Chương 20 : mlem mlem 🔞

929 25 2
                                    

Điền Chính Quốc hơi mất tự nhiên bước ra ngoài, cái dây nhỏ cà vào khe thịt mềm giữa hai cánh mông, lúc đi lại làm cậu kích thích vô cùng, phía trước còn bó rất chặt, làm Điền Chính Quốc phải chau mày nheo mắt, trông hung dữ ghê lắm.

Từ xa Điền Chính Quốc đã trông thấy Kim Thái Hanh, hắn mặc bộ đồ bóng chày màu trắng đơn giản, đeo ba lô nhỏ, tựa vào cột đèn. Ngón tay trắng nõn đang gõ gõ trên màn hình điện thoại, bên môi vẫn còn nụ cười chưa tắt. Không ít người qua người lại trên đường đều lén nhìn hắn, Điền Chính Quốc trông mà khó chịu.

Điện thoại của cậu rung lên, không cần xem cũng biết Kim Thái Hanh gửi tin nhắn tới. Điền Chính Quốc đắc ý nghĩ, người khác chỉ có thể rình trộm, cậu thì quang minh chính đại đẩy ngã hắn nha.

Cười hênh hếch ngây ngô đi đến trước mặt Kim Thái Hạnh, cậu giơ tay vòng qua cổ Kim Thái Hanh, kéo đầu hắn xuống mà xoa xoa, "Tự giác nhể? Biết đường tới sớm thăm tôi?"

"Cậu lải nhải cả nửa tháng trời, tôi dám không tới chắc."

"Mẹ kiếp tôi ép cậu hả?"

"Sao mặt lại đỏ thế?"

Bất động thanh sắc mà đổi chủ đề, Kim Thái Hanh nhân lúc khoảng cách gần mà chạm lên gương mặt và vành tai Điền Chính Quốc. Sự nhẹ nhàng của hắn khiến gương mặt vốn hơi ửng hồng của cậu lập tức nóng muốn bốc hơi. Cậu rụt cổ tránh né bàn tay hắn, nổi giận, "Nơi công cộng đừng có động tay động chân."

Kim Thái Hanh lại càng cố ý, chạm vào eo cậu, "Để tôi xem xem một tháng trời tập luyện thế nào nào, rắn rỏi hơn không."

"Ui da, đệt, đừng có chạm vào eo ông, ha ha ha..."

Đùa giỡn vui vẻ, lóa mù FA. Điền Chính Quốc rất tự giác chạy lên trước, vươn một tay về phía Kim Thái Hanh, muốn hắn nắm lấy.

Việc chủ động đều được cậu làm trước rồi, cảm giác này thế mà lại thật kỳ quái. Kim Thái Hanh thấy hôm nay Điền Chính Quốc hơi bất thường, xem ra là có niềm vui bất ngờ đây, hẳn im lặng cười thầm.

Đến một nhà nghỉ gần trụ sở huấn luyện, Điền Chính Quốc đặt một phòng.

Lễ tân nhìn một cái, hai alpha à, bèn hỏi muốn giường đôi hay giường đơn. Điền Chính Quốc tay chống trên quầy, ánh mắt ái muội mà có chút ngả ngớn nhìn cô em lễ tân, "Cưng nói xem?"

Cô gái lập tức mặt đỏ hồng gật đầu. Mặc dù bình thường trông Điền Chính Quốc rất dữ tướng, nhưng thực tế ngũ quan của cậu không tệ lắm. Một cái liếc mắt rất chết người đó khiến cô nàng lễ tân tận lúc đưa thẻ phòng cho hai người vẫn còn nóng bừng cả mặt.

Điền Chính Quốc cầm thẻ phòng bước về phía thang máy. Cánh cửa thang máy vừa khép lại cậu đã bị Kim Thái Hanh dồn vào góc, mông bị bóp một cái rõ mạnh. Gương mặt hắn sát gần, giọng nói không hờn không giận khàn khàn rót vào tai cậu, "Nãy phóng điện cái gì với lễ tân?"

"Đệt, trong này mẹ kiếp có camera đấy, tử tế chút coi!"

Miệng thì nói vậy nhưng Điền Chính Quốc cũng chẳng đẩy hắn ra, mặc kệ Kim Thái Hanh vừa xoa vừa bóp cái mông. Hắn còn rất ám chỉ mà chọt chọt cái khe của cậu.

TaeKook // ABO || Ngồi Yên, Tôi Tự Động!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ