"HI GUYS!" Sabi Niya at nakangiti pa siya, gago kakalabas lang ba Niya sa mental hospital. "Anyways I feel all of the students are here since it's our half day diba.."
"Gago? Sakit Nyan? Nakainom ba yan" sabi ni kobe.
"Well, my announcement ako." Sabi ni Ashley at tumingin siya sakin and she smirked. May plano na naman ang demonyo na to.
Kahit si Adrian napahinto din.
"Well, that girl." Turo sakin ni Ashley. Lah. Idadamay na naman ako sa trip niya oh. "That shitty girl stole my boyfriend!" She shouts.
Pake ko Te. Sasagutin ko sana kaso bigla na ako inawat ni pen hinawakan niya ako sa kamay at tumayo na sila kobe.
"And that girl. Wala ng iba kundi yung pinaka kinaiingitan niyo! SOLYNN RHAIN ARIZONE." She said, putang ina..shit... tumingin silang lahat sakin...
"Or should we call you sol?" Ashley said and she smirked.
"Run sol.." sabi sakin ni kobe and now I feel everyone. Come near me..of course... Dahi alam na nila arizone ako. And now the interview time. Suddenly before ako makatakbo with my friends biglang may nagbato sakin ng notebook.
"KABET!" Sigaw ng Isang student. I never expect this... haggang sa marami na silang namamato bigla akong hinarangan ni kobe para si mabato
"Takbo na kayo." Sabi ni kobe at hinila na ako ni pen.
Tumakbo kaming dalawa. Pumunta kami sa restroom.
Wala naman katao tao sa loob.
"Jan ka muna!" Sabi ni pen at sinarado ang pinto, nakakarinig ako ng ingay sa labas. Shit.
I was shaking, pinapawisan and I feel di ako makahinga sa mga nangyayari..
"P-pen!" I shouts and banged the door "pen open this!!" Sabi ko and I feel my knees were weak at napaluhod ako.
Well here is the reason. Why ayoko masyadong nakakaalam saakin. Before nasa spain ako. They all know na arizone ako. And I was happy na marami akong friends. But one time while I was cleaning my seat. Some students na lumapit sakin and they. Take what I have. Phone, jewelry, money. Hindi ako masyado natakot nun. Pero suddenly sinarado nila ang door ng room and I was left with a one guy. He is getting closer...closer...closer... He touched me in my parts that I don't want someone to touch it. I was shouting fighting for myself. Before he can kiss me. I get my ballpen and I stabbed him in his shoulder buti na lang di sa leeg.
And nag panic na ako. At di ko pa rin mabuksan ang door. I was shouting for help. I was sweating and shaking.. nararamdaman ko na din na hindi ako makahinga. Before ako mawalan ng malay nun. Nabuksan ang pinto and the teacher catch me. Well di ako na depress nun. But nakakuha ako ng panic disorder...
And now, I was having it...hindi na ako makahinga...I hate it...
"Pen!" I shouts and suddenly I heard adrian sa labas. "Adrian..." Sabi ko at nanghihina na talaga ako.. sobrang sikip ng dibdib ko... "Hindi ako makahinga..." Sabi ko and nagbblack out na paningin ko, am I going to die?
Pen's pov
Sinarado ko agad ang pinto at hinarangan ko buti sumunod sila Kobe samin at nasamahan nila ako dito harangan ang pinto
Ang daming tao, nakakainis. Sumigaw sigaw na si dane. Pero wala rin talaga ang nakikinig.
Sumali na din si kobe sa pagsisigaw
"Please! Umalis na kayo maawa naman kayo sa priva-" napatigil si kobe dahil bigla siyang pinakain ng tinapay na galing sa cafeteria.
"TANG INA MO, BAHO NG HININGA MO!!" sabi ng Isang student na kaharap ni kobe. Takte naman oh.
BINABASA MO ANG
Catch Me, Dear!
عاطفيةI was walking sa field mag isa. dala dala yung piece of cake na nabili ko sa café ang ganda pa ng design color pink siya at white cream at strawberry on top. My favorite! Suddenly biglang tumama sa ulo ko yung maliit na bola. Bwesit! Napahawak ako s...