CHAPTER 32

1.2K 40 3
                                    

HIDING THE SON OF THE MAFIA BOSS

CHAPTER 32

Jion's

"Inumin mo muna to, para magtuloy tuloy na ang paggaling mo" ang sambit ni Luca sabay abot ng isang basong tubig at isang tableta ng pain killer.

Ang totoo niyan kasi ay parang nabigla ang katawan ko sa ginawa namin, kaya naman hanggang ngayon ay masakit parin ang bandang pang upo ko.

Gusto pa sana akong dalhin ni Luca sa ospital ngunit nagpumilit akong dito na sa bahay, lalo na't ayoko namang makita ako ng mga kapitbahay pati ng mga tao na naospital ako dahil sa k*ntot, ayoko namang mangyari non no.

Pero dahil sa mapilit si Luca ay tinawagan niya ang kaibigan niyang may kilalang doctor na papuntahin sa bahay para tignan ang kalagayan ko, kahit hiyang hiya ako ay hinayaan ko nalang ang mga bagay bagay lalo na't para rin naman iyon sa ikabubuti ko.

Pero hanggang ngayon ay hindi ko parin mawaglit sa isip ko kung paano kinuwento ni Luca ang nangyari sa kondisyon ko, noong mga oras na yon ay gusto ko nalang magpalamon sa lupa sa sobrang kahihiyan.

"Malaki kasi to doc eh, 3 years narin yong last s*x namin at ngayon lang naulit kaya parang nabigla ko yata yung butas niya" ang walang kagatol gatol na sumbong nito na ikinataklob ko nalang ng kumot sa sobrang kahihiyan.

Akala niyo ba ay hanggang doon lang ang pangyayari? Nagkakamali kayo.

"Kailangan ko mismong makita yung parteng namamaga, upang makita ko kung anong problema" ang sambit ng lalakeng doktor na pakiwari ko ay kaedad lang ni Luca at bahagyang may hitsura, lalo na't lantad na landtad sa kanya ang lahing amerikano.

Ngunit wala paring makakatalo kay Luca, kung pagwapuhan lang naman ang labanan.

"Ano?! Kailangan mo pa bang makita ng harapan?" Ang aburidong sambit nito na ikinakunot ng noo ko.

"Doctor siya, mas alam niya ang ginagawa niya" ang sambit ko lalo na't ang ginagawa ng doktor ay pagsusuri upang tignan ang tunay kong kalagayan. Walang halong malisya at purong serbisyo.

"Nababaliw ka ba? Gusto mong makita ang but*s ng asawa ko? Manyak ka yata" ang may galit na bahid nitong sambit na ikinahilot ko sa sintido.

"Trabaho niya yan Luca, natural titignan niya yan lalo na't mas may alam siya sa mga ganyang bagay at matutulungan niya akong gumaling" ang pagpapaliwanag ko naman na mas lalo nitong ikinainis.

"Heh wag nga ako! Hoy ikaw, iisahan mo pa ako! Sabihin mo na ngalang sakin kung anong dapat kong gawin, hindi yung may ganto gantong check up ka pang nalalaman" ang sambit nito sa doctor na ikinapikit ko nalang ng mata dahil mas nahihiya pa ako sa'kanya.

"Nako doc, hayaan mo nalang yang lalakeng yan at wala nayan sa katinuan. Pasensya ka na sa inaasal ng lalakeng to" ang paumanhin ko dito na ikinatango lang naman nito.

"Ohhh ano yang gagawin mo?" Ang naiinis na sambit ni Luca habang parang gwardiyang minamanmanan ang kilos ng doktor.

"Huwag kang mag alala mister at iaapply ko lang ang soothing gel na ito para mabawasan ang pagmamaga" ang sambit naman ng doktor.

"Yan ang huwag mong gagawin!" Ang malakas na sigaw ni Luca sabay lapit sa doktor.

"Akin na! Ako ang asawa kaya ako lang ang may karapatan na hawakan yan" ang galit nitong sambit sabay kuha ng gel sa doktor sabay lapit sakin at sumampa sa kama.

"Yon lang ba? Kung yon lang ay pwede ka nang umalis. Mag ingat ka at baka may mangyaring masama sayo" ang seryoso at parang may pagbabantang sambit pa nito sa dulo.

Agad namang umalis ang doktor, ngunit bago ito umalis ay humingi muna ako ng pasensya at unawa. Lalo na't mabubuang na yata ang lalakeng to.
__

"Ate ko? Anong nangyari sayo? Para kang nahulog sa Mount Everest at naka wheel chair ka pa" ang nagtatakang wika ni Aiden habang madaling naglalakad papunta sa'kin.

"Si Luca ang sisihin mo dito, talagang bumili pa ng wheelchair para daw makapag libot ako ng hindi ko kailangang maglakad" ang naiinis kong tanong.

"Bakit ka naman nakawheel chair te? Kung hindi ko lang nakita ang face mo ay baka akalain kong si Gloria Macapal Arroyo ka, neck brace nalang ang kulang at press conference para sabihin ang salitang I AM SORRY" Hirit nito na ikinakunot ng ulo ko.

"G*ga, binigay ko na kay Luca ang matagal na niyang cravings" ang pag amin ko na ikinagulat naman nito.

"OMG! Totoo ba? At ganon ba talaga kalaki at para kang naparalyzed? Ano yon mula sa pw*t mo tapos abot hanggang lalamunan mo? Ganyan na ba katalented at kahaba yung kanya at kaya ka niyang kant*tin mula sa kiffy papunta sa bunganga mo?" Ang bagrang sambit ni Aiden na ikinailing ko nalang dahil sa mga kalokohan niya.

"Gaga kung hindi malaki, edi sana hindi ako nakawheel chair ngayon" ang pag amin ko na ikinatili naman nito.

"Ayyyy pasabog ka talaga ate ko! Parehas na parehas tayo ngayon. Kung dati tagtuyot tayo at malungkot ang kiffy natin, pero ngayon laging napupunlaan ng pataba at daily pa kung madiligan" sambit pa ni Aiden na ikinatawa ko nalang.

Akmang magsasalita pa sana ako ng bigla kaming makarinig ni Aiden ng isang boses galing sa labas ng bahay. Kaya naman mabilis akong tumingin kay Aiden para tulungan akong makita kung sino ang panauhin sa labas.

Dahan dahan namang tinulak ni Aiden ang wheel chair papunta sa labas, ngunit imbes na matuwa ako lalo na't may bumisita samin ay kabaliktaran naman ang totoong naramdaman ko ng makita ko ang walang hiyang pagmumukha ng taong nasa labas ng bahay.

"Ano namang drama to? Ito ba yung parte ng drama na animo'y mamamatay na ang bida at nakawheel chair na dahil nagdedeteriorate na ang katawan mo dahil sa malala mong sakit? O isa to sa mga bulok at cheap mong taste sa fashion. Kung yon nga ang dahilan, I hate to break with you pero mukha kang napag iwanang b*klang kanal" ang hirit nito na ikinatawa ko naman ng pagak.

"Andami mong sinasabi, eh ikaw naman ang mukhang mas matanda at nagdedeteriorate ang katawan lalo na't laspag nayan dahil sa kani kaninong lalakeng ginagamit ang katawan mo para pandaliang aliw. And if tinatanong mo kung bakit ako nakawheel chair? Pwes sasabihin ko sayo ang sagot.

Yes tama ka, nagkaroon kami ng rough/hard s*x ng asawa kong si Luca. Kaya naman nakawheel chair ako ngayon dahil nagpakasasa ako malaki niyang pagkalalaki. Na alam kong kahit kailan ay hinding hindi mo maeexperience" ang bwelta ko na ikinapula ng kanyang mukha sa galit, kitang kita ko ang galit at inis sa'kanyang mukha lalo na't parang nagtatransform na ito na parang dragon sa sobrang galit.

"Hindi na kataka taka lalo na't ang kagaya mo ay isang basura. Hanggang ngayon ay nagtataka parin ako kung bakit ka pinatulan ni Luca. Eh di hamak namang mas better ako sa lahat" ang sambit ng ambisyosang si Clark na ikinatawa ko ng mapang asar, samantalang nakitawa naman si Aiden.

"Simple lang ang sagot diyan Clark, kaya ako pinili ni Luca dahil mahal niya ako. At gaya niya ay mahal ko rin siya. Isang pakiramdam na lagi naming pinagsasaluhan gabi gabi. Isang pakiramdam na tanging ikaw lang ang nakakaramdam, samantalang ang pinakamamahal mong si Luca ay may ibang mahal. At walang iba kundi ako"

"Alam mo Clark, hindi ko parin magets ang obsession mo sa asawa ko. Oh sa'kanya ka ba obsess o sakin? Kasi napapansin ko noong una pa ay lahat nang gusto ko ay inaangkin mo. Nakakalungkot lang dahil ang lahat ng gusto mo ay unang naging sakin at kailanman ay hindi na mapapasayo.

Kaya naman pasensya na kung hindi ko maibigay ang maladramang sampalan at sabunutan na hinahangad mo. Maybe next time, pag nasa kondisyon na ang katawan ko. Mukhang nag enjoy kasi si Luca sa kakak*ntot sakin at hindi ako tinigilan hanggang sa hindi siya matuyuan kagabi. Opppssssx pasensya ka na kung nakukwento ko pa sayo, pero okay narin para mamatay ka sa inggit" ang nakangiti kong sambit sa kanya sabay senyas kay Aiden na pumasok na, samantalang nagsisisigaw naman ang bruha sa labas ng bahay na animo'y parang baliw na nag aamok.

"Pasabog" ang mahinang sambit ni Aiden na ikinatawa ko lang



DANGEROUS CLOAK: Hiding the Son of the Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon