Chương 19

487 24 0
                                    

Khai giảng ồn ào, Điền Chính Quốc đi làm thủ tục rời trường.

Cái giá của tình yêu quả nhiên thật đắt, cậu chưa từng nghĩ sẽ vào đại học C, thế mà giờ lại chọn nó.

Nhớ lại hồi mới về nhà, cậu nói với cha rằng mục tiêu là đại học C. Mặc dù cha Điền im lặng, nhưng bộ dạng trợn mắt há mồm của ông đã đủ chứng minh suy nghĩ của cậu phi thực tế ra sao. Nhưng con trai mới trở về, hôm ấy Điền Chính Quốc muốn làm gì thì cha Điền cũng không tiện ngăn cản, chỉ có thể chi tiền mời gia sư cho cậu. Về phần Điền Chính Quốc đã phát sinh quan hệ với ai, cha Điền chỉ vòng vèo nghe ngóng, có loại kích động muốn đánh gẫy chân cái thằng ấy.

Điền Chính Quốc cũng không biết trong thời gian mình bỏ nhà ra đi, tư tưởng của cha Điền đã giác ngộ ra sao mà giờ tỏ vẻ quan tâm cậu thế, khiến cậu nổi hết gai gà. Nhưng như vậy không có nghĩa là lòng cậu không cảm thấy gì. Bộ dạng quan tâm đó dù hai hôm sau sẽ trở về như cũ, cậu cũng thỏa mãn lắm rồi.

Quay lại mục tiêu đại học C của Điền Chính Quốc, gia sư được mời tới cho rằng... Thật đáng sợ! Điền Chính Quốc lăn lộn ba năm học, trong bụng chỉ có nửa thùng nước, còn đại học C nói thế nào cũng là đại học trọng điểm, hy vọng đỗ không cao.

Gia sư đề nghị Điền Chính Quốc đăng ký làm một học viên thể thao, sau đó đi đường vòng cứu quốc, điểm văn hóa thấp còn điểm năng khiếu cao, như vậy mới có thể thông qua, đỗ được vào đại học C.

Chính vì thế, Điền Chính Quốc nhanh chóng đóng gói đến trụ sở huấn luyện, luyện tập trong nửa năm để chuẩn bị thi thố.

Cha Điền hoàn toàn không đồng ý. Con trai ông là một omega, đã không có nửa điểm dịu dàng như omega bình thường thì thôi, giờ còn phải vào trụ sở huấn luyện với một đám alpha, quá nguy hiểm! Ấy là chưa nói đến chuyện huấn luyện xong trông nó sẽ càng đô vật, như thế thì còn ai dám lấy con ông?

Điền Chính Quốc nghe vậy trợn mắt, kiềm lòng không đặng nói: "Bây giờ cha mới biết con là omega? Từ bé đến lớn sao không thấy cha dạy dỗ hay quan tâm con một tí. Hôm nay con phải luyện tập, phải vào được đại học C. Cha có cho con đi hay không thì bảo."

Nhìn Điền Chính Quốc hai chân vắt chéo, mày nhướng cao, bộ dạng đanh đá, nếu ông không đồng ý thì cậu chàng hẳn sẽ mè nheo giày vò đến cùng. Cha Điền bất đắc dĩ thở dài, đành gật đầu với gia sư.

Buổi tối gọi điện cho Kim Thái Hanh, Điền Chính Quốc tai kẹp điện thoại tay tra cứu trên máy tính những chuyện cần chú ý.

Kim Thái Hanh nghe thấy chuyện cậu muốn làm học viên thể dục, hồi lâu không lên tiếng, đầu dây bên kia không ngừng truyền đến tiếng gõ bàn phím.

"Khoan khoan... Học viên thể dục?"

"..."

"Học viên thể dục nghĩa là nửa năm cậu sẽ phải ở chung với một đám alpha và beta?"

"..."

"Làm sao, đây là lối tắt để vào được đại học C, tôi có giống cậu đâu, học sinh top 10."

"Không đi được không?"

"Không được!" Điền Chính Quốc thậm chí còn hả hê đáp.

TaeKook // ABO || Ngồi Yên, Tôi Tự Động!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ