Điền Chính Quốc chân trần nhảy xuống giường khóa cửa, định bụng lấy ảnh Kim Thái Hanh ra "quay tay" thì màn hình điện thoại lóe lên nhắc nhở có cuộc gọi đến.
Điền Chính Quốc nhìn người gọi, thật là muốn gì được nấy mà. Cậu bắt máy, có chút biếng nhác nói: "Gì vậy?"
"Sao cái giọng lại thế kia?"
"Cậu nói xem?"
"Tôi quấy rầy chuyện tốt của cậu rồi hả."
"Đâu có, cậu kêu vài tiếng lên đi để chuyện tốt của tôi kết thúc mau chút."
"Đừng lắm mồm nữa, nhìn dưới lầu."
Điền Chính Quốc dự cảm là có chuyện, quăng điện thoại, nhoài ra cửa sổ nhìn. Quả nhiên Kim Thái Hanh đang đứng bên kia đường, thấy cái đầu của cậu thò ra liền vẫy vẫy tay.
Điền Chính Quốc còn quản trước sau cố kỵ cái gì, lập tức đạp lên giày, bịch bịch bịch chạy xuống lầu, xông thẳng ra khỏi cửa, chạy đến trước mặt Kim Thái Hanh. Cánh tay giơ lên, kéo Kim Thái Hanh cao hơn mình ôm vào ngực, xoa xoa đầu hắn: "Phắc, nhớ chết cha rồi!"
"Không phải tôi quấy rầy chuyện tốt của cậu sao?" Kim Thái Hanh phối hợp khom lưng, tay đỡ lấy eo Điền Chính Quốc, cười cười mặc cho cậu giày vò mái tóc, khiến nó rối tung.
"Cậu chính là chuyện tốt bự nhất của tôi." Ngữ điệu thấp xuống, Điền Chính Quốc vừa ngượng nghịu vừa buông người ra, giả bộ ghét bỏ nói: "Không phải bảo đừng qua à."
Kim Thái Hanh vẫn ôm lấy eo cậu, "Ừ thì cậu không cho tôi vào tìm, tôi đành tới bắt cóc cậu vậy."
"Hả?"
"Tới nhà tôi đi."
"Bây giờ?"
Kim Thái Hanh nhìn Điền Chính Quốc, tỏ vẻ đáng thương nói: "Tôi mới bị ông nội lấy ba toong đánh một trận này, cậu không an ủi tôi à, không muốn nhìn vết thương của tôi sao."
"Cái gì? Bị thương là sao? Ông nội sao lại đánh cậu?"
"Tôi nói với ông là lừa được cháu dâu cho ông."
"A?"
"Chính là đứa con cả nhà họ Điền sát vách ngày trước."
"A?!"
"Cậu không biết ông nội tôi ghét chú Điền vô cùng?"
Điền Chính Quốc ngây ngẩn lắc đầu, thật sự không biết.
Kim Thái Hanh dắt tay cậu, vừa lừa người về nhà, vừa kể lại tin tức giật gân mới nghe được bên nhà ông nội.
Cha Điền từ lúc cậu còn nhỏ đã thích Kim Thái Hanh, nhưng ông nội Kim lại rất ghét cha Điền. Bởi vì năm xưa cha của Điền Chính Quốc và cha của Kim Thái Hanh từng có với nhau một mối tình AA hoang đường.
Một người tính cách cố chấp, một người phong lưu ngang ngạnh. Sau đó có thể cảm thấy đôi bên không phải tình yêu đích thực bèn chia tay, tự lập gia đình riêng.
Nhưng năm ấy khi chú Điền là một A qua lại với chú Kim, ông nội Kim tức đến suýt phát bệnh tim, liên đới toàn bộ nhà họ Điền cũng bị ghét. Nhiều năm sau, đứa cháu của ông lại chạy đến nói với ông: "Ông nội, cháu nhìn trúng đứa con cả nhà họ Điền."
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook // ABO || Ngồi Yên, Tôi Tự Động!!!
FantasyChương : 37 chương Thể loại: ABO, H cao, hài hước, ấm áp, cường A dịu dàng hơi tra công - Kim Thái Hanh, cường O hay xù lông moe moe O thụ - Điền Chính Quốc, 1×1, nhân vật phụ đáng iu muốn chớt và HE. Trích đoạn: -- Lúc thầm yêu -- Điền Chính Quốc...