CHAPTER 38

1K 37 0
                                    

HIDING THE SON OF THE MAFIA BOSS

CHAPTER 38

Jion's

Dahan dahan pakong napainat ng biglang tumunog ang alarm clock sa bed side ng kama. Bago ko ito patayin ay dali dali muna akong tumayo, at mabilis ko rin itong pinatay pagkatayo ko.

Agad ko namang tinignan ang hubo't hubad na katawan ni Luca na nakatihiya pa habang mahimbing na mahimbing ang pagkakatulog, ngunit kahit na tulog na tulog ito ay buhay at galit naman ang kanyang pagkalalaki, marahil narin sa malimig na temperatura sa buong kwarto.

Kaya naman mabilis kong kinuha ang kumot at mabilis na tinakpan ang kanyang kahubdan bago ko naisipang puntahan ang anak ko sa kwarto.

Ngunit pagkapasok na pagkapasok ko ay mahimbing parin ang tulog nito, kaya hindi ko muna ito inistorbo lalo na't magiging aburido ito kung sakaling gisingin ko siya ng hindi akma sa tamang oras.

Alas singko palang kasi ng umaga, kaya naman halos lahat ng tao sa bahay ay tulog pa, maliban sakin pati narin mga kasambahay na ngayon ay nagluluto at ginagawa ang kanya kanya nilang gawain.

Gustuhin ko mang magkikilos ngunit halos lahat ng gawain ay may gumagawa, kaya naman hindi ko maiwasang mabagot lalo na't nasanay na ako na araw araw nagliligpit, nagluluto, at naglilinis.

Nakakapanibago lang dahil halos lahat ng gawaing bahay ay may gumagawa na.

Kaya naman bago pa ako maburyo sa sala ay dali dali naman akong pumunta sa kusina para tulungan sila sa pagprepara sa umagahan.

"Ate, ano pong niluluto niyo?" Ang nahihiya kong litanya sa babaeng nagluluto sa harap ng kalan.

Kahit alam kong tocino ang piniprito niya ay tinanong ko lang ito lalo na't hindi ko alam kung paano sisimulan ang usapan.

"Tocino po sir, iyon po kasi ang bilin ni Sir Luca samin lalo na't ito daw po ang paborito ng anak niyo" ang sambit nito na ikinatango ko lang naman.

"Ate, may lulutuin pa po ba kayo? Pwede po bang tumulong, hindi kasi ako sanay na hindi naglilikot likot sa kusina tuwing umaga" Ang nahihiyang sambit ko na ikinangiti nito.

"Hindi po pwede sir eh, kabilin bilinan ni Sir Luca na wag daw kayong magkikilos kilos lalo na't baka mapano kayo" ang tugon naman nito na ikinakunot ng noo ko.

"Ganon ba? Hindi ba talaga pwede?" Ang pamimilit ko ngunit ngumiti lang ito sabay iling.

"Pasensya na po sir, ako kasi ang kagagalitan ni Sir Luca kung hinayaan ko po kayo" ang sambit nito na ikinatango ko lang.

Hindi nako nag aksaya ng panahon at mabilis na umakyat pataas ng kwarto naming dalawa para gisingin ang bakulaw nayon, na may balak yatang gawin akong preso sa bahay na'to.

"Hoy lalake! Gumising ka!" Ang mahina ngunit naiinis kong sambit sabay tampal sakanyang binti, ngunit imbes na magising ay nanatili parin ito sa kakahilik.

Kaya naman mabilis kong kinuha ang kumot na nagtataklob sa'kanyang kahubdan, dahil sa inis ko ay kinurot ko ng marahan ang kanyang pagkalalaki na ikinagising naman nito.

"Arayyy" ang sambit nito sabay hawak sa'kanyang pagkalalaki.

"Bat mo kinurot? Akala ko pa naman kinagat ng langgam, ikaw lang pala" ang tugon nito na mas lalo kong ikinainis.

"Anong kabulastugan ang pinagsasasabi mo sa mga tao sa baba, na hindi ako patulungin sa mga gawaing bahay?! Alam mo namang yon lang ang kaya kung gawin tapos pinagkakait mo pa, balak mo ba akong gawing presong walang ginagawa dito sa bahay mo?" Ang naiinis kong sambit sakanya na ikinangiti lang naman ng damuho.

"Alam ko kasing maglilikot likot ka na naman, kaya naman sinabihan ko na sila Manang Cynthia na huwag kang payagan na tumulong. Kaya nga dito tayo tumira para ang trabaho mo lang ay mahalin ako" ang nakangising sambit nito.

Kahit naman inis na inis ako sa'kanya ay hindi ko mapigilang mapangiti lalo na't kung bumabanat siya ng mga ganito.

Kahit kasi anong inis ko, basta't sa oras na lambingin lang ako ay agad itong mawawala.

"Ay ewan ko sayo" ang nag iinis inisan kong sambit at mukhang aalis na sana ng bigla niya akong hinatak sa kama.

"Ano ba! Yang tit* mo!" Ang sambit ko lalo na't nadadaganan ko ito.

"Ang bango bango mo nitong nakaraang araw, para kang naglublob sa mga bulaklak" ang sambit niya sakin habang mas siniksik pa ang mukha sa leeg ko.

"Kaya naman hindi ko mapigilang hindi makaramdam ng kakaiba kahit pinipigilan ko" ang mahina niyang bulong sabay dampi ng maliliiit na mga halik saking leeg.

"Ang bango bango mo" ang parang lasing niyang sambit sabay dila at supsop sa leeg ko na ikinabigla ko lalo na't ang init ng dila niya.

"Magbihis ka na, basa na tiyan ko dahil sayo" ang pagpigil ko sa'kanya lalo na't nasa pagitan ng dalawa naming katawan ang galit niyang pagkakalalaki na basang basa dahil sa paunang katas.

"Wag kang maglalapit lapit sa mga lalake, lalong lalo na ngayon. Kakaiba kasi ang samyo mo, sobrang tapang ng amoy. Sobrang nakakalasing" ang sambit niya sabay suot ng boxers niya.

"T*ngina talaga oh" ang nahihirapan niyang sambit lalo na't hindi nagkakasya sa loob ng kanyang short ang kanyang pagkalalaki.

"Ako na ang bahala diyan, basta't wala akong gagawin at hand j*b lang" ang sambit ko sa'kanya.

"Nako, kung lagi kang nasa tabi ko baka pagkatapos kong l*basan ay matigas parin" ang sambit niya.

"Hindi yan, basta't pag tapos na hindi nayan titigas ulit. Pigilan mo lang kasi yang lib*g mo" ang sambit ko sa'kanya.

"I swear, pinipigilan ko talaga. Pero kung lagi naman kitang naaamoy ay wala ring kwenta. Kahit ano pang pigil ko, basta't sa tuwing naaamoy kita ay tumitigas talaga" ang sambit niya sakin na bahagya kong ikinabahala.

"Hindi dahil sa malib*g ako, sadyang may hatid na kakaiba yang samyo mo. Alam mong seryoso ako at hindi ako nagbibiro, kaya sana iwasan mo munang makipag usap sa iba lalo na't kung lalake. Kung ganito na ang epekto nito sakin, hindi imposibleng ganon din sakanila" ang tugon nito na ikinatahimik ko lang.



DANGEROUS CLOAK: Hiding the Son of the Mafia BossTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon