CHAPTER 7

23 4 0
                                    

Reize Ciel Idivane

"Where are the three of you going?" tanong ni ma'am samin

"We will just buy some ice cream, mom. It will only take a minute and then we will come back here immediately." sagot ni sir dylan.

"Just eat out, because I won't cook here. " sabi ni ma'am.

"Okay" tanging sagot nalang ni sir at umalis na kami nag paalam nadin ako kay ma'am.

andito na kami sa sasakyan ni sir dylan pero nakaupo kami sa likod kasi may kasama kaming bata e.

ewan ko kung saan kami pupunta di nako nagtanong e kasi nag d-drive sya.

"Where are we going? Kuya?" takang tanong ni aiyana.

"I'm looking for a good place to eat." sagot nya sa tanong ng kapatid nya.

mga ilang minutes lang andito na kami sa restaurant, ang ganda nga e pero halatang mahal.

"Choose what you want to eat" sabi ni sir dylan.

walang pinaka mura e ang mahal lahat nako.

"I want French fries and spaghetti" sabi naman ni aiyana.

"You. What do you want? " tanong sakin ni sir.

"Chicken nalang po" sagot ko at nag order na.

1 HOUR LATER...

tapos na kami kumain at pabalik na kami sa bahay nila kasi anong oras nadin, nabilihan nadin naman ni sir si aiyana ng ice cream.

andito na kami sa bahay nila sir at agad agad naman yumakap si aiyana sa mommy nya, ang cute nila nakakainggit, kamusta na kaya si mama dun.

"nabusog ba ang baby ko?" tanong ni ma'am may aiyana at tumango naman ito.

WHAT ARE WE DOING THIS FOR? Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon