chapter 10

6 1 0
                                    

When I got home, pumunta agad ako sa loob ng kwarto ko.

Ugh, di mawala sa isip ko si adrian... nagpalit na ako ng damit at ayun kumain din ako.

Narinig ko na tunog ng tunog phone ko. Binuksan ko para Tingnan ko.

Ariathegarrets: HOY @Swiftieloverprettymwah123, HINAHANAP KA DAW YUNG LALAKING KAIBIGAN NI MANUEL!
Abc_dane:sino? Yung lumapit ba Kay sol?
Ariathegarrets: oo Te
Zhapyngrande_: gaga ka, diba sabay kayo nun umuuwi? Bat hinahanap ka Niya?
Kobeebrando: baka namimiss lang siya

Ay oo nga pala si Ronan!! Chinat ko agad si Ronan.

Swiftieloverptettymwah123: hi! Sorry kung di tayo sabay umuwi, may sumundo kasi sakin.

Medyo tumagal ang replied Niya sakin like 14 mins.

Ronann_lavilla: ganun ba?
Ronann_lavilla: boyfriend mo?

Boyfriend?!

Swiftieloverprettymwah123: hindi, just a friend lang, namilit kasi eh. Atsaka wala rin ako masakyanan na jeep dahil traffic daw.
Ronann_lavilla: oo nga pala, sige next time sabay tayo umuwi.

Napapangiti ako sa mga words Niya, jowain ko to! Char diko kaya.

Maya Maya ay tapos na kami mag usap ni ronan. Nung tiningnan ko ang account ko nakalimutan ko pala nung last week ko pa sinabi na magppost ako kahit Isa lang sa dump ko.

Hinanap ko pa yung field na pinic ko dati at pinost ko din. There. There.

Pagtapos ko kumain Naligo ako muna at after ko maligo nagpalit na ako ng damit at deretso na agad ako sa higaan at kuha agad ako ng phone. Hmm? May nagchat sakin? Hineart Niya din ang post ko

@bigbirdy_addrian155
4                  765                  45
Post         Followers      Following     

Adrian? Syempre bago ko kausapin inistalk ko siya and holy shit...all is shirtless and he was kinda hot... bwesit bat ba talaga umiinit? Pinapawisan ako ah. Nung tiningnan ko mga followers Niya.. as always mga babae na nakabikini pero yung mga nasa dulo ay mga ex niya. Tingnan ko nandon pa si Ashley...uy! Ngayon ko lang nalaman apelyido niya. Ashley Spencer.

Stalk ko kaya, hehe.

@ ash_spncr15
34               899                 12
Post       Followers    Following

Infairness. Maganda siya sa mga post Niya. Nakaheart pa yung dalawang account ni adrian. Awit naman. Pinopost pa ni Ashley silang dalawa ni adrian. Okay. Pero iba ang nararamdaman ko parang gusto ko manapak.

Whatever, Tiningnan ko chat ni Adrian

Bigbirdy_addrian155: hi sol!
Bigbirdy_addrian155: eto pala yung isa mong acc
Bigbirdy_addrian155: nagcchat ako sa main mo pero di mo ako pinapansin.
Bigbirdy_addrian155: do you like my posts here?

Aba!! Sarap ilublob neto sa inidoro oh. Kala mo naman ganun na siya kapogi. He is not my type. Real not feyk

Swifitieloverprettymwah123: sige, titingnan ko na lang mamaya.
Swiftieloverprettymwah123: thank you rin pala sa rides..

Catch Me, Dear!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon