Chap 8: Có qua có lại ( H )

321 27 8
                                    

Tiếng bước chân dồn dập của Neuvillette va vào những bước tường rồi dội lại, lơ lửng trong không gian của hành lang trống trơn, không lấy một bóng người đi lại.

Nó chỉ kết thúc khi Neuvillette rẽ vào một tấm biển kí hiệu nhà vệ sinh, anh chống tay lên tường, thở mạnh nhìn khắp mọi nơi tìn kiếm thứ gì đó. Nhưng đáp lại anh cũng chỉ là một nhà vệ sinh trống rỗng, không có một ai.

- Neuvillette: Ha..hah..chậm rồi.

Không gian im bặt, chỉ nghe được tiếng thở của Neuvillette, cổ họng khô khốc khó khăn nuốt nước bọt. Bỗng dưng anh sững người lại, anh đâu có thở liên tục như vậy?

Nhìn vào nơi phát ra âm thanh. Giờ mới thấy, một phòng dụng cụ dành cho nhân viên, nó bị khuất vào góc tường nên Neuvillette không thấy, tiếng mếu máo thở gấp gáp là ở trong đó.

"Gì..sao lại làm chuyện đó ở đây?" Neuvillette thầm nghĩ, trán nhăn lại, tiến đến vòi nước để xả, cho người ở trong biết bên ngoài có người.

Bên trong cũng biết điều, vừa xả nước liền im bặt, rồi thì thầm mà cả Neuvillette cũng nghe rõ mồn một.

"Nhỏ tiếng chút, có người đến rồi kìa"

"Mẹ kiếp, vậy thì anh làm nhẹ thôi!"

Trong lòng anh có hơi cay, nghe phát là biết cái giọng đó là của Wriothesley rồi. Càng nghĩ càng thấy cấn, tại sao anh ta có thể vớt đại một Omega ở bên ngoài để làm tình, còn với anh thì lại tương tác da mặt như thế. Bot hay top thì cũng như nhau.

Khi Neuvillette vô thức đi lại sát cửa, mùi Pheromone dày đặc, lúc anh nhận thức lại đã thấy bản thân đứng ngay phòng rồi, cảm tưởng đẩy cửa sẽ thấy họ ngay.

Mùi Pheromone của Omega rất nồng nặc, nhưng Neuvillette chỉ ngửi thấy mùi Pheromone của Wriothesley. Nhìn xuống gầm cửa, một đôi giày to và một đôi giày nhỏ.

Neuvillette có thể nghe rõ nhưng âm thanh bọn họ phát ra, đắm chìm trong nhục dục. Wriothesley chẳng bẩm cũng đã biết được sự hiện diện của anh, vì cuộc trò chuyện của họ.

"Nhìn xem, chắc là muốn threesome đó? Tôi bảo em nhỏ tiếng lại chút mà"

"Khoan- a..tên điên! Anh làm gì vậy!!"

*cạch*
Cánh cửa mở tung ra, người kia đang bám víu bất ngờ bị mất đà, ngã nhào ra người của Neuvillette.

Tên omega cả người run lẩy bẩy, vẫn nắm chặt áo của anh ta, không rời xa nửa bước. Kinh tởm, những gì Neuvillette suy nghĩ chỉ có vậy.

Wriothesley đang nhấp hăng say, ngước lên mới thấy người quen.

- Wriothesley: Oh?

Sói cười khẩy, vì không có bao cao su nên phải rút con cặc ra thì mới có thể bắn được. Anh ta thật sự lên đỉnh khi đứng trước mặt Neuvillette vẫn nhìn chằm chằm vào cảnh thác loạn trước mắt. Thậm chí, gương mặt còn dính gì đó nhầy nhụa.

Tên kia từ từ buông thõng người ra, sướng giật người lẩy bẩy, ngã phịch xuống nền nhà ẩm ướt dịch nhầy kì lạ.

- Wriothesley: Gì vậy? Sở thích của anh có chút kì lạ đó.

[ Neuvithesley ] Không Thể Như Vậy Được!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ