Chap 15: Ghen tị ( H )

375 28 5
                                    

Neuvillette đưa tay lên lau đi hàng nước mắt đã chảy dài trên mặt, anh biết là rất đau, vì chính bản thân của đang nếm trải việc bên dưới đang thít chặt không ngừng.

- Neuvillette: Em thả lỏng đi...

- Wriothesley: Mẹ kiếp- vậy thì anh rút con cu ra xem?

Em đáp trả không ngần ngại, Neuvillette lại cười bất lực rồi vén mái tóc đã bết dính, để rõ khuôn mặt đã tái nhợt của Wriothesley.

- Wriothesley: Chết tiệt, lần đầu tôi bị đối xử thô bạo đến vậy đó...

- Neuvillette: Vậy em nghĩ tôi nên vui hay nên buồn?

- Wriothesley: Đi chết đi.

Sói đáp trong khi mắt vẫn nhìn chằm chằm lên trần nhà, anh đưa mặt mình vào tầm mắt, Wriothesley cũng nhìn theo, ngắm nhìn con ngươi bị dục vọng che mắt.

- Neuvillette: Nhìn anh.

Wrio cười nhạt, tay túm lấy gáy của Neuvillette đè xuống, luồn chiếc lưỡi vào mà quấn quít nhau. Cả hai nhả ra khi bên dưới đã dịu đi.

- Wriothesley: Nhanh..kết thúc đi.

- Neuvillette: Được..

Neuvi bóp ngực của em, đầu vú cạ nhẹ vào ngón tay thô ráp. Dù làm bao nhiêu lần, bên dưới vẫn cứ thít chặt không ngừng. Tuy Neuvillette cũng đã thấm mệt, dương vật ra vào không còn nhanh nhưng nhấp phát nào vẫn lút cán phát đó.

- Wriothesley: Hức- hưm...sướng..quá ah..

- Neuvillette: Sướng? Chỗ này hay chỗ nọ?

Anh thay đổi hướng đâm khi lời nói chậm rãi thốt ra, chỉ sượt nhẹ cũng khiến cho Wriothesley co rúm người lại.

- Wriothesley: C-Chỗ nào cũng sướng...

Neuvillette khựng người lại khi thấy hông của Wriothesley tự duy chuyển, cửm giác hưng phấn càng dâng lên.

Em đưa tay xuống tự sục con cặc đang sắp bắn của mình, gần lên đỉnh lại bị Neuvi túm tay giật ra.

- Neuvillette: Không được dùng tay..em chỉ được ra bằng cơ thể của tôi thôi..

- Wriothesley: Ức...nói như kiểu..ha..tôi là của anh ấy nhỉ?

Anh túm cả hai cổ tay Wrio, tiếp tục thúc mạnh vào lỗ địt làm nó co rút. Wriothesley ngửa cổ lên, cảm nhận kĩ càng dương vật đang ra vào bên trong cơ thể.

Sướng đến mức mà em không thể nói thêm điều gì, ra sức mà rên rỉ trông rất đáng yêu.

Đối với Neuvillette, đến mỗi việc hít thở chung bầu không khí với em thôi đã đủ thấy ngọt ngào rồi. Nói gì đến thưởng thức bộ dạng dâm đãng này.

Dương vật nhỏ rục rịc rồi phung ra dòng tinh dịch cuối cùng mà Wriothesley có trong người ra, cả người mệt lả thở hổn hển. Bao nhiêu lâu, mấy hiệp rồi Wriothesley cũng không nhớ nữa.

- Neuvillette: Em...bắn nhiều thật đấy.

Anh chạm vào thứ chất lỏng nhầy nhụa trên bụng đã hòa vào mồ hôi, Neuvillette lần mò xuống cậu bé đã ỉu xìu, dùng tay xoa nắn.

- Wriothesley: Đừng hah..có chạm vào nữa...không còn gì để cho anh vắt đâu...

- Neuvillette: Thật sự là không còn gì hửm..?

[ Neuvithesley ] Không Thể Như Vậy Được!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ