung tay đấm vào mặt tên đê tiện đó, tên phía sau liền kề một con dao sắc lẻm vào cổ khiến tôi phải khựng lại, không thể động đậy nữa.

- Jaz: A...mẹ kiếp, đã bảo là yên đi mà, chưa biết mình rơi vào hoàn cảnh nào à?

*Bốp* Cơn đau điếng ngay mặt, tôi ngã nhào xuống nền nhà, chưa hoàn hồn đã bị đá một cú vào bụng.

Tiếp theo, hắn ta giựt tóc lên, cho xem đoạn tin nhắn giữa Jaz và bố.

"Anh thấy thế nào?"

"Ừ, hàng ngon đấy, thế bao nhiêu?"

"10 tỷ"

"Chát nhỉ? Mua sạch luôn được không?"

"Thế thì càng tốt"

Tốt cái mẹ gì chứ, bị lừa rồi.

Tôi lẩm nhẩm, tay siết chặt vào nhau, nhưng tất nhiên hắn ta biết được tôi định làm gì, nhoẻn miệng cười khẩy rồi phóng là một lượng Pheromone đe dọa đến, máu mũi cứ thế chảy ra.

- Wriothesley: Khức...ha...a...đau...

Dùng tay bóp mạnh miệng làm tôi phải mở ra, hắn ta đưa một loại ma túy đá vào miệng, mặc cho tôi vùng vẫy, nhưng số lượng quá đông, lần này chết thật rồi.

Rất nhanh, thuốc ngấm vào cơ thể, cả căn phòng như xoay mòng mòng không rõ ràng. Phê thuốc là cảm giác như vậy sao? Đau quá, khó thở nữa...

- Jaz: Tao trước, tụi bây đừng động vào.

Tôi mơ màng không rõ, chỉ thấy cơn đau thấu xương từ phía dưới.

[ Neuvithesley ] Không Thể Như Vậy Được!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ