HIDING THE SON OF THE MAFIA BOSS
CHAPTER 27
Luca's
"Kamusta ka naman" ang mapanuya kong litanya sa lalakeng nakagapos sa isang silya na gawa sa metal, habang namumutok ang mukha at labi sa walang tigil kong pagkakabugb*g.
"Kahit anong gawin niyo! Wala kayong makukuha sakin!" Ang matigas nitong sambit kaya naman wala pang isang segundo ay agad kong binanatan ang lamog nitong mukha ng isang malakas na suntok na ikinalagapak nito sa sahig.
"Sabihin mo nga! Magkano ba ang binayad sayo nang put*nginang amo mo at kahit ilublob ka pa namin sa muriatic ay hindi ka magsasalita?" Ang gigil na sambit ni Blake sabay kuha nang buhok nito at mabilis na hinarap sakin.
Ngunit kahit anong pagpiga ang gawin namin ay talagang makunat at hindi matibag ang isang to.
"Sir, nandito na ho ang cellphone " ang sambit ng isa kong tauhan sabay abot sakin nang cellphone na pag mamay-ari ng h*yop na lalakeng to.
Pagkaabot na pagkaabot ko palang ng cellphone ay rektang sa messages agad ako, nagbabakasakaling doon ko mahahanap ang palitan nila ng mensahe ng kanyang amo.
"Put*nginamo wag mong hawakan yang cellphone kooooo!" Ang nanggigigil nitong sambit na animo'y parang sinasapian sa sobrang galit.
Hindi ko naman mapigilang hindi mapangisi habang tinitignan ang kanyang hitsura.
Kung kanina ay sobrang angas niya at animo'y kahit kailan ay hindi namin siya mapapakanta, ngunit mukhang maraming importanteng laman ang kanyang cellphone na magiging sagot sa libo libo naming katanungan.
"Ano bang nasa loob nito? At ganyan ka nalang kung magwala?" Ang mapanuya kong sambit.
"Sige nga, tignan ko nga" ang natatawa kong sambit sabay bukas nang isang messaging application.
Ganon nalang ang aking gulat nang tanging isang pangalan lang ang nakarehistro dito. Isang pangalan na madalas kong naririnig at nakakadaupan.
"Clark Chua?" Ang naguguluhan kong sambit sabay bukas ng kanilang pinaguusapan.
(ANDREI TIZON'S CONVERSATION WITH HIS BOSS)
"Natrabaho mo na ba? Siguradong ka bang malubha ang lagay?"
-Clark Chua"Oo naman, ako pa ba? Tuparin mo sana yung sinabi mo sakin, akin ka buong araw ha" -Andrei Tizon
"Oo na, basta't siguraduhin mo lang na magtatanda ang h*yop na yon"
-Clark Chua"Paanong hindi magtatanda eh duguan nga pati yung batang hawak hawak niya. Siguro naman nakadagdag iyon sa oras na kasama kita"
-Andrei Tizon"Oo na"
-Clark Chua(END OF CONVERSATION)
Bahagya akong nagulat sa palitan nila nang mensahe, ngunit hindi ko naman mapigilang matawa lalo na't basta't may bur*t ay hindi pag aaksayahin ng put*nginang Clark na yon.
Napakagahaman talaga nito na kahit mukhang tipaklong ang kanyang tauhan ay handa siyang ibuka ang kanyang binti bilang kapalit sa'kanyang serbisyo.
"Put*ngina! Nagkakant*tan pala kayong dalawa ng amo mong si Clark Chua?" Ang pang aasar ko sa hayop na tauhan ni Clark na Andrei pala ang pangalan.
"Put*ngina mo! Ibalik mo sakin yang cellphone ko!" Ang galit na galit nitong sambit habang pilit na kumakawala sa pagkakagapos.
"T*ngina? Legit ba pre?" Ang gulat na sambit ni Blake sabay lapit sakin upang tignan.
Ganon nalang ang panlalaki niya ng kanyang mata ng makita niya ang palitan ng mensahe nito na karamihan ay malalaswa at pagpapantasya niya kay Clark.
Ngunit buong akala namin ay doon na matatapos ang lahat, ganon nalang ang gulat ko ng tumambad saakin ang isang daang s*x videos nilang dalawa ni Clark.
"Kaya ka pala pinatulan ni Clark, dahil kant*t demonyo ang ginagawa mo sakanya. Laki pa ng bur*t mo brad" ang pang aasar na sambit ni Blake na ikinatawa ko.
"Pinagsasawaan ng maraming lalake yang boss mo tapos nakikisawsaw ka pa? Hindi kamanlang nandire na sa tuwing kinakain mo ang pw*t niya ay linabas pasok ng ibang lalake ang but*s niya" ang pang aasar ko dito na mas lalong ikinapula nito sa galit.
"Wag niyong sisiraan si Clark nang ganyan!" Ang nangagaglaiti nitong sambit.
"Anong paninira don? Eh totoo naman? Buang na'to!" Ang natatawang pang aasar ni Blake na ikinatawa ko rin ng mahina.
"Alam mo ba kung bakit ko nakilala yang boss mo? Kasi nagpagang bang yan sa mga amerikano sa BGC. Kalat na kalat yon dahil nagkak*tutan ang mga hayop sa loob mismo ng bar habang pinagpepyestahan sila ng maraming tao" segunda nito habang halatang halata na ginagalit niya lang ang lalake.
"Hindi yan totoo! Mahal ako ni Clark!" Ang malakas nitong sambit na ikinahalakhak ko nang walang humpay, maging si Blake ay natawa rin.
"Sige tumawa kayo, dahil sa oras na makawala ako dito ay gagantihan ko kayo dahil sa paninira niyo sa'kanya!" Ang sambit nito samin na mas lalong ikinatawa ko.
"Ohhhh how sweet naman, ganyan na ganyan pa naman ang gusto ng mga babae. Iyong pinagtatanggol sila kapag may naninira sa kanila. Lakas maka night and shining armor. Pero hindi parin mababago ang katotohanang pakant*t yang baby loves mo" ang kunwaring naawang sambit ni Blake na mas ikinahalakhak ko.
Bago pako mawalan ng hininga sa kakatawa ay agad naman akong napabalikwas ng biglang tumunog ang phone ko.
Agad ko namang sinensyasan si Blake na busalan ang bibig ni lover boy dahil tumatawag ang asawa ko.
"Oh baby" ang hirit ko sabay aktong kinikilig na ikinatawa naman ni Blake.
"Ahhhh mamaya pako uuwi eh, pero hindi narin naman ako magtatagal" ang sagot ko nang itanong niya sakin kung pupunta ako sa ospital kaagad.
"Hintayin mo lang ako diyan, alam kong miss mo ako kaya magpigil ka muna" ang nakangiti kong sambit na ikinahalakhak naman ng kaibigan ko.
"Anong miss? Hinahanap kasi nung bata yung siopao niya, ginugutom na daw siya" ang sagot naman ni Jion na ikinangiti ko.
"Daddy asan na siopao ko? Bili mo ko siopao haaaa" ang masigla nitong sambit sa telepono na ikinangiti ko naman.
"Yes sir, wait ka lang dahil bibili si Daddy ng madaming siopao" ang simple kong sagot na ikinasigaw naman nito ng "yey".
"Oh baka naiistorbo na kita, bumalik ka kaagad ha" ang sambit n Jion sa kabilang linya.
"Yes baby" ang hirit ko sabay tingin sa barkada kong halos mawalan na ng malay sa kakatawa.
Agad ko namang pinatay ang tawag kaya naman mabilis akong humarap sa lover boy ng taon.
"T*ngina, nakakapanibago ka. Sinong mag aakalang ganyan ka pala pag siya ang kausap mo" ang natatawang sambit nito na ikinangiti ko lang.
"Im expecting na pregnant na yang si Jion, imposible namang hindi mo pa nasusundan yang panganay niyo" ang segunda nito na ikinatahimik ko.
Isa kasi si Blake sa mga sinabihan ko ng mga sekreto ko, sa oras nang malaman ko lahat lahat patungkol kay Jion pati sa anak namin, at saka malaki naman ang tiwala ko sakanya at alam kong hinding hindi niya ako tatraydurin.
"Kinokondisyon ko pa pre, mga kiss kiss lang muna dahil baka mabigla" ang hambog kong sambit na ikinatawa naman ng ugok.
"Ul*l baka naman paliguan mo yang si Jion sa sobra mong pagkatigang sa'kanya" tugon nito kaya naman mabilis kong inangat ang kamay ko sabay pakita sa middle finger ko na ikinatawa naman ng h*yop.