Chanh Nhỏ khủng hoảng vô cùng, chôn mặt vào gối, chỉ để hở đôi mắt mà ẫm ách hỏi: "Điền Chính Quốc đâu?"
Cả người đứng chắn trước cửa, không có ý tưởng để người khác vào.
Mái tóc Tần Thư rối bù, ánh mắt lười nhác nhìn cậu, "Cậu nói xem."
Dứt lời bước lên một bước, Chanh Nhỏ lùi lại một bước, không đợi Tần Thư tới gần hơn đã xoay người bỏ chạy lên giường.
Cậu chui vào chăn bọc kín cả đầu, lôi điện thoại ra tạch tạch tạch tạch Wechat* cho Điền Chính Quốc, một tin nhắn tràn ngập bi phẫn và lên án.
* Wechat: Tên tiếng Trung là Weixin (微信), khởi điểm là một APP chat trên điện thoại ở TQ, tương tự Viber và Zalo nhà mềnh. Nhưng hiện tại thì nó không chỉ dừng ở nhắn tin gọi điện trực tuyến nữa rồi. Tại TQ, 10 người thì phải có 11 cái tài khoản weixin ấy. Bởi vì tính năng của nó rất tiện lợi, ngoài chức năng là công cụ liên lạc và giải trí, nó còn kiêm cả ví tiền nữa. Hiện tại, bất kỳ một quán hàng nào, từ nhỏ như sạp báo đến to như siêu thị tại TQ đều có mã QR để khách hàng thanh toán bằng weixin. Trải nghiệm cá nhân cho hay, ra đường giờ sợ mất điện thoại hơn mất ví.
Điền Chính Quốc không trả lời, Điền Chính Quốc trả lời không nổi, huống chi giờ Điền Chính Quốc đã bị Kim Thái Hanh giả bệnh đè trên giường, ôm eo không cho rời đi.
Chanh Nhỏ nghĩ thế nào cũng thấy bất an. Một O chưa bị đánh dấu, một A độc thân, bên ngoài tí tách mưa rơi, luôn khiến người ta có cảm giác chuyện gì đó sẽ xảy ra.
Cậu hơi muốn xuống giường đi tìm Điền Chính Quốc, đôi chân trần vừa đặt xuống đất liền cảm thấy một ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm vào chân cậu!
Chanh Nhỏ rùng mình, ngước lên định căm tức trừng Tần Thư, nhưng phát hiện đối phương đang cởi quần áo, nào có thời gian nhìn chân cậu chứ.
Sơ mi của Tần Thư vén ra, lộ cơ bụng rắn rỏi, Chanh Nhỏ ực một tiếng, nuốt nước miếng.
Má ôi... Body... thật, thật, ha ha ha ha ha ha...
Chanh Nhỏ trộm liếc lên liếc xuống liếc ngang liếc dọc, Tần Thư hoàn toàn không để ý đến cậu, đưa mắt một cái cũng không, chỉ leo lên giường, đắp chăn, nhắm mắt ngủ.
Chanh Nhỏ nhìn bóng lưng Tần Thư, gãi gãi đầu, có lẽ... cậu nhầm rồi, nhìn tay nhìn chân cái gì, nghĩ nhiều!
Nghía xuống chân mình một cái, cả bàn tay múp míp thịt nữa, có gì đẹp đâu. Nghĩ vậy, Chanh Nhỏ bóp bóp cái mặt, phúng phính như trẻ con, sờ sờ eo hơi thừa tí mỡ. Từ góc độ nào đó thì cậu thật sự là một bạn mập... Dù sao cậu cũng tập môn cử tạ mà, ăn rất nhiều.
Một đứa mập như cậu, Tần Thư để mắt tới mới là lạ.
Nghĩ vậy liền an tâm, Chanh Nhỏ lẳng lặng quay lại giường, đắp chăn lên. Cậu ngoan ngoãn lướt diễn đàn, cơn buồn ngủ đột kích lúc nào không hay. Chanh Nhỏ tay cầm điện thoại mà chìm vào giấc ngủ.
Ngủ thẳng đến nửa đêm, bên ngoài sấm đánh vang rền, cú đánh mạnh đến rung cả cửa sổ.
Chanh Nhỏ giật mình tỉnh giấc, suýt bị nước miếng sặc chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
TaeKook // ABO || Ngồi Yên, Tôi Tự Động!!!
FantasyChương : 37 chương Thể loại: ABO, H cao, hài hước, ấm áp, cường A dịu dàng hơi tra công - Kim Thái Hanh, cường O hay xù lông moe moe O thụ - Điền Chính Quốc, 1×1, nhân vật phụ đáng iu muốn chớt và HE. Trích đoạn: -- Lúc thầm yêu -- Điền Chính Quốc...