Chương 3

1.3K 70 0
                                    

“Tôi nói không sai, anh đúng là biến thái."

Điền Chính Quốc bước lên giật lấy quần áo, có chút bực bội đem bộ quần áo kia nhét vào tủ.

“Cho dù tôi thượng Omega thì thế nào? Liên quan tới anh hả?”

Kim Thái Hanh ngồi trên giường, cười như không cười. Đôi tay anh chống đỡ phía sau, đôi mắt hẹp dài mang theo mỉa mai.

“Quốc Quốc, chỉ bằng cậu có thể thỏa mãn được Omega?"

Lời nói kia châm ngòi cho ngọn lửa trong lòng Điền Chính Quốc, không có người đàn ông nào chịu được việc bị người ta nghi ngờ năng lực đàn ông của mình.

Mặc cho Điền Chính Quốc biết mình là Omega, cậu vẫn luôn coi mình là đàn ông, cậu cảm thấy tình nhiệt vào thời kỳ phát dục chỉ là một phản ứng sinh lý bình thường dễ khiến người ta cáu kỉnh, uống thuốc ức chế cũng không ảnh hưởng tới cuộc sống của cậu.

Cậu nổi gân xanh, xoay người đi tới trước mặt Kim Thái Hanh, nắm lấy cổ áo của anh, ánh mắt hung ác nói: “Có gan anh lặp lại lần nữa xem?”

“Quốc Quốc, thời kỳ phát tình của Omega không đơn giản như cậu nghĩ, trước tiên không nói Alpha như sói như hổ, cho dù cậu và hắn ta yêu nhau, dấu hiệu của cậu...."

Lời còn chưa nói xong, Điền Chính Quốc đã cười chế nhạo buông Kim Thái Hanh ra: "Anh đúng là thằng hèn.”

“Cái gì?”

“Nhưng mà tất cả mọi lo lắng và kiêu căng đều có lý do, tại sao Omega nhất định phải dựa vào sự bảo vệ của các người, bọn họ không thể tự bảo vệ tình yêu của mình sao? Hay là nói Omega yếu quá lâu, đúng là cmn bọn người phế vật."

"..."

“Nếu anh chỉ dựa vào dấu hiệu mà đến với một người, chỉ dựa vào dấu hiệu mà trói buộc cậu ta, vậy anh dứt khoát tìm búp bê tình dục mà thông não đi, anh căn bản không hiểu cái gì gọi là yêu cả.”

Điền Chính Quốc từ trên cao nhìn xuống, không ngừng trào phúng và khinh bỉ Kim Thái Hanh. Nhưng vẻ mặt hào hứng và bộ dạng hăm hở đều đánh sâu vào trong đầu Kim Thái Hanh hơn bất cứ lúc nào.

Điền Chính Quốc cười đủ liền trông thấy Kim Thái Hanh đang nhìn mình chăm chăm.

Cậu theo bản năng thối lui, bị đánh từ nhỏ đến lớn, trong tâm lý của cậu đã sớm tạo ra phản ứng khuất phục Kim Thái Hanh.

Trong thế giới của cậu, người thắng làm vua. Kim Thái Hanh mạnh hơn cậu, có thể ép cậu làm rất nhiều chuyện cậu không đồng ý.

Tuy bình thường cậu nóng nảy hay động tay động chân, nhưng đôi mặt với Kim Thái Hanh, thân thể theo tiềm thức sinh ra cảm giác run sợ, cậu đề phòng nhìn Kim Thái Hanh, nhưng trái lại Kim Thái Hanh cười như điên.

Kim Thái Hanh một bên ôm bụng cười té xuống giường, Điền Chính Quốc co quắp khóe miệng nói: “Quan điểm của tôi buồn cười lắm à?"

“Không....Ha ha.... Không phải, Quốc Quốc, tôi quả nhiên rất thích cậu."

“Anh đừng làm tôi thấy buồn nôn, bình thường đi.”

TaeKook // ABO || Ngồi Yên, Tôi Tự Động!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ