Chương 31 : H++ 🔞

968 26 12
                                    

Hai người đã làm tình biết bao lần, nhưng chưa lần nào như lần này.

Kim Thái Hanh cẩn trọng dè dặt, đến hôn cũng nhẹ nhàng dịu dàng, từng chút từng chút vào vai gáy cậu. Còn Điền Chính Quốc vừa muốn động đậy lại muốn nằm im, trong đầu rất nhiều ý nghĩ chạy qua, rồi phát hiện bản thân đã sớm căng cứng và run rẩy. Tâm ý tương thông, đánh dấu. Điều này tựa như một cái mốc, hai người đã đi rất lâu, cuối cùng cũng tới điểm cuối.

Có lẽ bị màn dạo đầu quá nhẹ nhàng này ép buộc, Điền Chính Quốc lật người lên trên, chưa chuẩn bị tốt đã nắm lấy thứ thô to của hắn đưa vào thân thể. Cậu tiếp nhận thứ to lớn này biết bao lần rồi, nhưng thân quen không có nghĩa là lần này vào được một cách đơn giản, trái lại bởi thân thể căng cứng, cậu còn bị đau.

Đầu khấc ướt át ma sát nơi nếp uốn, chưa thể đi vào. Kim Thái Hanh bị cậu cọ hai cái, sự mạnh bạo và dục vọng khống chế trong xương cốt bùng lên. Hắn một lần nữa đè Điền Chính Quốc xuống, môi ép môi, tin tức tố từ khoang miệng hắn đổ vào miệng cậu. Hương vị của tình dục, sự tập kích của tin tức tố, tất cả đều khiến đầu óc quay cuồng. Cơ thể căng cứng, tâm tình xao động của Điền Chính Quốc, đều bị trấn an. Cậu mềm nhũn dưới thân thể hắn, mặc người làm gì thì làm.

Cặp mông dính ướt, huyệt khẩu đỏ hồng như phát tình, nó hé mở, bên trong xinh đẹp biết bao. Kim Thái Hanh lật cậu lại, tách cặp mông kia ra, đẩy mình tiến vào.

Điền Chính Quốc hư thanh một tiếng, tay siết chặt ga giường, im ắng không lâu liền bắt đầu tự lắc eo. Nước da màu mạch bóng loáng, vòng hông chuyển động, cặp mông mẩy kẹp chặt tinh khí thô to, nhả ra nuốt vào.

Gương mặt Điền Chính Quốc đỏ bừng, chủ động không được bao lâu liền bị Kim Thái Hanh đè vai ấn xuống giường. Hắn luật động cắm rút kịch liệt, phía sau va chạm thật nhanh khiến Điền Chính Quốc không nhịn được phải kêu ra tiếng.

Quá mãnh liệt rồi, nửa thân dưới sắp bị làm đến tan chảy. Cậu giãy giụa tiến về phía trước, eo lại bị kéo mạnh về phía sau. Lúc thứ bên trong hung ác cọ qua khoang sinh sản, nước mắt Điền Chính Quốc cũng bị ép ra. Cậu yếu ớt kêu lên: "Chậm chút! Phắc, ông đây sắp ngỏm rồi."

Cũng không biết từ ngữ nào chạm đến điểm cầm thú của người phía sau, cậu thế mà bị ôm đứng lên, như trẻ con mà bị nhấc hai chân, ngồi lên cọc thịt thô kia. Hắn ác liệt thúc eo tới, dộng vào. Đùi non bị lông mu thô cứng cọ đỏ cả lên, túi tinh vỗ mạnh vào huyệt khẩu, Kim Thái Hanh tựa như muốn khiến cậu không thể thở được.

Ngay tới lúc sắp lên đỉnh, Kim Thái Hanh lại đột ngột dừng lại, đẩy cậu xuống giường, lau đi dâm dịch chảy từ mông Điền Chính Quốc dính trên bụng hắn, quệt lấy cả mồ hôi trên ngực cậu xoa lên hai đầu vú đỏ hồng.

Hắn xoa nắn chúng, háng chậm rãi đưa về phía mông cậu, ba ba ba ba, tiết tấu dịu dàng khiến cơ thể Điền Chính Quốc thả lỏng hơn. Kim Thái Hanh bấu lên lưng cậu, nhìn chằm chằm vào hình xăm sau gáy, cắn mạnh xuống.

Trong chớp mắt, cơn đau thấu khiến Điền Chính Quốc phải thét lên, nhưng tin tức tố cuộn trào theo đó ùa vào tuyến thể của cậu, từ trong ra ngoài xâm chiếm toàn thân, khiến cậu rên rỉ ngượng ngùng.

TaeKook // ABO || Ngồi Yên, Tôi Tự Động!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ